Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Người dân hoảng loạn đổ xô đi mua thực phẩm dự trữ

Như Báo THCL đã đưa tin, 21h30 ngày 6/3/2020, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung thông báo kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 đối với bệnh nhân N. H. N, 26 tuổi (địa chỉ 125 Trúc Bạch, Hà Nội).

 

 Siêu thị BigC Hải Phòng sáng nay 7/3Siêu thị BigC Hải Phòng sáng nay 7/3 (Ảnh: PV)

Trong số những người tiếp xúc gần với bệnh nhân có 1 người là bố bệnh nhân, ông N.K.T quê quán Phù Ninh, Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng. Ông N.K.T là bố của bệnh nhân lên Hà Nội thăm con gái, hiện tình trạng của ông N.K.T bình thường. Ông T và lái xe riêng đã được đưa đi cách ly tại Khoa bệnh nhiệt đới tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

Theo thông tin từ huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, ngay trong đêm 6/3, 16 trường hợp từng tiếp xúc gần với ông Ng.K.T. (bố đẻ của bệnh nhân N.H.N dương tính với Covid-19 tại Hà Nội) được chính quyền cách ly tại gia đình.

Siêu thị Metro sáng nay 7/3Siêu thị Metro sáng nay 7/3 (Ảnh: PV)

Trước thông tin bố đẻ của bệnh nhân mắc Covid 19 là người Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng đã tiếp xúc với lái xe riêng và 16 người khác. Lo ngại về tình trạng dịch bệnh bùng phát người dân đổ xô đi mua lương thực dự trữ. Theo quan sát của phóng viên tại một số chợ dân sinh 9 giờ sáng đã hết sạch.

Chị M.M.H chia sẻ: "9 giờ sáng, tôi đi chợ Cột đèn chỉ mua được 1 khoanh giò và 20 gói mì tôm. Lo ngại vì không có thực phẩm ăn trong ngày, tôi qua siêu thị Metro nhưng hầu như các thực phẩm thiết yếu đều hết. Lượng người mua đông không kể xiết, nếu mua được thì xếp hàng đợi thanh toán cũng phải đến chiều". 

Tại siêu thị BigC, lúc 9 giờ sáng, các mặt hàng như thịt lợn, thịt bò,.. hết sạch, người mua chen lấn để mua hàng. Trong số đó có cả phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ nhưng lại không đeo khẩu trang. 

Thịt tại các siêu thị hết sạchThịt tại các siêu thị hết sạch (Ảnh: PV)
Hiện vẫn chưa có kết quả xét nghiệm của bố bệnh nhân ông N.K.T và lái xe. Trong lúc này người dân cần bình tĩnh, theo dõi thông tin từ những nguồn chính thống, yên tâm, tin tưởng vào cơ quan chức năng. Không nên hoang mang, hoảng loạn, lan truyền, chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng và không nên ồ ạt đi mua đồ dự trữ tại cơ hội cho gian thương tăng giá bán. Sẽ không có con virus nào chiến thắng được tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm. Việt Nam sẽ thắng dịch!!!

QNga

Tin mới

Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam
Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam

Về tác động của quyết định hạ lãi suất của FED đến nền kinh tế Việt Nam, chuyên gia tài chính – ngân hàng, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu đã đưa ra góc nhìn cụ thể.

VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm
VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm

Chứng khoán VNDirect nhận định: "Tôi duy trì quan điểm tích cực đối với triển vọng của thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn cuối năm và kịch bản VN-Index vượt mốc 1.300 điểm hoàn toàn khả thi”.

Ra mắt cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do”
Ra mắt cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do”

"Khi phụ nữ nghĩ đơn giản, sống nhẹ nhàng và không ngần ngại thay đổi, thì họ không chỉ hạnh phúc trong hôn nhân mà còn tỏa sáng trong cuộc đời”, đó là những lời tự sự từ đáy lòng mà Quỳnh – tác giả cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do” chia sẻ trong cuốn sách cũng như tại sự kiện ra mắt sách vừa diễn ra chiều qua tại Hà Nội.

Triệt phá đường dây làm giả bằng cấp, giấy tờ
Triệt phá đường dây làm giả bằng cấp, giấy tờ

Ngày 22/9, tin từ Cơ quan Công an TP. Hồ Chí Minh, đơn vị vừa triệt phá đường dây làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức, trong đó có bằng cấp, giấy đăng ký phương tiện giao thông đường bộ, giấy tờ tuỳ thân các loại, vận chuyển từ Campuchia về TP. Hồ Chí Minh.

Khởi tố chủ cơ sở kinh doanh sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc
Khởi tố chủ cơ sở kinh doanh sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Bùi Xuân Diệu (SN 1992, trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, hiện đang tạm trú tại xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội “Xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp”.

Thủ tướng Chính phủ dự hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024
Thủ tướng Chính phủ dự hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024

Chiều 22/9, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024 với chủ đề “Bắc Ninh - Kinh Bắc, khởi sắc đầu tư”. Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu chỉ đạo.