Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Đại diện doanh nghiệp bị đe dọa khi đến dự thầu?

Một nhân viên Công ty CP Đầu tư và Tư vấn xây dựng Trường An phản ảnh bị một số đối tượng lạ mặt cản trở, đe dọa và hành hung khi đến dự thầu Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Cụm tiểu thủ công nghiệp - Làng nghề Cổ Dũng…

Đại diện nhà thầu “tố” bị đối tượng lạ đe dọa, cản trở

Theo phản ánh gửi các cơ quan báo chí của anh Hoàng Văn Thạo – Trưởng phòng Đầu tư phát triển – Công ty CP Đầu tư và Tư vấn xây dựng Trường An (số 44 Đông Quan, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) về việc anh bị một số đối tượng cản trở, đe dọa và hành hung, ngay tại trụ sở UBND huyện Kim Thành, khi đến nộp hồ sơ dự thầu Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Cụm tiểu thủ công nghiệp - Làng nghề Cổ Dũng.

Hải Dương: Đại diện doanh nghiệp bị đe dọa khi đến dự thầu? - Hình 1

Đơn thư tố cáo của anh Hoàng Văn Thạo

Cụ thể, theo trao đổi của anh Hoàng Văn Thạo với PV Thương hiệu & Công luận, vào khoảng 8h 45 phút ngày 8/10, được sự ủy quyền của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đầu tư và Tư vấn xây dựng Trường An (Công ty Trường An) để tham gia đấu thầu Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Cụm tiểu thủ công nghiệp - Làng nghề Cổ Dũng (thời gian mở thầu 9h20 sáng 8/10), tại UBND huyện Kim Thành.

Khi đến, anh Thạo có mang 2 bộ hồ sơ đề xuất về tài chính và đề xuất về kỹ thuật. "Tại đây, tôi bị nhóm đối tượng kéo ra ngoài, chửi bới, đe dọa và đánh vào cổ tôi, cản trở không cho dự thầu. Khi hành hung tôi, các đối tượng nói “Không cho phép mày tham gia đấu thầu vì dự án này bọn tao đã làm rồi”. Sau đó, các đối tượng ép tôi lên xe, nhưng tôi né tránh không lên. Các đối tượng này tiếp tục xin số điện thoại và bảo tôi về TP. Hải Dương, nhưng tôi không về”, anh Thạo cho biết.

Ngoài ra, theo anh Thạo, điều khiến anh bức xúc nhất đó là khi bị các đối tượng cản trở, đợi hết thời điểm đóng thầu, anh quay về Phòng Kinh tế hạ tầng. Khi đó, 2 bộ hồ sơ của công ty anh cũng bị mất.

Để làm rõ sự việc trên ngay trong buổi sáng ngày 8/10, anh Thạo đã đến cơ quan công an huyện Kim Thành trình báo yêu cầu điều tra làm rõ việc các đối tượng xã hội vào tận phòng họp để kéo tôi ra ngoài và đe dọa, đánh tôi cản trở việc tham gia dự thầu của công ty tôi và làm rõ hai bộ hồ sơ của tôi bị biến mất.

Các cơ quan chức năng nói gì?

Để làm rõ thông tin phản ánh của anh Hoàng Văn Thạo, PV đã liên hệ làm việc với ông Phạm Hồng Thanh – Phó phòng Kinh tế hạ tầng – người trực tiếp tham dự buổi đấu thầu. Ông Thanh cho biết, sự việc này là ngoài mong muốn và phía Công an huyện đã sang làm việc với Phòng Kinh tế hạ tầng để làm rõ phản ánh của anh Hoàng Văn Thạo về việc bị cản trở, đe dọa.

Hải Dương: Đại diện doanh nghiệp bị đe dọa khi đến dự thầu? - Hình 2

UBND huyện Kim Thành

“Hôm đó, tôi được giao nhiệm vụ tổ chức buổi đấu thầu. UBND huyện cũng thuê đơn vị tư vấn để họ làm các thủ tục pháp lý. Tôi có mặt từ 8h30 sáng và ở phòng luôn. Khi đó, chỉ có một đơn vị liên danh (gồm Công ty TNHH Thương mại Và Xây dựng Thắng Duyến, Công ty TNHH Thương mại vận tải Thành Đạt) nộp hồ sơ dự thầu. Ngoài ra, không thấy ai vào nộp hồ sơ dự thầu khác. Ngay trong biên bản đóng thầu, cũng không có tên Công ty Trường An.

Trước đó, Công ty Trường An có mua hồ sơ dự thầu. Còn việc nhân viên Công ty Trường An bị một số đối tượng ngăn cản, đe dọa, thì tôi không nắm được. Sau đó, anh Thạo có vào trao đổi như vậy”, ông Phạm Hồng Thanh cho biết.

Về việc anh Hoàng Văn Thạo phản ánh mất 2 bộ hồ sơ, ông Phạm Hồng Thanh cho biết, quan trọng là anh Thạo đã nộp hồ sơ cho ai mà mất? Công an đang điều tra và họ sẽ làm rõ việc này.

“Với chức năng là chủ đầu tư, chúng tôi rất mong muốn làm cho công khai minh bạch. Hy vọng, cơ quan điều tra sẽ làm rõ việc này”, ông Thanh nói.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Khắc Bằng – Đội trưởng Đội Tổng hợp – Công an huyện Kim Thành cho biết, anh Hoàng Văn Thạo có trình báo việc bị cản trở khi tham gia đấu thầu và cơ quan Công an huyện đang xác minh. Bước đầu trích xuất camera, không thấy việc anh Thạo bị hành hung.

Đề nghị các cơ quan chức năng cần vào cuộc, điều tra làm rõ sự việc và xử lý nghiêm minh hành vi coi thường pháp luật (nếu có).

PV

Bài liên quan

Tin mới

Sáng 24/9, Thủy điện Trị An thực hiện xả tràn
Sáng 24/9, Thủy điện Trị An thực hiện xả tràn

Ngày 23/9, Giám đốc Công ty Thủy điện Trị An, Võ Tấn Nhẫn ký văn bản thông báo về việc tăng cường xả tràn điều tiết hồ chứa Thủy điện Trị An...

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.

Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường
Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn
Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh về tiếp xúc cử tri xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Cùng tiếp xúc có bà Trần Thị Vân, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh
Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Từ đầu năm đến 15/9, cả nước đã nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 2,36 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về thị trường Việt tăng mạnh 24,3% (tương đương 22.474 xe), trong khi kim ngạch tăng 9,26%.

Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại
Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại

Với mục tiêu phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, thời gian qua, tỉnh Bắc Giang quan tâm xây dựng, thực hiện nhiều chính sách, giải pháp cụ thể. Trong đó, tỉnh chú trọng công tác rà soát, quy hoạch vùng, bố trí không gian sản xuất nông nghiệp theo hướng phù hợp, hiệu quả.