Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hai tuần nữa, Twitter cũng sẽ cấm các quảng cáo liên quan đến tiền số?

Theo thông tin từ trang Sky News, Twitter sẽ cấm các quảng cáo liên quan đến nhiều loại sản phẩm và dự án tiền kỹ thuật số. Trước đó, Google và Facebook đã thực hiện chính sách cấm các quảng cáo liên quan đến tiền số.

Hai tuần nữa, Twitter cũng sẽ cấm các quảng cáo liên quan đến tiền số? - Hình 1

Chính sách của Twitter sẽ có hiệu lực trong vòng 2 tuần nữa và sẽ cấm các quảng cáo liên quan tới chào bán tiền ảo lần đầu (ICO), các đợt bán token và ví tiền ảo. Ngoài ra, chính sách cũng có thể bao gồm cấm các quảng cáo của các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số.

Tuy nhiên, thông tin về việc cấm quảng cáo tiền ảo trên vẫn chưa được xác nhận.

Trước đó trong tháng 3/2018, CEO của Twitter, Jack Dorsey, cho biết rằng Công ty đang xem xét tới việc cấm quảng cáo tiền ảo, khi Emin Gün Sirer, người quan sát tiền kỹ thuật số, nhấn mạnh tới các vụ lừa đảo thường hay xuất hiện trên mạng xã hội Twitter.

Mới đây, Google cũng cấm các quảng cáo có nội dung liên quan tới tiền ảo, bao gồm chào bán tiền ảo lần đầu (ICO), ví tiền kỹ thuật số, và tư vấn giao dịch. Và hồi đầu tháng 1/2018, Facebook cũng thực hiện động thái tương tự.

Facebook, cùng với các mảng hoạt động khác của hãng bao gồm Instagram, sẽ không cho phép những quảng cáo như: "Hãy sử dụng quỹ hưu trí của bạn để mua Bitcoin!", hoặc quảng cáo liên quan đến giao dịch quyền chọn nhị phân, một hình thức đầu tư vô cùng rủi ro.

"Chúng tôi muốn người dùng có thể tiếp tục khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ mới thông qua quảng cáo trên Facebook mà không phải lo sợ các hành vi lừa đảo", Facebook cho biết.

Các nhà quản lý gần đây cũng đã bắt đầu thắt chặt hoạt động liên quan đến tiền kỹ thuật số. Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ cho hay rằng họ đã nhận được lệnh của tòa án về việc đóng băng tài sản của AriseBank, một ngân hàng của tiền điện tử bị cáo buộc đã thực hiện những hành vi mang tính lừa đỏa.

Tuy nhiên, bitcoin và các đồng tiền kỹ thuật số khác đã làm giàu cho không biết bao nhiêu nhiều triệu phú. Nhiều công ty cũng ngay lập tức tận dụng làn sóng tiền ảo này. Từ công ty cung cấp thực phẩm đến các nhà sản xuất đồ thể thao đều chứng kiến sự tăng trưởng trong giá cổ phiếu chỉ bằng cách gán tên công ty với công nghệ blockchain hoặc tiền kỹ thuật số.

Hưng Khánh (t/h)

Theo Bloomberg/ Fortune

Bài liên quan

Tin mới

Chứng khoán phiên chiều 23/9: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ITA bị bán tháo
Chứng khoán phiên chiều 23/9: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ITA bị bán tháo

Áp lực bán trên diện rộng khiến thị trường đảo chiều giảm nhẹ, chấm dứt chuỗi 4 phiên tăng liên tiếp. Đáng chú ý, cổ phiếu ITA đã bị bán tháo sau thông tin bị đình chỉ giao dịch.

Ủy ban Quốc phòng và An ninh (Quốc hội) thăm, động viên gia đình chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng chống bão
Ủy ban Quốc phòng và An ninh (Quốc hội) thăm, động viên gia đình chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng chống bão

Sáng 23/9, đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội do Trung tướng Nguyễn Hải Hưng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban, làm trưởng đoàn, đã tới thăm, động viên gia đình Trung tá Trần Quốc Hoàng, cán bộ Trại giam Quảng Ninh hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng, chống cơn bão số 3.

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.

Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường
Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn
Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh về tiếp xúc cử tri xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Cùng tiếp xúc có bà Trần Thị Vân, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh
Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Từ đầu năm đến 15/9, cả nước đã nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 2,36 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về thị trường Việt tăng mạnh 24,3% (tương đương 22.474 xe), trong khi kim ngạch tăng 9,26%.