Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Trung (Thanh Hóa): Chủ xưởng khai thác đá “hành hung” người dân

Khi phát hiện xưởng khai thác đá nổ mìn làm đá bay xuống ruộng lúa, bay vào nhà làm vỡ tường, vỡ mái ngói nhà

THCL Khi phát hiện xưởng khai thác đá nổ mìn làm đá bay xuống ruộng lúa, bay vào nhà làm vỡ tường, vỡ mái ngói nhà mình, bà Nguyễn Thị Mận cùng cháu là Phùng Đình Tú (thôn Tâm Huy 3, xã Hà Tân, Hà Trung, Thanh Hóa) đã báo cáo sự việc với công an xã Hà Tân, thì bị chủ xưởng khai thác đá cho người hành hung phải nhập viện.

Xưởng khai thác đá thuộc HTX công nghiệp Tân Sơn xã Hà Tân

Sự việc xảy ra vào 13h ngày 2/10, khi phát hiện xưởng khai thác đá - thuộc HTX công nghiệp Tân Sơn xã Hà Tân (Hà Trung, Thanh Hóa) do anh Tuấn và anh Quý làm chủ, nổ mìn làm đá bay xuống ruộng lúa, bay vào nhà làm vỡ tường, vỡ mái ngói nhà mình, bà Nguyễn Thị Mận đã báo cáo sự việc lên Công an xã Hà Tân.

Tuy nhiên, khi Công an xã chưa kịp xuống lập biên bản sự việc thì ông Tuấn chủ xưởng khai thác đá đã cho xe, công nhân xuống hiện trường để bốc đá, xóa dấu vết. Thấy vậy, gia đình bà Mận không đồng ý cho bốc đá và yêu cầu phải chờ Công an xã xuống lập biên bản xong mới được bốc dỡ.

Ngay sau đó, ông Tuấn chủ xưởng khai thác đá cùng công nhân đã dùng xà beng, gậy gộc xông vào đánh anh Phù Đình Tú. Thấy cháu bị hành hung, bà Mận đã chạy tới can ngăn thì tiếp tục bị anh Tuấn bóp cổ, dùng hung khí đập vào đầu khiến 2 người bị thương nặng phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Trung.


Anh Vũ Văn Dương bị nhóm côn đồ hành hung vô cớ

Tiếp đó, đến 13h30’ khi anh Vũ Văn Dương (xóm 5, xã Hà Châu, Hà Trung) đang làm việc tại xưởng (trên địa bàn xã Hà Tân) thì tiếp tục bị một nhóm đối tượng gồm 3 người đi taxi đến dùng súng điện và dùi cui điện dí vào người, sau đó dùng gậy gộc hành hung và phá vỡ cửa kính máy xúc.

Theo anh Dương cho biết: “Trong số những người tham gia hành hung tôi có 1 người tên Nguyên - Quản lý xưởng khai thác đá thuộc HTX Công nghiệp Tân Sơn. Hiện tại, tôi bị thương rất nặng, tinh thần suy sụp và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Trung”.

Trao đổi nhanh với phóng viên về sự việc xảy ra, ông Tống Văn Thỏa, Trưởng công an Hà Tân (Hà Trung, Thanh Hóa) cho biết: “Chúng tôi đã nắm bắt được vụ việc xảy ra. Hiện tại, Công an xã đang tiến hành lấy lời khai, lập biên bản sự việc để xác minh, làm rõ và báo cáo Công an huyện Hà Trung…”.

Cũng theo những người dân sinh sống gần xưởng khai thác đá thuộc HTX công nghiệp Tân Sơn (xã Hà Tân) cho biết, xưởng này thường xuyên nổ mìn làm đá bay xuống ruộng lúa, hoa màu, làm vỡ tường, vỡ ngói nhà dân. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc an cư, sản xuất và đe dọa trực tiếp đến tính mạng của nhiều người dân nơi đây.

Tuấn Ngọc (Thương hiệu và Công luận)

 


Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào sáng 10/9 tại xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 16 người. Hiện hàng trăm người đang mất tích.

Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc
Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc

Hà Tĩnh sẽ trích từ nguồn ngân sách dự phòng số tiền 2,1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3
Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 2606/UBND-KTTC về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau số 3.

PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão
PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão

Góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng với giá cả ổn định.