Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Khởi tố vụ án hình sự về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản"

Chiều nay 27/3,Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" liên quan ba đối tượng thuộc báo Kinh doanh và Pháp luật, lợi dụng danh nghĩa nhà báo cưỡng đoạt tài sản công dân.

Trước đó, tại cơ quan công an, ba đối tượng: Phan Văn Thương, Phạm Văn Tân và Phan Thành Long đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Phan Văn Thương với cương vị là Trưởng văn phòng đại diện báo Kinh doanh và Pháp luật tại Hải Phòng đã tổ chức cho các phóng viên và cộng tác viên sau khi phát hiện các hộ gia đình, các tổ chức xã hội có dấu hiệu vi phạm về xây dựng, đến đe dọa sẽ viết bài đăng trên báo Kinh doanh và Pháp luật nếu họ không chịu nộp tiền. Thủ đoạn này đã được nhóm đối tượng này thực hiện trong thời gian dài và thu tiền trót lọt của nhiều người.

Khoảng 17h10' ngày 24/3/2017, Phan Thành Long (sinh năm 1991, ở Thái Sơn, An Lão, Hải Phòng, cộng tác viên báo Kinh doanh và Pháp luật) đang nhận tiền của bà Đào Thị Đài, ở phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng thì bị Công an quận Hồng Bàng ập vào bắt giữ. Đồng thời, công an quận Hồng Bàng cũng bắt Phạm Văn Tân (sinh năm 1990, ở Trường Thọ, An Lão, Hải Phòng, phóng viên báo Kinh doanh và Pháp luật) để điều tra hành vi trên.

Sau đó, công an xác minh Phan Văn Thương (sinh năm 1974, ở Tổ 31, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng) là Trưởng văn phòng đại diện báo Kinh doanh và Pháp luật tại Hải Phòng là người tổ chức cho các phóng viên và cộng tác viên nắm, phát hiện các hộ gia đình, các tổ chức xã hội có dấu hiệu vi phạm về xây dựng thì đến dọa đăng báo nếu không chịu nộp tiền. Nhóm đối tượng này đã thực hiện trong thời gian dài và thu tiền của nhiều người.

Sau khi bắt các đối tượng, cơ quan công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi làm việc đối với Phan Văn Thương về hành vi cưỡng đoạt tài sản, thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến hành vi phạm tội nói trên.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử
Nghệ An đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Văn bản số 7696/UBND-KT ngày 9/9/2024 về việc yêu cầu Sở Công Thương và UBND các huyện, thành phố, thị xã tăng cường thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử trên toàn tỉnh.

MobiFone hoàn thành hỗ trợ đợt 1 số tiền 50 tỷ đồng cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ
MobiFone hoàn thành hỗ trợ đợt 1 số tiền 50 tỷ đồng cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ

Nhằm hỗ trợ duy trì thông tin liên lạc, chia sẻ cùng khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi và tác động của lũ tại các tỉnh phía Bắc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) đã hoàn thành hỗ trợ 30.000 đồng cho các khách hàng tại 22 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên.

Địa ốc Hoàng Quân sẽ làm dự án nhà ở xã hội hơn 1.100 tỷ đồng tại Ninh Thuận
Địa ốc Hoàng Quân sẽ làm dự án nhà ở xã hội hơn 1.100 tỷ đồng tại Ninh Thuận

UBND tỉnh Ninh Thuận đã có quyết định phê duyệt nhà đầu tư thực hiện Dự án Nhà ở xã hội tại Khu tái định cư Thành Hải, xã Thành Hải, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm là Công ty Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận (Hoàng Quân Bình Thuận).

Tiền Giang: Xử lý 44 vụ buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, thu phạt gần 160 triệu đồng
Tiền Giang: Xử lý 44 vụ buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, thu phạt gần 160 triệu đồng

Cục QLTT tỉnh Tiền Giang đã kiểm tra và phát hiện, xử lý 44 vụ buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, thu phạt gần 160 triệu đồng, buộc tiêu hủy hơn 2.500 bao thuốc lá điếu các loại sau 02 đợt kiểm tra

TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn
TP. Hồ Chí Minh đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn

UBND TP. Hồ Chí Minh ban hành Quyết định Kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới trên địa bàn đến năm 2025.

Viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn Korea bị đình chỉ hoạt động do có nhiều vi phạm
Viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn Korea bị đình chỉ hoạt động do có nhiều vi phạm

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành quyết định đình chỉ hoạt động trong thời hạn 4,5 tháng đối với Viện thẩm mỹ quốc tế Sài Gòn Korea vì có các hành vi vi phạm trong quá trình hoạt động.