Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Bắt tạm giam nguyên Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường

Ngày 23/7, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Hải, nguyên Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đầu tháng 3/2015, thông qua mối quan hệ quen biết, anh Lê Văn Đề (trú tại xã Hải Sơn, huyện Hải Hậu, Nam Định) đến gặp và nhờ ông Nguyễn Thanh Hải xin cho anh Đề vào làm công chức tại Chi cục quản lý thị trường tỉnh Hải Dương. Thời điểm đó, ông Hải đang giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Công thương kiêm Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương.

Bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Hải, nguyên Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương
Bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Hải, nguyên Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương.

 Khi gặp Đề, ông Nguyễn Thanh Hải đã đưa ra thông tin không có thật về việc có khả năng tuyển anh Lê Văn Đề vào làm công chức tại Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương để Lê Văn Đề tin tưởng giao tiền cho ông Hải xin việc cho Đề.

Trong thời gian từ tháng 3/2015 đến tháng 8/2019, ông Nguyễn Thanh Hải đã nhận của anh Lê Văn Đề hai lần với tổng số tiền là 300.000.000 đồng và Nguyễn Thanh Hải đã sử dụng vào việc chi tiêu cá nhân hết số tiền trên, đến nay không xin được việc cho Lê Văn Đề.

Cụ thể, lần thứ nhất, giao tiền ngày 15/3/2015, tại phòng làm việc của ông Nguyễn Thanh Hải trong trụ sở Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương (số 14B phố Bắc Sơn, thành phố Hải Dương) người giao tiền là ông Lê Văn Chất (bố đẻ của Đề), người nhận tiền là ông Hải; số tiền giao nhận là 250.000.000 đồng, khi giao nhận tiền anh Lê Văn Đề có mặt chứng kiến.

Lần thứ hai, giao tiền ngày 12/8/2019, số tiền giao nhận là 50.000.000 đồng, địa điểm giao tiền là trong xe ô tô của ông Hải đỗ tại đầu đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương. Người giao tiền là ông Lê Văn Chất có sự chứng kiến của anh Lê Văn Chánh là cháu họ của ông Chất.

Đáng chú ý, trong lần giao tiền này, để ông Chất tin tưởng giao tiền, ông Hải đã đưa cho ông Chất bản photo Quyết định số 2321 về việc giao chỉ tiêu Hợp đồng lao động theo Nghị định số 68 và Nghị định số 161 đối với Cục Quản lý thị trường tỉnh Hải Dương năm 2019 và Quyết định số 2454 về việc phân cấp ký, thay đổi, chấm dứt hợp đồng lao động theo Nghị định số 68 và Nghị định số 161 của Tổng cục Quản lý thị trường.

Cơ quan chức năng tiến hành thu giữ hồ sơ liên quan để phục vụ công tác điều tra
Cơ quan chức năng tiến hành thu giữ hồ liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi nhận tiền, ông Hải đã viết một giấy biên nhận có nội dung: “chú Hải nhận của cháu Đề 2 lần số tiền 300.000.000 đồng để lo công việc KD. Trong tháng 9 không xử lý được công việc chú Hải hoàn trả tiền”.

Ông Hải cũng gọi điện thoại cho Đề trao đổi nội dung: “chú Hải đã viết giấy nhận 300 triệu của cháu rồi, giờ chú photo quyết định giao biên chế với giao quyền để ký hợp đồng tháng 9 cháu đi làm…”. Cuộc gọi này đã được anh Lê Văn Đề sử dụng chế độ ghi âm cuộc gọi trên máy điện thoại của Đề để ghi âm lại và đã giao nộp bản ghi âm để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi xác minh vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã ra ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Hải để phục vụ điều tra.

Ngoài trường hợp trên, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cũng nhận được đơn thư của một số người dân tố cáo Nguyễn Thanh Hải lừa tiền để chạy biên chế.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung tin báo để xử lý theo quy định của pháp luật

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.