Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: 450 trường hợp bị áp dụng biện pháp cách ly y tế

Việc cách ly tập trung đối với những người có nguy cơ lây nhiễm vi rút Covid - 19 là để thực hiện giám sát y tế. Tại quyết định đợt 1, danh sách các trường hợp bị áp dụng biện pháp cách ly y tế gồm 311 người, đợt 2 gồm 120 người và đợt 3 là 29 người.

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng, UBND TP. Hải Phòng đã phê duyệt danh sách  các trường hợp bị áp dụng biện pháp cách ly y tế theo 3 đợt với tổng số người bị áp dụng biện pháp cách ly y tế là 450 người. Địa điểm cách ly tại cơ sở điều trị 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng (thuộc xã An Đồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng). Do đi về từ vùng có dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Covid - 19 nhập cảnh vào Việt Nam.

Hải Phòng có 450 trường hợp bị yêu cầu cách ly tập trungHải Phòng có 450 trường hợp bị yêu cầu cách ly (Ảnh: Internet)

Trong thời gian áp dụng quyết định cách ly y tế, các cá nhân có tên tại quyết định được hưởng chế độ ăn, mặc, ở và không được tiếp xúc trực tiếp với người thân hoặc ra khỏi khu vực cách ly trừ các trường hợp phải chuyển cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo quy định. Được hưởng các chế độ đối với người bị áp dụng biện pháp cách ly y tế, cưỡng chế cách ly y tế theo quy định tại Khoản 1, 2, 3 Điều 14 của Nghị định số 101/NĐ-CP ngày 30/9/2010 của Chính phủ.

Sở Y tế Hải Phòng chủ trì, chỉ đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị, bố trí tiếp nhận, ăn, nghỉ, quản lý, theo dõi y tế đối với những người được đưa về khu cách ly tập trung tại Cơ sở 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp nhận, phân loại đối tượng theo dõi, bố trí cán bộ y tế theo từng tình huống; thực hiện giám sát y tế theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Chịu trách nhiệm cấp giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly. Thông báo cho các địa phương ngày hết hạn cách ly. Phối hợp với các cơ quan liên quan đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm.

UBND các quận, huyện phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thông báo đến gia đình các cá nhân có tên tại Quyết định, bố trí phương tiện vận chuyển đưa đón các đối tượng phải cách ly đển địa điểm cách ly tập trung; đảm bảo công tác kiểm soát nhiễm khuẩn phòng lây nhiễm chéo trong quá trình vận chuyển. Tiếp tục báo cáo danh sách các trường hợp phải cách ly y tế tại địa điểm cách ly tập trung bằng văn bản về Sở Y tế để báo cáo Chủ tịch UBND TP - Trưởng Ban chỉ đạo thành phố phê duyệt bổ sung.

Sở Tài chính Hải Phòng chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và các đơn vị liên quan đảm bảo kinh phí thực hiện cách ly y tế.

Công an TP. Hải Phòng chủ trì, phối hợp với UBND huyện An Dương và các đơn vị liên quan đảm bảo công tác an ninh trật tự tại địa điểm thực hiện cách ly y tế; thực hiện biện pháp cưỡng chế cách ly y tế đối với các đối tượng thuộc diện phải áp dụng biện pháp cách ly y tế nhưng không tuân thủ yêu cầu cách ly y tế.

Sở Ngoại vụ Hải Phòng chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, UBND các quận, huyện để bố trí cán bộ phiên dịch đảm bảo phục vụ cách ly y tế tại địa điểm cách ly; báo cáo Bộ Ngoại giao và thông báo tới cơ quan đại diện của công dân nước đó.

Việc cách ly tập trung đối với những người có nguy cơ lây nhiễm vi rút Covid - 19 là để thực hiện giám sát y tế. Tại Quyết định Đợt 1, danh sách các trường hợp bị áp dụng biện pháp cách ly y tế gồm 311 người, đợt 2 là 120 trường hợp và đợt 3 là 29 trường hợp. Được biết, ngày 11/2 tại khu cách ly tập trung của thành phố có 35 trường hợp sức khỏe ổn định đã được xuất viện. 35 trường hợp thuộc diện cách ly không xuất hiện triệu chứng của bệnh, đã được cấp giấy xác nhận ra viện với sức khỏe ổn định, hiện Bệnh viện Hữu Nghị  Việt Tiệp 2 Hải Phòng tiếp tục cách ly theo dõi các trường hợp khác. Hàng ngày, các trường hợp này được theo dõi, nếu đủ 14 ngày sau ngày cuối cùng tiếp xúc với nguy cơ nhiễm bệnh, không xuất hiện triệu chứng của bệnh sẽ được xuất viện.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng
Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại – Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt số tiền 57,7 triệu đồng do có nhiều vi phạm.

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.