Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HDBANK khai trương HDBANK Lộc Hà và HDBANK Uông Bí

Tiếp tục kế hoạch mở mới 45 điểm giao dịch trong năm 2018, sáng 10/7/2018, HDBank Lộc Hà (thuộc CN Hà Tĩnh) và HDBank Uông Bí (thuộc CN Quảng Ninh) đã chính thức đi vào hoạt động.

HDBANK khai trương HDBANK Lộc Hà và HDBANK Uông Bí - Hình 1

HDBANK khai trương HDBANK Lộc Hà và HDBANK Uông Bí - Hình 2

Khai trương HDBank Lộc Hà (thuộc CN Hà Tĩnh)

HDBank Lộc Hà (địa chỉ: 22/12 thôn Hồng Lạc, xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà) là điểm hoạt động thứ 03 của HDBank tại Hà Tĩnh và là điểm thứ 246 trên toàn hệ thống;

HDBank Uông Bí (địa chỉ: Số 01 Trần Quốc Toản, phường Quang Trung, thành phố Uông Bí) là điểm hoạt động thứ 04 của Ngân hàng tại Quảng Ninh và là điểm thứ 258 trên cả nước.

Với việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: Dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước..., 02 Phòng giao dịch mới của HDBank hứa hẹn sẽ là địa điểm giao dịch đáng tin cậy của người dân địa phương.

Bên cạnh sự quan tâm của các cấp quản lý địa phương, hoạt động khai trương của HDBank còn được đông đảo người dân đón nhận nồng nhiệt. Trong ngày giao dịch đầu tiên của HDBank Lộc Hà, nhiều khách hàng đã có mặt từ rất sớm để tham quan cơ sở vật chất, sử dụng các dịch vụ - tiện ích và nhận những phần quà ý nghĩa từ HDBank.

HDBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam, có mạng lưới rộng khắp. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính với thông điệp “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội. HDBank đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng 2 cùng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

HDBANK khai trương HDBANK Lộc Hà và HDBANK Uông Bí - Hình 3

HDBANK khai trương HDBANK Lộc Hà và HDBANK Uông Bí - Hình 4

HDBank Uông Bí (thuộc CN Quảng Ninh) chính thức đi vào hoạt động

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, HDBank luôn hướng đến cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội giàu ý nghĩa. Năm 2018, HDBank đã và đang có mặt tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước và phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao 1.000 suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho học sinh nghèo. Sáu tháng đầu năm vừa qua, HDBank cũng đã trao 1.500 thẻ bảo hiểm y tế và tài trợ chi phí mổ mắt cho 300 người nghèo bị đục thủy tinh thể với tổng chi phí 600 triệu đồng. Đặc biệt, HDBank đã trao tặng 02 căn nhà tình thương tại huyện Krong Buk (tỉnh Đăk Lăk) nhằm hỗ trợ người nghèo ở các tỉnh Tây Nguyên có nơi ở ổn định.

Năm 2018 là năm thứ 2 HDBank thực hiện kế hoạch chiến lược 5 năm 2017 - 2021 với mục tiêu trở thành nhóm ngân hàng lớn nhất trên thị trường tập trung bán lẻ, SME và tiêu dùng. Trong đó, kế hoạch sáp nhập PG Bank vào HDBank cũng được hoàn tất trong năm nay. HDBank sau sáp nhập sẽ sở hữu mạng lưới 365 Chi nhánh/ Phòng giao dịch, thuộc TOP các ngân hàng niêm yết có mạng lưới lớn nhất nước.

Bảo Anh

Bài liên quan

Tin mới

 “Bom tấn” tháng 9: VinFast gây sốt với ưu đãi lên tới 217 triệu đồng
 “Bom tấn” tháng 9: VinFast gây sốt với ưu đãi lên tới 217 triệu đồng

Thị trường ô tô những tháng cuối năm dự báo sẽ là “sân khấu” riêng của VinFast khi hãng xe Việt đang áp dụng chính sách “khủng” - ưu đãi tặng thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6, VF 7, VF 8, VF 9, đi kèm ưu đãi riêng cho từng sản phẩm. Đặc biệt, hãng xe Việt cho khách hàng lựa chọn nhận quyền lợi hoặc quy đổi hết sang tiền mặt để “chốt” xe với ưu đãi tới cả trăm triệu đồng.

Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh hoạt động tín dụng cuối năm theo hướng nào?
Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh hoạt động tín dụng cuối năm theo hướng nào?

Theo Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 28/8, tổ chức tín dụng có tốc độ tăng trưởng tín dụng năm 2024 đạt từ 80% chỉ tiêu, sẽ được chủ động điều chỉnh tăng thêm dư nợ tín dụng dựa trên cơ sở điểm xếp hạng của tổ chức tín dụng.

Thanh Hóa: Đề xuất ban bố tình huống khẩn cấp về việc sạt lở tại Trường THCS xã Lâm Phú
Thanh Hóa: Đề xuất ban bố tình huống khẩn cấp về việc sạt lở tại Trường THCS xã Lâm Phú

Đoàn công tác liên ngành của tỉnh Thanh Hóa vừa kiểm tra công trình nhà lớp học 2 tầng 8 phòng học và các công trình phụ trợ Trường THCS xã Lâm Phú, huyện Lang Chánh bị ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3.

Nghệ An: Vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc và Châu Thắng (Quế Phong)
Nghệ An: Vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc và Châu Thắng (Quế Phong)

Hồi 8h17 phút sáng nay, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh nhận được Thông báo số 09 ngày 19/9 của Công ty CP Thủy điện Quế Phong về việc vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc do lưu lượng về hồ có xu hướng tăng...

Nhiều chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vẫn thua lỗ, cú “đảo chiều” bao giờ mới diễn ra?
Nhiều chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng vẫn thua lỗ, cú “đảo chiều” bao giờ mới diễn ra?

Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nửa đầu năm 2024 vẫn chưa ghi nhận chuyển biến rõ rệt. Sự trầm lắng gần như vẫn bao phủ thị trường, đặc biệt khi nhiều chủ đầu tư vẫn báo lỗ.

Công an tỉnh Thanh Hóa phát động phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống CAND
Công an tỉnh Thanh Hóa phát động phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống CAND

Sáng 19/9, Công an tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại giữa Công an tỉnh với cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an cấp xã, phường, thị trấn (gọi tắt là cấp xã) và phát động phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2025); 20 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2025).