Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Tạm dừng hoạt động các chốt kiểm soát dịch COVID -19, bến phà nối với các tỉnh hoạt động trở lại

Hôm nay, ngày 15/4 ông Nguyễn Văn Tùng chủ tịch UBND TP. Hải Phòng, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 thành phố đã ký văn bản số 2808/UBND-VX về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn thành phố .

Theo đó, tại văn bản này chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Trưởng ban chỉ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 thành phố đã chỉ đạo cụ thể một số nội dung. 

Văn bản số 2808/UBND-VX về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn thành phố .Văn bản số 2808/UBND-VX về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn thành phố . (Ảnh: PV)
Yêu cầu các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của UBND TP. Hải Phòng đến hết ngày 22/4/2020.

Từ 0 giờ ngày 16/4/2020 tạm dừng hoạt động của các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các thôn, tổ dân phố và các chốt Kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 cấp xã, phường, thị trấn, huyện đến khi có chỉ đạo của UBND TP. Hải Phòng. 

Cho phép người trước khi về Hải Phòng mà không phải từ 12 địa phương: Bắc Ninh, Bình Thuận, Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Khánh Hòa, Lào Cai , Ninh Bình, Quảng Nam, Quảng Ninh, Hà Tĩnh và Tây Ninh được vào thành phố và không phải cách ly y tế tập trung, nhưng phải có giấy xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương nơi đi.

Cho phép người Hải Phòng ra khỏi thành phố và đi đến các địa phương không phải 12 địa phương nêu trên khi quay trở lại thành phố không phải cách ly y tế tập trung, nhưng phải có giấy xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương nơi đến.

Cho phép 50% số đầu xe của từng hãng taxi hoạt động trong phạm vi địa bàn thành phố; số người trên xe chỉ được dưới 50% số ghế.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị bố trí tối đa 50% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến cơ quan làm việc, phần còn lại làm việc tại nhà.

Triển khai tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của công dân đối với các trường hợp không thể thực hiện qua giao dịch điện tử.

Hải Phòng là một trong số 15 tỉnh, thành nằm trong nhóm nguy cơ cao lây nhiemc Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ Hải Phòng tiếp tục thực hiện chỉ thị 16 và thực hiện nghiêm chỉ thị 15 đến hết ngày 22/4/2020. 

Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, ngày 15/4, thành phố ghi nhận thêm 1 trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19. Đó là trường hợp ông N.V.T (sinh năm 1950, thuộc huyện An Dương). Ông T lên bệnh viện K3 Tân Triều khám ngày 24/3, đi về trong ngày, từ ngày 31/3 đến 9/4 điều trị tại khoa Ung bướu – Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Ngày 14/4, ông T xuất hiện triệu chứng sốt, khó thở, mệt mỏi. Ngay trong ngày 15/4, Trung tâm Y tế Dự phòng thành phố đã lấy mẫu, tiến hành xét nghiệm, xác định kết quả âm tính với vi rút SARS-Cov-2.

Như vậy, tính đến thời điểm này, toàn thành phố có 416 trường hợp nghi ngờ mắc dịch COVID-19, tất cả các trường hợp đều có kết quả xét nghiệm âm tính với vi-rút SARS-Cov-2.

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc vi-rút SARS-Cov-2, từ ngày 22/3 đến ngày hôm nay, Trung tâm Y tế dự phòng thành phố đã lấy 1.950 mẫu sàng lọc cho các trường hợp cách ly, tất cả các trường hợp trên đều có kết quả xét nghiệm âm tính với vi-rút SARS-Cov-2. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại Hải Phòng vẫn chưa có ca nhiễm vi rút Sars - Cov-2.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.