Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng chục ngàn người tham ngày hội Việt dã Chào năm mới” BTV - Number 1

Sáng ngày 1/1/2018, Giải Việt dã “Chào năm mới” BTV- Number 1 lần thứ 19 đã diễn ra tại thành phố mới Bình Dương với sự tham gia của gần 10 ngàn người. Đây là sự kiện văn hóa gắn liền với người dân Bình Dương vào mỗi dịp đầu năm mới, với sự đồng hành của nước uống vận động Number 1 Active chanh muối.

Hàng chục ngàn người tham ngày hội Việt dã Chào năm mới” BTV - Number 1 - Hình 1

Đúng 7h sáng ngày 01/01/2018 vừa qua, ngày hội  Việt dã Chào năm mới” BTV - Number 1 lần thứ 19 đã chính thức khai mạc tại  quảng trường thành phố mới Bình Dương.

Đây là hoạt động kỷ niệm 21 năm ngày phát triển tỉnh Bình Dương (ngày 01/01/1997 - 01/01/2018), hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, hưởng ứng Đại hội TDTT lần thứ V và Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

Hàng chục ngàn người tham ngày hội Việt dã Chào năm mới” BTV - Number 1 - Hình 2

Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active chanh muối vinh dự được lựa chọn là nhà tài trợ chính trong ngày hội thể thao này.

Giải đấu cũng gắn liền với thương hiệu Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong suốt 19 năm qua, đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm và công tác tổ chức ngày một bài bản, chuyên nghiệp hơn.

Giải năm nay quy tụ 200 VĐV nam, nữ đến từ 22 tỉnh, thành trên cả nước dự tranh các nội dung thuộc hệ đội tuyển. Ở hệ phong trào, giải quy tụ hơn 600 VĐV. Riêng số lượng VĐV thuộc khối đông hưởng ứng là hơn 7.000 người.

Hàng chục ngàn người tham ngày hội Việt dã Chào năm mới” BTV - Number 1 - Hình 3

Ban Lãnh đạo Đài PTTH Bình Dương tặng hoa và kỷ niệm chương cho VĐV Vũ Phương Thanh – Cô gái nổi tiếng chạy vòng quanh thế giới – là đại sứ thương hiệu của nhan hàng nước uống vận động Number 1 Active

Hàng chục ngàn người tham ngày hội Việt dã Chào năm mới” BTV - Number 1 - Hình 4

Giải năm nay quy tụ 200 VĐV nam, nữ đến từ 22 tỉnh, thành trên cả nước dự tranh các nội dung thuộc hệ đội tuyển

Mở màn là phần chạy hưởng ứng cùng khối đông với gần 7.000 người gồm các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các nhà tài trợ, thành viên Ban tổ chức giải, cùng các khối đông đến từ các hội thể dục dưỡng sinh của tỉnh và các huyện thị, thành phố; đại diện các tổ chức đoàn, hội thanh niên, phụ nữ, sinh viên, học sinh và thanh thiếu niên trong tỉnh.

Tiếp đó, đã diễn ra các phần tranh tài ở các nội dung: Nữ thiếu niên phong trào cự ly 3km, Nam thiếu niên phong trào 4km, Nữ thanh niên phong trào 4km, Nam thanh niên phong trào 5km, Nữ tuyển 5km, Nam tuyển 10km, và các nhóm: Chung kết tập thể nhi đồng 2km, chung kết tập thể đối tượng 2, đối tượng 3 và đối tượng 1.

“Nữ hoàng sa mạc” Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) - Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1, cũng đã tham gia giải lần này. Không đặt nặng vấn đề thành tích khi tham gia giải, mà chủ yếu Thanh Vũ tham gia để thử sức ở cự ly ngắn và qua đó cổ vũ mọi người cùng tích cực luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe, cũng như tạo sự hứng khởi cho ngày đầu năm mới.

Trước đó, Thanh Vũ cũng đã kêu gọi mọi người cùng tham gia giải và hướng dẫn cách luyện tập. Đặc biệt, Thanh cũng khuyên mọi người nên chú trọng tới việc bổ sung nước và muối khoáng để cơ thể có thể hoạt động ở mức tối ưu, vì khi vận động như chạy việt dã, cơ thể đổ mồ hôi nhiều, dẫn đến mất nước và các chất điện giải thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl)… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể và nước uống vận động Number 1 Active chanh muối là một trong những thức uống rất phù hợp cho những người luyện tập và chơi thể thao.

Mộc Anh

Tin mới

Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn
Hải Phòng: Hỗ trợ đưa hơn 100 người dân sinh sống tại khu vực đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn

Trong 2 ngày 10 và 11/9, Công an quận Lê Chân phối hợp với UBND các phường Vĩnh Niệm, Nghĩa Xá cùng các lực lượng địa phương đã khẩn trương di dời hơn 100 dân đang sinh sống tại khu vực ven đê sông Lạch Tray đến nơi an toàn để phòng, chống ngập lụt do ảnh hưởng xả lũ của các hồ chứa thượng lưu và ảnh hưởng triều cường, mưa lũ sau bão số 3 trên địa bàn quận Lê Chân.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến sáng 12/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 10h ngày 12/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc đến vận hành và cung cấp điện.

Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn
Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn

Ngày 11/9, Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 công dân không chấp hành quy định của pháp luật về thiên tai.

Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo
Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo

Trước những ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sau sự cố cầu Phong Châu bị gãy trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu, nhiều trang Fanpage giả mạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lâm Thao đang kêu gọi ủng hộ vào tài khoản ngân hàng có tên của cá nhân là: Trang Thanh Lan. Do vậy, người dân cần cảnh giác, không chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân trên trang fanpage giả mạo.

Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới
Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới

Bài viết cho rằng, cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên Hợp quốc tháng 9/2024 - cuộc họp của tổ chức đa phương lớn nhất hành tinh - lại diễn ra trên nền tảng của một trật tự thế giới nhiều khủng hoảng. Và, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập
Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 (phố Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình) bị ngập. Sở Y tế Hà Nội đã huy động Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Thận Hà Nội hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân của bệnh viện này.