Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Hành khách xuống Cảng hàng không quốc tế Cát Bi không phải cách ly tập trung

Tất cả các hành khách xuống cảng hàng không quốc tế Cát Bi trên các chuyến bay thương mại nội địa và cư trú tại Hải Phòng không phải áp dụng cách ly y tế tập trung.

Căn cứ quyết định số 1776/QĐ-BGTVT ngay 08/10/2021 của Bộ Giao thông vận tải về việc ban hành quy định tạm thời về triển khai các đường bay nội địa chở khách hàng thường lệ đảm bảo thích ứng, an toàn, linh hoạt kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19; Văn bản số 8318/BYT-DP ngày 03/10/2021 về việc xét nghiệm cách ly phòng chống dịch Covid-19 với người di chuyển giữa các vùng nguy cơ; Quyết định số 2919/QĐ-UBND ngày 09/10/2021 về việc thành lập chốt kiểm soát dịch Covid-19 liên ngành tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, thành phố  Hải Phòng chỉ đạo thực hiện tiếp nhận khách hàng về từ các địa phương trên các tuyến chuyến bay thương mại nội địa đến cảng hàng không quốc tế Cát Bi khi đáp ứng đủ các điều kiện quy định tại Quyết định số 1776/QĐ-BGTVT của bộ giao thông vận tải. Hôm nay, UBND TP. hải Phòng có văn bản số 7611/UBND-VX về việc kiểm soát người đi đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi khi mở lại chuyến bay nội địa.

Thực hiện các biện pháp phòng chống dịch cho các nhóm đối tượng theo quyết định của Bộ Giao thông vận tải. Cụ thể, tất cả các hành khách xuống cảng hàng không quốc tế Cát Bi trên các chuyến bay thương mại nội địa và cư trú tại Hải Phòng không phải áp dụng cách ly y tế tập trung. Người đến từ vùng nguy cơ rất cao, nguy cơ cao được công bố trên trang thông tin điện tử Bộ y tế thực hiện cách ly tại nhà 7 ngày, lấy mẫu xét nghiệm Sars-Cov-2 bằng phương pháp RT-PCR ngày thứ 2 và ngày thứ 7. Người trở về từ các địa phương nguy cơ hoặc bình thường mới thi thực hiện theo dõi sức khỏe 14 ngày và lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR vào ngày thứ 7. Nếu có triệu chứng ho, sốt, đau họng, khó thở thì phải thông báo ngay đến cơ quan y tế địa phương để được tư vấn hỗ trợ. Hành khách luôn thực hiện 5K sử dụng ứng dụng không tiếp xúc nơi đông người trong vòng 14 ngày.

Hành khách xuống Cảng hàng không quốc tế Cát Bi không phải cách ly tập trung
Hành khách xuống Cảng hàng không quốc tế Cát Bi không phải cách ly tập trung. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Đồng thời, thành phố giao Sở y tế tiếp nhận thông tin từ Cảng vụ hàng không quốc tế Cát Bi cung cấp cho địa phương chủ động áp dụng các biện pháp phòng chống dịch phù hợp cho hành khách khi trở về địa phương. Chỉ đạo các đơn vị y tế trong ngành lấy mẫu xét nghiệm theo quy định tại văn bản này gửi về các đơn vị làm xét nghiệm. Nếu phát hiện các trường hợp có ho sốt khó thở, mệt mỏi thì chuyển hành khách tới cơ sở hai, bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp để được khám và xử lý kịp thời. Ủy ban nhân dân các quận, huyện tiếp nhận danh sách hành khách về theo dõi chăm sóc sức khỏe, cách ly tại nhà, nơi cư trú trên địa bàn; chịu trách nhiệm quản lý chặt chẽ những trường hợp này và phối hợp với ngành y tế thực hiện lấy mẫu xét nghiệm theo quy định tuyệt đối không để hành khách đến lấy sẽ lan dịch bệnh ra cộng đồng. Toàn bộ chi phí vận chuyển hành khách tới các địa phương, xét nghiệm và các chi phí liên quan khác trong quá trình thực hiện do hành khách tự chi trả. Trường hợp đặc biệt Sở Y tế xem xét báo cáo ủy ban nhân dân thành phố.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu
Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, nhiều cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm bố trí kinh phí, vận động các nguồn tài trợ để tổ chức nhiều hoạt động chăm lo con công nhân lao động, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do bão số 3.

Bình Định: Cục QLTT ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3
Bình Định: Cục QLTT ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Định vừa tổ chức Lễ phát động đợt quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Kết quả, 56.560.000 đồng đã được cán bộ, công chức, người lao động Cục QLTT Bình Định quyên góp, ủng hộ..

Bắc Ninh: Lễ hội trăng rằm “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”
Bắc Ninh: Lễ hội trăng rằm “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

Chương trình Lễ hội trăng rằm với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" thể hiện tinh thần tương thân tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau, mang đến cho các em thiếu nhi Bắc Ninh một tết Trung thu ấm áp, nhiều tình yêu và hỗ trợ kịp thời đến với các thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng - an ninh
Phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng - an ninh

Cần huy động nguồn lực, thúc đẩy phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao hơn nữa năng lực thực thi và bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán trên biển.

Bí thư Tỉnh ủy Nam Định yêu cầu huyện Trực Ninh sớm ổn định đời sống người dân vùng ảnh hưởng do mưa lũ
Bí thư Tỉnh ủy Nam Định yêu cầu huyện Trực Ninh sớm ổn định đời sống người dân vùng ảnh hưởng do mưa lũ

Sáng 16/9, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Phạm Gia Túc đi kiểm tra công tác khắc phục, xử lý ảnh hưởng của mưa, lũ tại huyện Trực Ninh.

Techfest Đắk Lắk 2024: Đã có khoảng 120 gian hàng đăng ký trưng bày
Techfest Đắk Lắk 2024: Đã có khoảng 120 gian hàng đăng ký trưng bày

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Lắk, đến nay, đã có khoảng 120 gian hàng đăng ký tham gia trưng bày tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh năm 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024).