Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương tổ chức tiêm đồng loạt vaccine dịch tả lợn châu Phi

Tỉnh Hải Dương dự kiến sẽ tiêm 60.500 liều vaccine để phòng dịch tả lợn châu Phi trên toàn tỉnh. Việc tiêm phòng được triển khai đồng loạt này sẽ giúp công tác phòng chống dịch đạt được hiệu quả tốt nhất.

Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị sẽ tiến hành tiêm 60.500 liều vaccine để phòng dịch tả lợn châu Phi ở tất cả các địa phương trong tỉnh. Trong đó, huyện Bình Giang được phân bổ nhiều nhất với khoảng 9.000 liều, huyện Thanh Miện ít nhất với khoảng 2.700 liều.

Ngoài ra, các địa phương tiếp tục rà soát, thống kê cụ thể, chính xác tổng đàn lợn, đàn lợn thịt; nhu cầu tiêm vaccine cho đàn lợn thịt để thực hiện mua tập trung và tổ chức tiêm phòng đồng bộ, cùng thời điểm.

Tỉnh Hải Dương dự kiến sẽ tiêm 60.500 liều vaccine để phòng dịch tả lợn châu Phi trên toàn tỉnh
Tỉnh Hải Dương dự kiến sẽ tiêm 60.500 liều vaccine để phòng dịch tả lợn châu Phi trên toàn tỉnh.

Về kinh phí mua vaccine, các cấp huyện chủ động bố trí kinh phí mua vaccine dịch tả lợn châu Phi, chủ động thực hiện tiêm phòng tập trung, đồng bộ cho đàn lợn thịt tại khu vực có nguy cơ cao, các cơ sở chăn nuôi có quy mô nhỏ.

Để đối phó với dịch tả lợn Châu Phi, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương cũng yêu cầu các tổ chức, cá nhân chăn nuôi trang trại (quy mô vừa và lớn) chủ động phòng chống bệnh dịch tả lợn châu Phi và tiêm vaccine phòng bệnh cho đàn lợn theo đúng hướng dẫn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Việc tiêm sẽ được triển khai đồng loạt sau khi các địa phương mua xong vaccine dịch tả lợn châu Phi.

Được biết, Hải Dương đã tiêm gần 2.000 liều vaccine dịch tả lợn châu Phi để đánh giá mức độ an toàn của vaccine. Kết quả, các mẫu xét nghiệm đều bảo đảm miễn dịch, đàn lợn được tiêm phát triển bình thường.

Tỉnh Hải Dương cũng đã hỗ trợ, tổ chức tâp huấn huấn kỹ thuật tiêm phòng vaccine phòng bệnh dịch tả lợn châu Phi, các biện pháp kỹ thuật phòng chống dịch bệnh; mua vật tư, hóa chất cho các hộ chăn nuôi lợn trên địa bàn tỉnh.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.