Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Sẽ mời đến điểm cách ly tập trung nếu không thực hiện cách ly theo quy định

Trước tinh thần “chống dịch như chống giặc”, các doanh nghiệp có người Trung Quốc làm việc nếu không thực hiện phương pháp cách ly theo đúng quy định, chính quyền địa phương và Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng sẽ mời đến địa điểm cách ly tập trung.

Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng kiểm tra công tác phòng chống dịchChủ tịch UBND TP. Hải Phòng kiểm tra công tác phòng chống dịch (Ảnh: QN)

Trước diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng vừa yêu cầu các doanh nghiệp có người Trung Quốc làm việc thực hiện ngay các công việc sau:

Nghiêm túc thực hiện các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Bộ LĐTB&XH, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng và các văn bản của Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng về việc phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp. Yêu cầu các doanh nghiệp tạm dừng tiếp nhận lao động từ Trung Quốc quay trở lại Việt Nam làm việc và các lao động di chuyển qua các vùng dịch trong thời gian công bố dịch bệnh. Doanh nghiệp chủ động thông báo, vận động người lao động Trung Quốc tạm thời dừng sang Việt Nam làm việc cho đến khi có thông báo hết dịch.

Đối với các doanh nghiệp đã có người lao động Trung Quốc đã quay trở lại Việt Nam làm việc yêu cầu thống kê chi tiết hàng ngày danh sách số lao động Trung Quốc hiện đang tạm trú tại địa chỉ, địa phương nào trong thành phố từ thời điểm sang Việt Nam cho đến khi có thông báo hết dịch. Yêu cầu các doanh nghiệp báo cáo phương pháp phòng chống dịch bệnh và tuân thủ nghiêm ngặt phương án cách ly đối với lao động Trung Quốc: địa điểm cách ly, cách thức cách ly và kịp thời báo cáo tình hình khi có biểu hiện của dịch bệnh để các cơ quan chức năng có biện pháp xử lý, ứng phó kịp thời.

Đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng trong khu kinh tế và các khu công nghiệp thông báo, đôn đốc các doanh nghiệp thứ cấp tích cực thực hiện đầy đủ, kịp thời các chỉ đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và các cơ quan liên quan.

Từ ngày 5/2/2020 cho đến khi có thông báo hết dịch, hàng ngày có báo cáo gửi Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng qua Phòng Quản lý lao động để tổng hợp báo cáo UBND thành phố. Doanh nghiệp nào không thực hiện phương pháp cách ly theo đúng quy định, chính quyền địa phương và Ban quản lý sẽ mời đến địa điểm cách ly tập trung.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ
Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ

Bão số 3 và mưa lũ đã làm hư hỏng nhiều chuồng trại chăn nuôi trong tỉnh, hàng chục nghìn con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi. Ngành Nông nghiệp, các địa phương và người chăn nuôi đang khẩn trương khắc phục thiệt hại, tập trung tái đàn, bảo đảm cung ứng nguồn thực phẩm dịp cuối năm.

Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát
Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát

Đi bất cứ nơi đâu trong vùng bị ảnh hưởng của bão lũ, chúng ta đều cảm thấy xót xa, đau đớn khi tận mắt chứng kiến những ngôi làng, mái nhà, đồng ruộng, vườn cây, ao cá, lồng bè, tài sản của đồng bào bị lũ lụt tàn phá.

Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động
Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động lần thứ XII, năm 2024, tại Sân vận động Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong

Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định

Giá sầu riêng hôm nay không có nhiều biến động do đang trong giai đoạn chính vụ. Sản lượng sầu riêng trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước
Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước

Hôm nay 22/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu các hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Đại hội đồng Liên Hợp quốc
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Đại hội đồng Liên Hợp quốc

Sáng 22/9 theo giờ Việt Nam, chuyên cơ chở Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới sân bay quốc tế J.F. Kennedy, thành phố New York, Hoa Kỳ, bắt đầu chương trình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.