Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Doanh nghiệp ngang nhiên xâm phạm hành lang bảo vệ đê!

Chưa được các cấp có thẩm quyền cho phép. Những ngày 15-5-2018, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại Thế Anh (Công ty Thế Anh) đã ngang nhiên đưa máy móc, phương tiện vào đào rãnh thoát nước và lắp đặt ống cống trong hành lang bảo vệ đê hữu Kinh Môn tại địa bàn xã Kim Lương (Vị trí Km16+524 đê hữu Kinh Môn - giáp địa phận Thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Hải Dương: Doanh nghiệp ngang nhiên xâm phạm hành lang bảo vệ đê! - Hình 1

Đê Hữu kinh Môn, giáp địa phận Thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương

Sự việc ngay sau đó được UBND xã Kim Lương và Hạt Quản lý đê điều huyện Kim Thành phát hiện ngăn chặn kịp thời. Tuy chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng qua sự việc, cho thấy sự tùy tiện và bất chấp qui định pháp luật của doanh nghiệp này.

 Hải Dương: Doanh nghiệp ngang nhiên xâm phạm hành lang bảo vệ đê! - Hình 2

Công ty Thế Anh đã tự ý đào rãnh, lắp đặt cống trong phạm vi hành lang bảo vệ đê hữu Kinh Môn.

Chủ tịch UBND xã Kim Lương – ông Vũ Ngọc Uông thông tin, Công ty Thế Anh có gửi văn bản thông báo cho xã về việc lắp đặt hệ thống cống nhưng không thấy có văn bản chấp thuận của cấp có thẩm quyền về quản lý đê điều cho phép thi công trên diện tích đất 3.781m2 trong tổng số 16.185m2 đất mà Công ty này được UBND tỉnh Hải Dương cho thuê 50 năm (3.781m2 ở xã Kim Lương và 12.404m2 đất ở Thị trấn Phú Thái) từ năm 2008, vào mục đích lập Dự án xây dựng cơ sở sửa chữa, đóng mới phương tiện thủy và kinh doanh cầu cảng theo Giấy chứng nhận đầu tư số 04121000106 ngày 20-6-2008 do UBND tỉnh Hải Dương cấp.

Ông Uông cho biết thêm, trong số diện tích đất được thuê, có một phần đất thuộc địa giới hành chính Thị trấn Phúc Thái bị cho thuê chồng lấn vào đất của dự án khác. Nhiều năm trước đã xảy ra tranh chấp, khiếu kiện và chưa được giải quyết triệt để nên Công ty Thế Anh đến nay vẫn chưa được bàn giao mốc giới phần diện tích chồng lấn này.

Dự án không thể triển khai sau nhiều năm, ngày 5/2/2016, Công ty Thế Anh làm tờ trình gửi UBND tỉnh Hải Dương và các Sở, ngành xin trả lại diện tích 16.185m2 cho tỉnh Hải Dương và chấm dứt thực hiện Dự án. Đồng thời, Công ty này cũng đề nghị cho Công ty TNHH Quyền Phúc được thuê lại diện tích mà công ty xin trả để thực hiện lại dự án mới từ đầu.

Đến ngày 6/6/2016, Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương có Thông báo truyền đạt kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tại cuộc họp với các Sở, ngành ngày 23/5/2016 về việc đồng ý chấm dứt hoạt động Dự án của Công ty Thế Anh trước thời hạn và thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư của công ty này được cấp trước đây với lý do công ty khó khăn về tài chính, và các yếu tố khác nên không thực hiện được dự án.

Đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận về mặt chủ trương cho Công ty Quyền Phúc được triển khai dự án như đề xuất của Công ty Thế Anh.

Tuy nhiên, đầu tháng 5/2018, Công ty Thế Anh lại tiếp tục có văn bản gửi UBND tỉnh Hải Dương xin tiếp tục đầu tư Dự án trước đây? Trong lúc chờ phúc đáp của UBND tỉnh Hải Dương và ý kiến của các Sở ngành về đề xuất này, Công ty Thế Anh đã ngang nhiên đưa phương tiện máy móc vào thi công đào rãnh, lắp đặt hệ thống cống trên phần diện tích 3.781m2 thuộc địa giới hành chính xã Kim Lương thì bị chính quyền xã và Hạt quản lý đê điều Kim Thành phát hiện, ngăn chặn kịp thời...

Được biết, Dự án của Công ty Thế Anh xin đầu tư khó có khả thi bởi theo như nội dung việc lập dự án này của doanh nghiệp, về nguyên tắc phải có vùng nước trước cầu cảng và vùng nước sau cầu cảng để các phương tiện neo đậu, chờ; có khu chuyển tải, khu hạ tải, khu tránh bão… Tuy nhiên, hiện khu vực này được biết, Bộ GTVT có qui hoạch chi tiết cảng thủy nội địa khu vực phía Bắc đến năm 2020 cho một đơn vị khác đã và đang hoạt động, không hề có qui hoạch cảng của Công ty Thế Anh.

THCL tiếp tục khi có thông tin tới bạn đọc.

Nhóm PV

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.