Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HĐND tỉnh Lào Cai Khóa XVI thông qua 6 nghị quyết tại Kỳ họp thứ 12

Kỳ họp thứ 12 (kỳ họp giải quyết công việc phát sinh), HĐND tỉnh Lào Cai khóa XVI đã thông qua 6 nghị quyết nhằm đẩy mạnh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công và thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2023.

Đoàn chủ tịch điều hành kỳ họp.
Đoàn chủ tịch điều hành kỳ họp

Kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh Lào Cai Khóa XVI là kỳ họp thứ 2 trong năm 2023 và là kỳ họp giải quyết công việc phát sinh lần thứ 7 trong nhiệm kỳ 2021 - 2026, được HĐND tỉnh Lào Cai tổ chức theo luật định.

Tại cuộc họp, các đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai tham gia thảo luận về trình tự, thủ tục, các yếu tố liên quan đến tiến độ một số dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn. Các dự án đầu tư xây dựng có thu hồi đất, dự án có điều chỉnh quy mô đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường đã giải trình, làm rõ thêm nguyên nhân chủ quan, vướng mắc khách quan dẫn đến tiến độ đầu tư một số dự án chưa được như mong muốn. 

Các nghị quyết được HĐND tỉnh Lào Cai thông qua tại kỳ họp thứ 12, gồm:

Nghị quyết quy định một số mức chi đảm bảo cho công tác kiểm tra, xử lý, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh Lào Cai; nghị quyết phê duyệt, điều chỉnh chủ trương đầu tư một số dự án đầu tư công; nghị quyết giao UBND tỉnh phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án đầu tư công;

Nghị quyết phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án đầu tư công trên địa bàn tỉnh; Nghị quyết điều chỉnh, phân bổ chi tiết kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025; điều chỉnh và phân bổ kế hoạch đầu tư công năm 2023; nghị quyết bổ sung danh mục các công trình, dự án cần thu hồi đất để sử dụng vào mục đích phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia, lợi ích công cộng năm 2023 trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Theo Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai Vũ Xuân Cường, việc tổ chức kỳ họp chuyên đề, kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh trong nhiệm kỳ này, sẽ được thực hiện thường xuyên để kịp thời giải quyết những nhiệm vụ phát sinh, cần thiết, cấp bách của tỉnh trong thời gian tới.

Ông Vũ Xuân Cường nhấn mạnh:

“Để thực hiện đồng bộ và hiệu quả các Nghị quyết tại kỳ họp thứ 12 (kỳ họp giải quyết công việc phát sinh), HĐND tỉnh đề nghị thường trực HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh, các cơ quan, tổ chức hữu quan chuẩn bị các điều kiện bảo đảm thi hành kịp thời, hiệu quả các Nghị quyết đã được HĐND tỉnh thông qua, đặc biệt các đại biểu HĐND tỉnh bằng các hình thức phù hợp, thông tin đầy đủ đến cử tri trong tỉnh kết quả kỳ họp; kiểm tra, đôn đốc và giám sát việc tổ chức triển khai thực hiện các nghị quyết, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, góp phần đưa các nội dung của nghị quyết vào cuộc sống”.

Tính đến hết tháng 3/2023, tỉnh Lào Cai đã thực hiện giải ngân được 12,74% vốn đầu tư công, với tổng số 680.500 triệu đồng, đứng thứ 5/14 tỉnh miền núi phía Bắc. Năm 2023, tổng số kế hoạch vốn đầu tư công, do Thủ tướng Chính phủ giao cho tỉnh Lào Cai là 5.341 tỷ đồng (trong đó vốn ngân sách địa phương là 2.815 tỷ đồng và vốn ngân sách trung ương là 2.526 tỷ đồng).

Thực hiện các Quyết định giao vốn của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Lào Cai đã phân bổ vốn cho các đơn vị triển khai thực hiện với tổng số kế hoạch vốn giao là 5.185/5.341 tỷ đồng (đạt 97,1% kế hoạch phân bổ vốn), còn lại 156 tỷ đồng chưa phân bổ thuộc nguồn vốn Chương trình phục hồi phát triển kinh tế - xã hội. Do các dự án thuộc nguồn vốn Chương trình phục hồi phát triển kinh tế - xã hội lĩnh vực y tế chưa có quyết định giao kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 của Thủ tướng Chính phủ, do đó địa phương chưa có cơ sở triển khai thực hiện.

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

UBMTTQVN tỉnh Tiền Giang: Thư ngỏ vận động ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
UBMTTQVN tỉnh Tiền Giang: Thư ngỏ vận động ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh, đã tràn vào các tỉnh miền Bắc nước ta, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn - đang rất cần sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của cộng đồng...

EVN phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt
EVN phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt

Chiều 11/9, tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức phát động cán bộ công nhân viên ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi thiên tai, bão lụt.

Quảng Bình: TX. Ba Đồn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc gần 400 triệu đồng
Quảng Bình: TX. Ba Đồn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc gần 400 triệu đồng

Ngày 11/9, TX. Ba Đồn tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc khắc phục hậu quả bão, lũ do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra...

Lễ trao giải Cánh diều vàng 2024 tại thành phố biển Nha Trang đã thành công rực rỡ
Lễ trao giải Cánh diều vàng 2024 tại thành phố biển Nha Trang đã thành công rực rỡ

Tối 10/9/2024, tại Nhà hát Đó – Libera Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Lễ trao Giải thưởng Cánh diều Vàng lần thứ 21 năm 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng” đã thành công rực rỡ, ghi nhận những nỗ lực sáng tạo và cống hiến không ngừng của nghệ sĩ, người làm phim qua những tác phẩm xuất sắc.

Chứng khoán hôm nay ngày 11/9: Cổ phiếu Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị, VN-Index giảm nhẹ
Chứng khoán hôm nay ngày 11/9: Cổ phiếu Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị, VN-Index giảm nhẹ

Lực bán giá thấp được tiết giảm kéo hàng loạt mã quay đầu tăng, trong đó có nhiều mã bluechip, giúp VN-Index hồi phục vượt qua tham chiếu. Tuy nhiên, chốt phiên chỉ số này không thể giữ được sắc xanh, trong khi cổ phiếu NVL của Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị.

Dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới
Dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới

Ông Trần Thành Long, Phó Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế quốc dân, Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông tin, dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới tập trung vào 5 nhóm chính sách.