Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Park Hang Seo đồng ý dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Thầy Park Hang Seo sẽ tiếp tục là người "đứng mũi chịu sào” dẫn dắt cả tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo đồng ý dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30 - Hình 1

 HLV Park Hang Seo 

Quyết định được đưa ra trong buổi làm việc ngày 5/3/2019 giữa lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF.)

Trong buổi làm việc, bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đặt mục tiêu U22 Việt Nam phải giành tấm HCV SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines vào cuối năm nay.

Muốn thực hiện điều này, BHL U22 Việt Nam phải là những người giỏi nhất mà đứng đầu không ai khác chính là HLV Park Hang Seo. Trước đó, VFF đã đồng ý đề xuất để trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng U22 Việt Nam.

Sau những lời tâm huyết của ngài bộ trưởng, HLV Park Hang Seo đồng ý sẽ dẫn dắt cả tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo chia sẻ rằng, trước đây ông chưa hiểu rõ tầm quan trọng của tấm HCV SEA Games với bóng đá Việt Nam, nhưng đã thay đổi quyết định với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ dang dở ở đấu trường khu vực.

HLV người Hàn Quốc cũng bày tỏ rằng, ông có khả năng đảm đương được cả việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam dự Vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam dự SEA Games 30 diễn ra đồng thời trong tháng 11.

Để tạo điều kiện cho HLV Park Hang-seo hoàn thành nhiệm vụ ở 2 đấu trường với lực lượng khác nhau, VFF sẽ tìm thêm 3 trợ lý người Hàn Quốc và tăng cường đội ngũ y tế cho 2 đội tuyển.

Bộ VH-TT&DL cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ nhanh chóng đáp ứng những yêu cầu trên để HLV Park Hang Seo yên tâm làm việc trong thời gian tới.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã đề nghị được giảm tải, chỉ dẫn dắt đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022. Ông tiến cử trợ lý Lee Young Jin đóng vai trò HLV trưởng U22 Việt Nam hướng đến SEA Games 30.

Lý do là SEA Games 30 và các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 diễn ra khá gần nhau. HLV người Hàn Quốc muốn tập trung toàn lực vào một nhiệm vụ chính bởi lực lượng của U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia không có nhiều nhân sự chung như trong giai đoạn thành công năm 2018 và đầu năm 2019. 

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

PC Lào Cai tập trung khắc phục hậu quả do mưa bão, nỗ lực cấp điện cho khách hàng
PC Lào Cai tập trung khắc phục hậu quả do mưa bão, nỗ lực cấp điện cho khách hàng

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 đã gây ra nhiều thiệt hại về con người và tài sản trên địa bàn tỉnh, trong đó hệ thống điện cũng chịu thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên với tinh thần vượt khó, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đang ngày đêm nỗ lực nhằm khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng.

Kon Tum tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập
Kon Tum tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum đã có Công văn số 1963/SGDĐT-KHTC về việc tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập năm học 2024-2025.

An Phát Holdings muốn chuyển giao Nhựa Hà Nội
An Phát Holdings muốn chuyển giao Nhựa Hà Nội

Tập đoàn An Phát Holdings (mã cổ phiếu APH) sẽ chuyển giao lượng lớn cổ phần tại Nhựa Hà Nội (mã cổ phiếu NHH) cho Nhựa An Phát Xanh (mã cổ phiếu APH). Qua đó, Nhựa An Phát Xanh sẽ trở thành công ty mẹ của Nhựa Hà Nội.

Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi
Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi

Trên địa bàn Quảng Ninh và Hải Phòng có gần 12.000 khách hàng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi.

Quảng Ninh: Đảm bảo giao thông thông suốt sau bão
Quảng Ninh: Đảm bảo giao thông thông suốt sau bão

Do ảnh hưởng của bão số 3, dù mưa to, gió thổi mạnh nhưng những cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông và nhiều đơn vị lực lượng vũ trang khác vẫn làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát để đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn, phục vụ cho việc cứu trợ khu vực bị ảnh hưởng, cũng như vận chuyển hàng hoá, dọn dẹp đường phố.

Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ
Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 3343-CV/TU tiếp tục tập trung triển khai công tác khắc phục hậu quả của bão số 3 và ứng phó với mưa lũ trên địa bàn.