Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hậu Giang: Nới lỏng biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn TP. Vị Thanh

Ngày 9/9, UBND tỉnh Hậu Giang ban hành công văn thống nhất mở rộng, bổ sung một số một số biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới trên địa bàn TP. Vị Thanh.

Theo đó, các quán ăn trên địa bàn TP. Vị Thanh được phép hoạt động nhưng mỗi bàn không quá 4 người, khoảng cách mỗi bàn tối thiểu 2 m, không được tập trung trên 20 người tại cùng một thời điểm. Đồng thời, các quán không được kinh doanh phục vụ tại chỗ đối với các loại thức uống có cồn. 

Một số hoạt động, dịch vụ trên địa bàn TP. Vị Thanh đã được mở trở lại
Một số hoạt động, dịch vụ trên địa bàn TP. Vị Thanh đã được mở trở lại (Ảnh: BT)

Các nhà hàng, khách sạn được phép hoạt động nhưng không được tập trung trên 30 người tại cùng một thời điểm, không được kinh doanh phục vụ tại chỗ đối với các loại thức uống có cồn.

Các cơ sở hoạt động kinh doanh, mua bán các mặt hàng phục vụ học sinh chuẩn bị năm học mới (nhà sách, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, cửa hàng bán giày dép, quần áo, đồng phục cho học sinh…), cửa hàng vật liệu xây dựng, điện, nước được phép hoạt động. Cạnh đó, các hoạt động dịch vụ phục vụ người dân, như: sửa xe, cắt tóc, uốn tóc cũng được phép hoạt động. 

Đối với nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng, cơ sở sản xuất, kinh doanh: Tổ chức hoạt động trong điều kiện "bình thường mới" nhưng phải có kế hoạch kinh doanh, phương án thi công, phương án phòng, chống dịch được cấp thẩm quyền phê duyệt. Riêng các công trình xây dựng nhà ở của người dân được hoạt động nhưng đảm bảo không tập trung trên 20 người; chỉ sử dụng lao động, công nhân tại địa bàn đến làm việc, đảm bảo biện pháp an toàn phòng, chống dịch.

Các hoạt động khác tiếp tục dừng cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Hậu Giang cũng yêu cầu, thành phố tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch như: Người dân không ra đường kể từ 20h ngày hôm trước đến 4h ngày hôm sau. Thành phố tiếp tục thực hiện quy định khung giờ đi chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hàng ngày (buổi sáng từ 4h đến 9h, buổi chiều từ 15h đến trước 20h)...

Không tập trung trên 20 người tại một địa điểm ở nơi công cộng và ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, công trình xây dựng, cơ sở sản xuất, kinh doanh được phép hoạt động.

Tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Hậu Giang đã được kiểm soát tốt. Toàn tỉnh có 70/75 xã được đánh giá đạt mức “bình thường mới”, từ ngày 31/8 đến nay, tỉnh chưa ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng. Các địa phương đã quyết liệt triển khai biện pháp bảo vệ và mở rộng “vùng xanh”, bước đầu đạt được một số kết quả nhất định.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tiếp tục ban hành Công điện ứng phó lũ lớn
Nam Định tiếp tục ban hành Công điện ứng phó lũ lớn

Ngày 12/9, UBND tỉnh Nam Định có Công điện về việc tập trung ứng phó lũ lớn, bảo đảm an toàn đê điều trên các sông trên địa bàn tỉnh.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, động viên bà con thôn Làng Nủ
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, động viên bà con thôn Làng Nủ

Ngày 12/9/2024, Đoàn công tác do đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên bà con Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn
Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn

Trong 2 ngày 10 và 11/9, Công an quận Lê Chân phối hợp với UBND các phường Vĩnh Niệm, Nghĩa Xá cùng các lực lượng địa phương đã khẩn trương di dời hơn 100 dân đang sinh sống tại khu vực ven đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn để phòng, chống ngập lụt do ảnh hưởng xả lũ của các hồ chứa thượng lưu và ảnh hưởng triều cường, mưa lũ sau bão số 3 trên địa bàn quận Lê Chân.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 10h ngày 12/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn
Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn

Ngày 11/9, Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 công dân không chấp hành quy định của pháp luật về thiên tai.

Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo
Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo

Trước những ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sau sự cố cầu Phong Châu bị gãy trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu, nhiều trang Fanpage giả mạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lâm Thao đang kêu gọi ủng hộ vào tài khoản ngân hàng có tên của cá nhân là: Trang Thanh Lan. Do vậy, người dân cần cảnh giác, không chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân trên trang fanpage giả mạo.