Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng loạt cầu thủ Thái Lan bị cấm tham dự SEA Games

Theo tiết lộ của tờ Khobsanam, có tới 10 cầu thủ dưới 23 tuổi của Thái Lan không được đội bóng chủ quản chấp thuận cho tham dự SEA Games.

Mới đây, HLV Mano Polking đã công bố bản danh sách 50 cầu thủ U23 Thái Lan tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31. Thế nhưng, trong bản danh sách này, có tới 10 cầu thủ bị CLB chủ quản cấm tham dự giải đấu.

Hàng loạt cầu thủ Thái Lan bị cấm tham dự SEA Games - 1

CLB Buriram United không cho Suphanat Mueanta tham dự SEA Games (ảnh: FAT).

Trong đó, 10 cầu thủ này tập trung ở hai CLB là Buriram United và Choburi. Bao gồm 3 cầu thủ của Buriram United (Airfan Doloh, Nopphon Lakhonphon, Suphanat Mueanta) và 7 người của Choburi (Kritsada Kaman, Songchai Thongcham, Chatmongkol Rueangthanarot, Jakkapong Sanmahung, Rachata Moraksa, Bukkoree Lemdee, Chitsanupong Choti).

Điều đáng nói, những gương mặt kể trên đều hứa hẹn sẽ là trụ cột của U23 Thái Lan ở SEA Games. Hai CLB Buriram United và Choburi cũng là những đội bóng có nhiều thành viên chủ chốt nhất U23 Thái Lan.

Bên cạnh đó, HLV Mano Polking cũng không thể triệu tập những cầu thủ quá tuổi như Sarach Yooyen, Worachit Kanitsribampen, Phithiwatt Sukchitthamkul (bận đá AFC Champions League) và Philip Roller (chấn thương).

Thực tế, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định điều chỉnh lịch thi đấu. Theo đó, vòng đấu cuối cùng giải VĐQG Thái Lan sẽ được đẩy từ ngày 7/5 lên 4/5. Trong khi đó, các trận bán kết và chung kết cúp Liên đoàn Thái Lan dự kiến diễn ra vào các ngày 11/5 và 15/5 sẽ được dời tới ngày 25/05 và 29/05.

Hàng loạt cầu thủ Thái Lan bị cấm tham dự SEA Games - 2

HLV Mano Polking sẽ phải đau đầu về bài toán lực lượng cho U23 Thái Lan (ảnh: FAT).

Thế nhưng, hai CLB Buriram United và Choburi không muốn nhả người vì họ cần lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho cúp Liên đoàn Thái Lan, với hy vọng giành vé tham dự AFC Champions League.

HLV của CLB Choburi, ông Sasit Singtothong tuyên bố sẽ không để các cầu thủ về tham dự các giải đấu không thuộc FIFA Days. Tờ Thairath còn nhấn mạnh rằng CLB Chonburi không hài lòng với việc tạm hoãn thời gian thi đấu cúp Liên đoàn Thái Lan. Bởi điều đó đã khiến cho CLB mất đi hàng triệu bath. Họ đã đặt vé sang Anh tập huấn vào ngày 16/5 (tức một ngày sau khi trận chung kết cúp Liên đoàn Thái Lan diễn ra).

Ở môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B với các đối thủ U23 Singapore, U23 Lào, U23 Thái Lan và U23 Campuchia. Họ sẽ đá trận mở màn gặp U23 Malaysia vào ngày 7/5.

Theo dantri.wwwiso.com

Tin mới

Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm
Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm

Trong khi lực cầu vẫn tham gia thận trọng, áp lực bán thường trực khiến thị trường tiếp tục chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index đang khá nỗ lực để giữ mốc 1.250 điểm.

Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã
Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã

Sáng 13/9, Hà Nội đã lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 13/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 13/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 9h ngày 13/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc
BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc

Ngày 13/9, Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Đà Nẵng cho biết, đã phối hợp cùng nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đồng bào vùng lũ.

Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình vừa kiểm tra, thu giữ 3.332 chiếc bánh trung thu các loại, nhãn mác in tiếng nước ngoài, không rõ nguồn gốc xuất xứ; đồng thời buộc tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm.

DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?
DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?

Việc xác định doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ tham dự thầu đối với gói thầu xây lắp có giá trị không quá 5 tỷ đồng, được thực hiện theo quy định tại Điều 10 - Luật Đấu thầu năm 2023, Điều 6 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và các tiêu chí quy định tại Điều 5 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP...