Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hai năm, FLC nộp ngân sách hơn 2.300 tỷ đồng, tuyển 5.000 nhân sự

Theo thông tin từ đại diện FLC, trong 2 năm (2015 và 2016), tập đoàn đã nộp ngân sách cả nước 2.352,4 tỷ đồng, tuyển dụng trên 5.000 nhân sự, đóng góp vào đà phát triển kinh tế - xã hội chung trên toàn quốc.

 

Với tiêu chí “san sẻ để cùng thành công”, FLC cũng thường xuyên trích 1 - 2% lợi nhuận sau thuế để triển khai các hoạt động vì cộng đồng trên cả nước, như quỹ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, xây trường học cho trẻ em vùng cao, trao bê giống và xây nhà tình nghĩa cho người nghèo…

Hai năm, FLC nộp ngân sách hơn 2.300 tỷ đồng, tuyển 5.000 nhân sự - Hình 1

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Hiện tại, với nhiều dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng lớn (Quảng Ninh, Đồ Sơn, Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Quảng Bình, Bình Định…), FLC được đánh giá đã mang lại vị thế mới cho nhiều vùng đất trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Đón hàng vạn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm, mang về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu, những quần thể du lịch này đã trở thành điểm sáng kinh tế của địa phương nhận dự án, khi vừa giúp tăng thu ngân sách, vừa tạo thêm nhiều việc làm trực tiếp và gián tiếp.

Tháng 6 vừa qua, UBND Thành phố Hà Nội cũng đã trao bằng khen tuyên dương FLC vì sự đóng góp vào công cuộc phát triển của kinh tế Thủ đô trong năm 2016. Giữa thời kỳ khủng hoảng thị trường bất động sản những năm 2011 tại Hà Nội, FLC là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi dám mạnh dạn mở hầu bao mua lại những dự án tiềm năng nhưng đang bị “đóng băng”, như FLC Landmark Tower, FLC Complex Tower, FLC Green Home, FLC Ecohouse Long Biên, FLC Star Tower, Khu chức năng đô thị Đại Mỗ...

PV

Bài liên quan

Tin mới

Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam
Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam

Về tác động của quyết định hạ lãi suất của FED đến nền kinh tế Việt Nam, chuyên gia tài chính – ngân hàng, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu đã đưa ra góc nhìn cụ thể.

VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm
VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm

Chứng khoán VNDirect nhận định: "Tôi duy trì quan điểm tích cực đối với triển vọng của thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn cuối năm và kịch bản VN-Index vượt mốc 1.300 điểm hoàn toàn khả thi”.

Ra mắt cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do”
Ra mắt cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do”

"Khi phụ nữ nghĩ đơn giản, sống nhẹ nhàng và không ngần ngại thay đổi, thì họ không chỉ hạnh phúc trong hôn nhân mà còn tỏa sáng trong cuộc đời”, đó là những lời tự sự từ đáy lòng mà Quỳnh – tác giả cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do” chia sẻ trong cuốn sách cũng như tại sự kiện ra mắt sách vừa diễn ra chiều qua tại Hà Nội.

Triệt phá đường dây làm giả bằng cấp, giấy tờ
Triệt phá đường dây làm giả bằng cấp, giấy tờ

Ngày 22/9, tin từ Cơ quan Công an TP. Hồ Chí Minh, đơn vị vừa triệt phá đường dây làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức, trong đó có bằng cấp, giấy đăng ký phương tiện giao thông đường bộ, giấy tờ tuỳ thân các loại, vận chuyển từ Campuchia về TP. Hồ Chí Minh.

Khởi tố chủ cơ sở kinh doanh sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc
Khởi tố chủ cơ sở kinh doanh sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Bùi Xuân Diệu (SN 1992, trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, hiện đang tạm trú tại xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) về tội “Xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp”.

Thủ tướng Chính phủ dự hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024
Thủ tướng Chính phủ dự hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024

Chiều 22/9, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024 với chủ đề “Bắc Ninh - Kinh Bắc, khởi sắc đầu tư”. Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu chỉ đạo.