Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng xuất hiện thêm 3 trường hợp nghi nhiễm Covid-19

Hiện Hải Phòng chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid 19. Đến nay, 43/46 trường hợp nghi nhiễm có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid 19. Đối với 3 trường hợp nghi nhiễm mới phát hiện ngày hôm nay đã được lấy mẫu gửi xét nghiệm, đang cách ly chặt chẽ, chờ kết quả xét nghiệm.

Cụ thể 03 trường hợp gồm: anh N.V.M, 21 tuổi, ở Hải An, là du học sinh tại Gyeonggi, thành phố PyeongTaek, Hàn Quốc, trong thành phố có 4 người dương tính. Trở về Việt Nam ngày 1/3/2020 tại sân bay Cát Bi. Triệu chứng: sốt 37,5, ho. Ông N.V.C, 54 tuổi, ở Thủy Nguyên, sang thăm con tại Kyeungkido Hàn Quốc từ ngày 18/2, trở về Việt Nam ngày 1/3 tại sân bay Cát Bi. Triệu chứng: sốt 37,5, ho, hắt hơi, sổ mũi, rát họng. Chị T.N.A, 21 tuổi, ở Dương Kinh, là du học sinh, sang Dongjak Hàn Quốc ngày 31/1, trở về Việt Nam ngày 1/3 tại sân bay Cát Bi. Triệu chứng: sốt nhẹ, rát họng, ho thúng thắng.

Hải Phòng xuất hiện 3 trường hợp nghi nhiễmHải Phòng xuất hiện 3 trường hợp nghi nhiễm (Ảnh: PV)

Tại điểm cách ly tập trung của thành phố, đã có 342 người hoàn thành thời gian cách ly. Hiện, còn cách ly tại cơ sở 2 Bệnh viện Việt Tiệp 327 người (trong đó từ sân bay Cát Bi mới về ngày 29/2 là 68 người; ngày 1/3 là 112 người). Tổng số đang cách ly tại nhà, nơi cư trú trên địa bàn các địa phương là 953 người.

Hiện tình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp không chỉ ở Trung Quốc (đại lục) và các nước trên thế giới, nhất là các nước châu Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore…). Hiện nay, Trường Quân sự ở Thủy Nguyên hiện chỉ có thể đáp ứng 90 người và hiện có 85 trường hợp đang cách ly tại đây. Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2 cũng không đủ khả năng tiếp nhận thêm các trường hợp cách ly nếu số lượng người vào đông thêm. Cơ quan chức năng thành phố đã kiến nghị thành phố trưng dụng Trung tâm Giáo dục quốc phòng (Trường đại học Hải Phòng) có sức chứa 1.100 người làm nơi cách ly tập trung.

Theo báo cáo của các quận, huyện, Ban Quản lý khu kinh tế, việc quản lý số trường hợp về Hải Phòng từ vùng có dịch đang được kiểm soát cách ly chặt chẽ tại nhà và một số khu công nghiệp. Tuy nhiên, hiện có một số khó khăn như khó thuê được xe đưa đón các trường hợp từ sân bay về; việc cách ly tại nhà ở một số địa phương chưa bảo đảm chặt chẽ. Chưa có biện pháp thu gom, xử lý riêng rác thải của các trường hợp trở về từ vùng có dịch; thiếu trang thiết bị, bảo hộ phòng, chống dịch cho các lực lượng quân đội, nhân viên y tế...

QN

Bài liên quan

Tin mới

Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024
Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024

Hội thi - không chỉ là dịp để chị em phụ nữ giao lưu, kết nối, giới thiệu, quảng bá sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp, mà còn là dịp để truyền thêm nguồn cảm hứng, cổ vũ, động viên và khơi dậy thêm tinh thần đổi mới, sáng tạo của hội viên, phụ nữ...

Vĩnh Phúc thu hút nhiều dự án FDI
Vĩnh Phúc thu hút nhiều dự án FDI

Thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, đến hết tháng 8/2024, Vĩnh Phúc có 17 khu công nghiệp được thành lập, với tổng diện tích 3.142,96 ha.

Thừa Thiên Huế- GS.TS Trần Hữu Dàng được bầu làm Chủ tịch Hội Nội tiết& Đái tháo đường lần thứ 3
Thừa Thiên Huế- GS.TS Trần Hữu Dàng được bầu làm Chủ tịch Hội Nội tiết& Đái tháo đường lần thứ 3

Ngày 21/9, tại Thừa Thiên Huế, Hội Nội tiết & Đái tháo đường đã tổ chức Hội nghị khoa học Cố đô mở rộng lần thứ 7 về Bệnh nội tiết, đái tháo đường và rối loạn chuyển hóa. Đồng thời tiến hành Đại hội Lần thứ III Hội Nội tiết & Đái tháo đường nhiệm kỳ 2024- 2029.

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.