Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Trường hợp F1 ở Thủy Nguyên có kết quả âm tính lần 1 với vi rút SARS-CoV-2

Liên quan đến trường hợp F1 tiếp xúc gần với nhóm chuyên gia người Trung Quốc có người dương tính với Sar-CoV-2 ngày 29/4/2021. Sở Y tế Hải Phòng cho biết, trường hợp H.T.Ph (sinh năm 2000, địa chỉ tại xã Mỹ Đồng – huyện Thủy Nguyên - TP. Hải Phòng) đã có kết quả âm tính lần 1 với vi rút SARS-CoV-2.

Xã An Đồng huyện An Dương ra quân xử phạt vi phạm hành chính đối với những trường hợp không đeo khẩu trang

Xã An Đồng huyện An Dương ra quân xử phạt vi phạm hành chính đối với những trường hợp không đeo khẩu trang. (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi có thông tin về lịch trình di chuyển, tiếp xúc của nhóm chuyên gia người Trung Quốc (có người khi trở về Trung Quốc dương tính với SARS-CoV-2), Sở Y tế Hải Phòng đã phối hợp các địa phương khẩn trương điều tra truy vết, đến chiều 2/5/2021 xác định có 1 người tiếp xúc gần và người này làm việc cùng với 5 F1 đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 tại Vĩnh Phúc, 1 người tại Hà Nội. Đó là trường hợp H.Th.Ph, sinh năm 2000, có địa chỉ tại xã Mỹ Đồng – huyện Thủy Nguyên, là nhân viên phục vụ quán Bar Sunny.

Hiện tại sức khỏe H.Th.Ph bình thường, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa đi cách ly y tế, tiến hành phun khử khuẩn nơi ở. Sở Y tế đã cho lấy mẫu làm xét nghiệm ngay, đến nay đã có kết quả âm tính lần 1 với vi rút SARS-CoV-2. Các địa phương đang tích cực điều tra truy vết các trường hợp có tiếp xúc gần với trường hợp này, để hướng dẫn biện pháp phòng chống dịch phù hợp.

Để chủ động phòng chống dịch bệnh COVID-19, Sở Y tế Hải Phòng đề nghị những người tiếp xúc gần, người có mặt tại các địa điểm sau khi nhóm chuyên gia Trung Quốc đi qua cần liên hệ ngay với Trạm Y tế nơi cư trú, lưu trú để khai báo y tế hoặc liên hệ các số điện thoại đường dây nóng của Sở Y tế Hải Phòng để được hướng dẫn xử lý phù hợp, kịp thời.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, UBND TP. Hải Phòng đã chỉ đạo dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu. Bắt buộc mọi người dân phải đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà. 


Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.

Người đại diện pháp luật Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4 bị tạm hoãn xuất cảnh
Người đại diện pháp luật Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4 bị tạm hoãn xuất cảnh

Cục Thuế tỉnh Bình phước có Thông báo số 3116/TB-CTBPH về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Phan Văn Dũng, người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4.

Hà Tĩnh: Gần 11.000 học sinh nghỉ học do mưa lũ
Hà Tĩnh: Gần 11.000 học sinh nghỉ học do mưa lũ

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, sáng 23/9, toàn tỉnh có gần 11.000 học sinh tại 22 trường học từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học do mưa lũ. Trong đó, chủ yếu là học sinh ở huyện Hương Sơn, Hương Khê, Đức Thọ, Nghi Xuân.

Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển
Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển

Lực lượng chức năng và ngư dân địa phương vừa kịp thời ứng cứu thành công 2 ngư dân gặp nạn trên vùng biển Lộc Hà (Hà Tĩnh).