Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương kêu gọi người dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 bằng cả vật chất và tinh thần, nhất là trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh kêu gọi nhân dân trong tỉnh Hải Dương tích cực tham gia phòng, chống dịch bằng cách thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống đại dịch theo tinh thần Chỉ thị số 05 ngày 28/1 của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị số 10 ngày 28/1 của  Ban Thường vụ Tỉnh ủy và sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương về phòng chống dịch.

Ông Lê Văn Cần, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận khẩu trang của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen
Ông Lê Văn Cần, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận khẩu trang của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen

Toàn tỉnh quyết tâm khống chế, kiểm soát và dập dịch, không để bùng phát rộng trong cộng đồng. Mỗi người dân hãy nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, bảo vệ gia đình, cộng đồng, thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K.

Người dân chủ động cài đặt ứng dụng Bluezone, NCOVI trên điện thoại thông minh để góp phần truy vết các trường hợp F1, F2, F3 khi có các ca bệnh mới phát sinh. Tự giác khai báo y tế nếu đã đến vùng có dịch hoặc tiếp xúc với các ca bệnh. Khi có triệu chứng bất thường như ho, sốt, khó thở... cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất, khám, lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định.

Những trường hợp đi, đến từ vùng dịch, liên quan đến các ca bệnh của ổ dịch tại thôn Kim Điền, xã Hưng Đạo (Chí Linh) và Công ty TNHH Điện tử POYUN Việt Nam và vùng dịch khác mà không khai báo y tế, báo ngay với cấp ủy, chính quyền, các ngành chức năng và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch để có biện pháp xử lý.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương kêu gọi nhân dân phát huy tinh thần yêu nước, lòng nhân ái, trách nhiệm xã hội tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ gửi về số tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương: 0341000083581 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương chi nhánh Hải Dương hoặc trao tại Văn phòng cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương, số 4, Phạm Sư Mệnh (TP Hải Dương).

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao
Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao

Tỷ giá USD hôm nay 23/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 100,74.

Bình Định: Tiến sĩ Hồ Huy Cường được vinh danh “Nhà khoa học của nhà nông” năm 2024
Bình Định: Tiến sĩ Hồ Huy Cường được vinh danh “Nhà khoa học của nhà nông” năm 2024

Hội đồng Giải thưởng “Nhà khoa học của nhà nông lần thứ V- 2024” vừa công bố danh sách các cá nhân đạt được danh hiệu. Kết quả, Tiến sĩ (TS) Hồ Huy Cường, Viện trưởng Viện KHKT Nông nghiệp Duyên hải Nam Trung bộ là 1 trong 56 cá nhân được vinh danh.  

Giá cà phê hôm nay 23/9: Thị trường ổn định trong khoảng 119.500 - 120.000/kg
Giá cà phê hôm nay 23/9: Thị trường ổn định trong khoảng 119.500 - 120.000/kg

Thị trường cà phê trong nước hôm nay ổn định nằm trong khoảng 119.500 - 120.000. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 119.800đ đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Kon Tum, Gia Lai là 120.000 đồng/kg.

Boeing cam kết sẽ hỗ trợ xây dựng hệ sinh thái hàng không tại Việt Nam
Boeing cam kết sẽ hỗ trợ xây dựng hệ sinh thái hàng không tại Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đề nghị Boeing sớm nghiên cứu, triển khai đầu tư các nhà máy sản xuất linh kiện, xây dựng Trung tâm bảo dưỡng thiết bị, máy móc gắn với các cảng hàng không lớn của Việt Nam.

Giá xăng dầu hôm nay 23/9: Bắt đầu tuần mới trong sắc xanh
Giá xăng dầu hôm nay 23/9: Bắt đầu tuần mới trong sắc xanh

Giá dầu thế giới hôm nay 23/9, giá dầu bắt đầu tuần mới trong sắc xanh với dầu Brent và WTI cùng tăng nhẹ xấp xỉ 0,2%.

Công an thành phố Đà Nẵng bắt giữ thành công 2 đối tượng cướp giật tài sản.
Công an thành phố Đà Nẵng bắt giữ thành công 2 đối tượng cướp giật tài sản.

Sau 8 ngày đêm tích cực điều tra, Công an TP. Đà Nẵng bắt giữ thành công 2 đối tượng cướp giật tài sản.