Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Chí Linh

Ngày 20/04, UBND TP Chí Linh đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương và công bố danh mục thu hút đầu tư trên địa bàn TP Chí Linh đến năm 2040.

Theo quy hoạch đã được phê duyệt, phạm vi lập quy hoạch chung TP. Chí Linh đến năm 2040 có tổng diện tích tự nhiên là 28.292,72 ha với 14 phường và 05 xã. Quy mô dân số của Chí Linh đến năm 2030 khoảng 280.800 người, trong đó dân số nội thị khoảng 238.680 người. Đến năm 2040, dân số Chí Linh là khoảng 401.400 người, trong đó dân số nội thị khoảng 249.200 người.

Hội nghị công bố Quyết định phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung TP Chí Linh
Hội nghị công bố Quyết định phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chung TP Chí Linh.

Chí Linh là đô thị trung tâm khu vực phía Bắc của tỉnh, trung tâm tổng hợp cấp tỉnh (về kinh tế, văn hóa, khoa học và công nghệ, giáo dục, du lịch, dịch vụ); là đầu mối giao thông, giao lưu trong nước và quốc tế có vài trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của vùng phía Bắc tỉnh Hải Dương và vùng lân cận.

Đây cũng là trung tâm văn hóa, dịch vụ, du lịch (du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, thương mại dịch vụ...), có tiềm năng lớn phát triển dịch vụ du lịch, thể thao, sinh thái, khám phá, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí; đô thị thông minh - sinh thái xanh - đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi và là đô thị động lực, trung tâm kinh tế, khoa học, văn hóa, du lịch, dịch vụ vùng phía Bắc của tỉnh Hải Dương và vùng lân cận; Chí Linh cũng được quy hoạch phát triển công nghiệp công nghệ cao và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ.

Lãnh đạo TP Chí Linh ký kết biên bản ghi nhớ với các tập đoàn, doanh nghiệp
Lãnh đạo TP Chí Linh ký kết biên bản ghi nhớ với các tập đoàn, doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, ông Hoàng Quốc Thưởng, Bí thư Thành ủy Chí Linh cho biết, để đáp ứng nhu cầu phát triển trong tình hình mới, cần thiết phải điều chỉnh quy hoạch có tính đột phá, đủ sức kiến tạo cho sự phát triển, tương xứng với tiềm năng và xây dựng nền tảng cho những bước đi thích hợp.

“Định hướng xây dựng phát triển TP. Chí Linh theo 4 trụ cột kinh tế - xã hội gồm Du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, thể thao chất lượng cao; du lịch tâm linh nhằm khai thác, phát huy các tiềm năng, lợi thế vốn có của thành phố Chí Linh. Là đô thị xanh - năng động, hiện đại gắn với phát triển dịch vụ tâm linh, sinh thái. Công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp hiện đại, công nghiệp hỗ trợ. Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp gắn với khai thác dưới tán rừng. Thành phố phấn đấu đến năm 2030 là đô thị loại II, định hướng tiến tới đô thị loại I trong hệ thống đô thị tỉnh Hải Dương và quốc gia”, ông Thưởng nhấn mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chia sẻ, từ nhiều năm qua, công tác quy hoạch xây dựng chung của Chí Linh luôn được quan tâm đúng mức. Nhờ đó, Chí Linh đã từng bước chuyển mình từ huyện Chí Linh thành Thị xã, rồi thành TP Chí Linh (là đô thị loại III). Trước yêu cầu phát triển mới, các tính chất, mục tiêu và phương án của đồ án quy hoạch trước đây có nhiều nội dung không còn phù hợp. Do đó, yêu cầu đặt ra cần có sự thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với định hướng chung của tỉnh.

ông Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại hội nghị
Ông Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại hội nghị.

Ông Hùng nhấn mạnh, Đồ án điều chỉnh Quy hoạch này không chỉ là cơ sở pháp lý quan trọng cho việc triển khai, quản lý thu hút các dự án đầu tư vào thành phố mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chiến lược xây dựng và phát triển TP Chí Linh cũng như của tỉnh Hải Dương. Đồng thời, khẳng định việc phê duyệt Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch chung TP Chí Linh đến năm 2040 có ý nghĩa rất quan trọng.

Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp của TP Chí Linh cần khẩn trương phổ biến Đồ án Điều chỉnh Quy hoạch sâu rộng tới các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân tạo sự đồng thuận về nhận thức và quyết tâm cao để thực hiện tốt quy hoạch; quản lý chặt chẽ và có hiệu quả việc đầu tư phát triển theo đúng quy hoạch được duyệt.

Đề nghị các sở, ngành theo chức năng chủ động phối hợp với UBND TP Chí Linh khẩn trương rà soát, điều chỉnh các quy hoạch chuyên ngành theo lĩnh vực; đẩy mạnh việc kêu gọi đầu tư vào địa bàn tỉnh nói chung và TP Chí Linh nói riêng để hiện thực hóa đồ án quy hoạch.

Các doanh nghiệp, các nhà đầu tư căn cứ nội dung quy hoạch chung của TP Chí Linh được phê duyệt, danh mục thu hút đầu tư đã công bố, tiến hành nghiên cứu một cách thấu đáo và sớm triển khai các dự án khi được chấp thuận đầu tư. UBND tỉnh, UBND TP Chí Linh cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư triển khai dự án, góp phần xây dựng TP Chí Linh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh, sinh viên vượt khó
Nam Định trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh, sinh viên vượt khó

Ngày 21/9, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định tổ chức trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho người lao động tiêu biểu tự học và học sinh, sinh viên trên địa bàn vượt khó, học giỏi năm 2024. Tổng trị giá quà tặng 2 tỷ đồng.

Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, trong các ngày từ 10 đến 21/9, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ.

Khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà
Khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà

Ngày 21/9/2024, tỉnh Lào Cai và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà.

Quảng Ninh: Triển khai thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh: Triển khai thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Văn bản số 2747/UBND-KTTC về việc triển khai thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn tại các TCTD bị thiệt hại do cơn bão số 3 theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 9/6/2015 của Chính phủ.

Lào Cai: Khởi công khu tái định cư Làng Nủ
Lào Cai: Khởi công khu tái định cư Làng Nủ

Chiều nay (21/9), UBND tỉnh Lào Cai và Đài truyền hình Việt Nam đã tiến hành khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, nơi xảy ra trận lũ quét, sạt lở kinh hoàng ngày 10/9 vừa qua.

OPPO Find X8 series sẽ được trang bị viên pin silicon-carbon dung lượng lớn
OPPO Find X8 series sẽ được trang bị viên pin silicon-carbon dung lượng lớn

Giám đốc sản phẩm Oppo Zhou Yibao xác nhận dòng flagship Find X8 sắp ra măt sẽ dùng pin silicon -carbon thế hệ mới với tên gọi Glacier.