Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Dự án KDC TM và chợ Cộng Hòa thi công khi chưa đầy đủ thủ tục cấp phép

Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đang tiến hành kiểm tra thông tin phản ánh về dự án khu dân cư thương mại và chợ ở phường Cộng Hòa đã tiến hành san lấp, thi công khi chưa có đầy đủ các thủ tục.

Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương đã đề nghị UBND thành phố Chí Linh chỉ đạo kiểm tra, xác minh, làm rõ nội dung thông tin phản ánh có hoạt động san lấp, chuyển mục đích và sử dụng đất nhưng chưa hoàn thành thủ tục giao đất, cho thuê đất theo quy định tại vị trí đã được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư khu dân cư thương mại và chợ ở phường Cộng Hòa và vị trí dự án nhà máy gia công hàng may mặc xuất khẩu ở phường Hoàng Tân.

Dự án KDC TM và chợ Cộng Hòa đang được thi công phần hệ thống thoát nước
Dự án KDC TM và chợ Cộng Hòa đang được thi công phần hệ thống thoát nước.

Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương yêu cầu thành phố Chí Linh cần xác định rõ, có hay không hoạt động san lấp, chuyển mục đích sử dụng đất, làm rõ đối tượng, diện tích, loại đất, thời điểm san lấp, sử dụng đất. Đồng thời ngăn chặn, yêu cầu chấm dứt hành vi vi phạm, xử lý hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có).

Theo tìm hiểu của phóng viên được biết, dự án xây dựng khu dân cư thương mại và chợ Cộng Hòa (Chí Linh) được UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định chủ trương đầu tư số 2347 ngày 14/8/2020.

Người dân phản ánh về việc dự án thi công khi chưa đầy đủ các thủ tục
Người dân phản ánh về việc dự án thi công khi chưa đầy đủ các thủ tục.

Dự án được UBND tỉnh Hải Dương giao cho Công ty CP Đầu tư-Phát triển Đức Trí làm chủ đầu tư. Dự án rộng gần 8,6ha, nằm ở phía Bắc Quốc lộ 18, thuộc địa bàn phường Cộng Hòa và phường Hoàng Tân, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Diện tích đất ở liền kề chiếm 30,28%, đất thương mại dịch vụ 8,2%, đất xây dựng hệ thống giao thông nội bộ 29,74%; còn lại là đất công trình công cộng, hạ tầng kỹ thuật, cây xanh... Tổng vốn đầu tư dự án hơn 115 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng hạ tầng kỹ thuật gần 52,5 tỷ đồng, chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng hơn 39 tỷ đồng...

Ghi nhận của phóng viên ngày 20/8 cho thấy, tại vị trí đã được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư khu dân cư thương mại và chợ ở phường Cộng Hòa, chủ đầu tư đang tiến hành san lấp một diện tích lớn, nhiều phương tiện máy móc, vật liệu xây dựng được tập kết để phục vụ việc thi công dự án.

Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương vào cuộc xác minh thông tin dự án san lấp mặt bằng khi chưa có giấy phép
Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương vào cuộc xác minh thông tin dự án san lấp mặt bằng khi chưa có giấy phép.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Duy Lũy, Chủ tịch UBND phường Cộng Hòa cho biết: “Đến nay dự án chưa được bàn giao đất nhưng chủ đầu tư đã tiến hành san lấp, thi công. Thành phố đã làm việc trực tiếp và yêu cầu doanh nghiệp tạm dừng do chưa bàn giao đất nhưng chủ đầu tư đã tiến hành thi công san lấp”.

Trao đổi với phóng viên, Chủ tịch UBND thành phố Chí Linh, Nguyễn Văn Kiên cho biết, dự án khu dân cư thương mại và chợ ở phường Cộng Hòa đã cơ bản hoàn thành thủ tục nhưng hiện còn một hộ dân chưa giải phóng mặt bằng.

“Người dân này không nhận tiền đền bù dù không có đề xuất gì khác. UBND thành phố đang cho làm thủ tục để cưỡng chế. Nếu chính quyền không quyết liệt thì sẽ không thu hút đầu tư được, nếu không nhận sẽ chuyển tiền vào kho bạc và tiến hành cưỡng chế. Quyền lợi của người dân, thành phố luôn đảm bảo nhưng trên cơ sở thượng tôn pháp luật”.

Trước những phản ánh trên, đề nghị UBND thành phố Chí Linh cần có biện pháp kiên quyết xử phạt, ngăn chặn, chấm dứt hành vi vi phạm trên (nếu có).

Thương hiệu và Công luận sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường
Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường

Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND ngày 17/9/2024 của UBND tỉnh đề cập việc điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường. Tuy nhiên về cơ bản không làm thay đổi nghĩa vụ tài chính phải nộp của người dân.

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.