Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng loạt cầu thủ xuất ngoại sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, bóng đá Việt Nam đón nhận tin vui khi nhiều cầu thủ được các đội bóng danh tiếng châu lục chiêu mộ. Trong đó, phải kể đến việc tiền vệ Lương Xuân Trường đầu quân cho “đại gia” Thai League, Buriram United và tiền đạo Công Phượng sẽ chơi bóng tại K-League trong màu áo Incheon United.

Với việc tuyển Việt Nam thi đấu thành công khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 khiến các cầu thủ trong đội tuyển Quốc gia được nhiều CLB nổi tiếng tại các giải bóng đá mạnh trong khu vực để mắt tới.

Hàng loạt cầu thủ xuất ngoại sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 - Hình 1

 Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ đầu quân cho CLB Buriram United

Đáng quan tâm là tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ đầu quân cho CLB Buriram United theo thỏa thuận sẽ là 1 năm cho mượn. Theo đó, ngày 8/2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại sân bay Nội Bài để làm thủ tục lên đường sang Thái Lan đàm phán hợp đồng với “đại gia” Thai League, Buriram United.

Mặc dù phía truyền thông Thái Lan vẫn chưa có nhiều động tĩnh về thương vụ của Xuân Trường, song gần như tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ gần như chắc chắn thi đấu tại Thai League kể từ mùa giải năm sau. Nếu bản hợp đồng được công bố, Xuân Trường chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đấu tại giải đấu cao nhất Thái Lan kể từ mùa giải năm sau, sau thủ thành Đặng Văn Lâm.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bản hợp đồng của Xuân Trường, tuy nhiên truyền thông trong nước cho hay bên phía HAGL yêu cầu Buriram United phải cho tiền vệ sinh năm 1995 ra sân thi đấu 70-80% số trận.

Hàng loạt cầu thủ xuất ngoại sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 - Hình 2

Công Phượng cũng gia nhập Incheon United theo dạng cho mượn

Bên cạnh đó, tiền đạo Công Phượng cũng chuẩn bị các thủ tục để "xuất ngoại" sang Hàn Quốc chơi bóng cho đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United.

Theo truyền thông Hàn Quốc đã thông tin rất nhiều về việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang tiến hành đàm phán với CLB Incheon United và cho hay quá trình đàm phán giữa đôi bên đang đi vào giai đoạn cuối.

Hợp đồng của Công Phượng cũng chỉ dừng ở dạng cho mượn, bởi cầu thủ này còn rằng buộc ở HA Gia Lai bản hợp đồng đào tạo trẻ. Dù vậy, đây sẽ là cơ hội rất tốt để Công Phượng phát triển sự nghiệp.

Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức chuyển sang đội bóng Thai League Muangthong United thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm với mức lương không dưới 10 nghìn USD kèm mức đãi ngộ hấp dẫn.

Thủ thành khoác áo số 23 của đội tuyển Việt Nam đã vượt qua được tất cả những yêu cầu về thể lực của đội bóng Thái Lan và chính thức ký vào hợp đồng vào ngày 6/2.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

PC Lào Cai tập trung khắc phục hậu quả do mưa bão, nỗ lực cấp điện cho khách hàng
PC Lào Cai tập trung khắc phục hậu quả do mưa bão, nỗ lực cấp điện cho khách hàng

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 đã gây ra nhiều thiệt hại về con người và tài sản trên địa bàn tỉnh, trong đó hệ thống điện cũng chịu thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên với tinh thần vượt khó, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đang ngày đêm nỗ lực nhằm khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng.

Kon Tum tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập
Kon Tum tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum đã có Công văn số 1963/SGDĐT-KHTC về việc tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập năm học 2024-2025.

An Phát Holdings muốn chuyển giao Nhựa Hà Nội
An Phát Holdings muốn chuyển giao Nhựa Hà Nội

Tập đoàn An Phát Holdings (mã cổ phiếu APH) sẽ chuyển giao lượng lớn cổ phần tại Nhựa Hà Nội (mã cổ phiếu NHH) cho Nhựa An Phát Xanh (mã cổ phiếu APH). Qua đó, Nhựa An Phát Xanh sẽ trở thành công ty mẹ của Nhựa Hà Nội.

Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi
Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi

Trên địa bàn Quảng Ninh và Hải Phòng có gần 12.000 khách hàng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi.

Quảng Ninh: Đảm bảo giao thông thông suốt sau bão
Quảng Ninh: Đảm bảo giao thông thông suốt sau bão

Do ảnh hưởng của bão số 3, dù mưa to, gió thổi mạnh nhưng những cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông và nhiều đơn vị lực lượng vũ trang khác vẫn làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát để đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn, phục vụ cho việc cứu trợ khu vực bị ảnh hưởng, cũng như vận chuyển hàng hoá, dọn dẹp đường phố.

Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ
Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 3343-CV/TU tiếp tục tập trung triển khai công tác khắc phục hậu quả của bão số 3 và ứng phó với mưa lũ trên địa bàn.