Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chi cục Hải quan cửa khẩu Móng Cái chủ động nâng cao công tác nghiệp vụ

Chi cục Hải quan cửa khẩu Móng Cái (Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh) vừa tổ chức 6 lớp đào tạo kỹ năng xử lý vi phạm hành chính; quản lý, giám sát hàng hóa gửi kho ngoại quan; tiếp nhận, kiểm tra và rà soát đối với hàng hóa mở tờ khai loại hình vận chuyển độc lập cho 184 lượt cán bộ, công chức.

Lực lượng hải quan Móng Cái
Lực lượng Hải quan Móng Cái thực hiện thủ tục hải quan cho doanh nghiệp

Theo đó, nhằm hỗ trợ cán bộ, nhân viên nâng cao công tác nghiệp vụ, ngay từ đầu năm 2024, Chi cục Hải quan cửa khẩu Móng Cái đã chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, đẩy mạnh việc đào tạo tại chỗ, tự đào tạo; thực hiện việc phân giao chỉ tiêu tự đào tạo cho các đội/tổ công tác theo hình thức mở lớp.

Các đội, tổ công tác trên cơ sở chức năng nhiệm vụ và thực tế công việc thực hiện biên soạn tài liệu, cập nhật nội dung đào tạo để xây dựng các nội dung tự đào tạo đảm bảo chất lượng, thành phần, bám sát tiến độ được giao và tổ chức lưu trữ tài liệu để phục vụ công chức chủ động tự nghiên cứu, cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ.

Sau đào tạo, lãnh đạo các đội, tổ công tác trực tiếp thực hiện kiểm tra kiến thức, kỹ năng đối với công chức đã qua đào tạo để có cơ sở đánh giá phục vụ cho công tác tham mưu lãnh đạo Chi cục bố trí, sắp xếp công chức, người lao động tại các vị trí việc làm phù hợp với năng lực, trình độ và kinh nghiệm công tác của từng cá nhân.

Lãnh đạo các đội, tổ công tác thường xuyên rà soát, kiểm tra việc thực thi nhiệm vụ, kỹ năng, thao tác, xử lý tình huống của công chức, người lao động tại từng vị trí việc làm, đặc biệt với công chức mới nhận nhiệm vụ, công chức có kết quả chưa đạt yêu cầu trong các kỳ thi đánh giá năng lực, để chủ động việc đào tạo tại chỗ theo hình thức phân giao công chức có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu thực hiện kèm cặp, hướng dẫn, cầm tay chỉ việc.

Bên cạnh đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu Móng Cái chủ động phối hợp với Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố Móng Cái tổ chức hướng dẫn các phương pháp và kỹ năng cơ bản trong quá trình tác nghiệp phục vụ nghiệp vụ tuyên truyền tại chi cục; cử công chức tham dự đầy đủ các lớp đào tạo, tập huấn do các cơ quan đơn vị trong và ngoài ngành tổ chức đảm bảo yêu cầu, chất lượng học tập;

Thông qua các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, tự đào tạo đã trang bị, bổ sung kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ trong hoạt động công vụ của công chức, người lao động, góp phần xây dựng đội ngũ công chức hải quan chuyên nghiệp, chuyên sâu, có phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tại các vị trí việc làm, thực hiện tốt công tác cải cách, hiện đại hóa hải quan.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đà Nẵng dự kiến mua thêm 1 robot chữa cháy
Đà Nẵng dự kiến mua thêm 1 robot chữa cháy

Kinh phí 70 tỷ đồng sẽ được đầu tư cho các xe tiếp nước PCCC, các thiết bị chuyên dụng, robot chữa cháy cho lực lượng PCCC tại TP. Đà Nẵng.

Bắc Ninh chủ động ứng phó với mưa, lũ do bão số 2 gây ra
Bắc Ninh chủ động ứng phó với mưa, lũ do bão số 2 gây ra

Ngày 22/7, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bắc Ninh ban hành Công điện số 01/CĐ-BCH về việc chủ động ứng phó với mưa, lũ do bão số 2 (Prapiroon) gây ra.

'Giá trị văn hóa Nguyễn Phú Trọng'
'Giá trị văn hóa Nguyễn Phú Trọng'

Giáo sư Mạch Quang Thắng đã nhấn mạnh về "Giá trị văn hóa Nguyễn Phú Trọng trong chia sẻ về con người, sự nghiệp, nhân cách của Tổng Bí thư…

Hải Phòng: Đình chỉ các hoạt động vận tải thuỷ nội địa từ 12h ngày 22/7/2024
Hải Phòng: Đình chỉ các hoạt động vận tải thuỷ nội địa từ 12h ngày 22/7/2024

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự thành phố Hải Phòng vừa có thông báo Về việc đình chỉ các hoạt động giao thông vận tải đường thuỷ nội địa, cáp treo, vui chơi giải trí trên các khu vực biển đảo, ven sông từ 12h ngày 22/7/2024 để ứng phó bão số 2.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và lần cuối cùng về thăm quê hương Quan họ
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và lần cuối cùng về thăm quê hương Quan họ

Ngày 24/1/2022, Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân tỉnh Bắc Ninh tự hào được đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm, chúc Tết xuân Nhâm Dần 2022. Đây cũng là lần cuối cùng nhân dân Bắc Ninh được đón bác Nguyễn Phú Trọng về với quê hương Bắc Ninh-Kinh Bắc.

6 đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho phát triển kinh tế đất nước
6 đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho phát triển kinh tế đất nước

Với cương vị là người đứng đầu của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, trong các nhiệm kỳ từ năm 2011 đến năm 2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tư duy đầy đủ và nền tảng nhận thức sâu sắc về các quan điểm, chỉ đạo chiến lược cho phát triển kinh tế...