Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Thêm một địa chỉ đỏ để khách hàng lựa chọn sản phẩm từ Gấc Gavi

Chiều 23/12, tại số 40 đường Trần Quang Khải, Hải Phòng cà phê sách Biblio tưng bừng khai trương, đây thực sự sẽ là nơi hội tụ của tri thức, nơi gặp gỡ của bạn bè đã trở thành điểm đến yêu thích của khách hàng ở đủ mọi lứa tuổi. Được biết, đây cũng là địa chỉ “đỏ” để thực khách lựa chọn sản phẩm của Gavi - thương hiệu số 1 từ gấc.

Không gian yên tĩnh, thoải mái dành cho thế hệ trẻ với phong cách thiết kế sáng tạo năng động. Với rất nhiều đầu sách được chọn lọc, đa dạng, đặc sắc đã lên kệ sẵn sàng chào đón thực khách. Nhiều khu vực ngồi cho các bạn đam mê đọc sách, Cà phê sách 40 Trần Quang Khải đã hoàn thiện và mong rằng có thể tạo cảm giác thư giãn tốt nhất cho các thực khách khi đến thưởng thức.

Thêm một địa chỉ đỏ để khách hàng lựa chọn sản phẩm từ Gấc GaviThêm một địa chỉ đỏ để khách hàng lựa chọn sản phẩm từ Gấc Gavi (Ảnh: PV)

Ông Phùng Ngọc Luyến, Chủ cửa hàng Cà phê sách Biblio, 40 Trần Quang Khải, TP.Hải Phòng cho biết: Nước gấc Gavi là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên được chiết xuất từ Gấc kết hợp cùng Táo, chanh leo, quất, Sơn Trà. Cung cấp dồi dào lycopene, beta-carotene, vitamin C, E, có tác dụng sáng mắt, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, đẩy lùi lão hóa da, ổn định tim mạch. Chính vì vậy tôi lựa chọn sản phẩm của Gavi làm đồ uống tại cửa hàng cà phê sách, nơi hội tụ các khách hàng đủ mọi lứa tuổi.

Yogurt gấc mang lại cho thực khách hương vị khó quênYogurt gấc mang lại cho thực khách hương vị khó quên (Ảnh: PV)

Chị Hoàng Thu Thủy, thực khách tại đây cho biết: Lần đầu bước vào quán Cà phê tôi thấy hơi lạ lẫm về menu rất lạ, lạ bởi cái tên đồ uống chứa gấc. Tôi đã thử hương vị  của gấc Smoothie thì quả là tuyệt vời, thức uống kết hợp từ gấc đỏ, quện cùng các loại kem sữa tạo nên hương vị hoàn hảo, xứng đáng là món đồ uống tốt cho sức khỏe. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu tới bạn bè và còn quay lại nơi đây.

Được biết, Gavi là sản phẩm tâm huyết của Moocos - Công ty có gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ Gấc ra thị trường Thế giới. Với sứ mệnh giúp khách hàng tận hưởng các giá trị của Gấc, nước gấc bổ dưỡng Gavi là sự kết hợp giữa màng gấc với các siêu hoa quả đến từ Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn tuyệt vời để tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

PV

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.