Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Tĩnh: Truy nã toàn quốc kẻ cầm đầu gây rối trật tự ở Lộc Hà

Cơ quan Cảnh sát điều tra - (Công an tỉnh Hà Tĩnh) vừa công bố quyết định truy nã toàn quốc đối với Bạch Hồng Quyền (SN 1989, trú xã An Đỗ, Bình Lục, Hà Nam) về tội "gây rối trật tự công cộng" tại UBND huyện Lộc Hà vào ngày 3/4/2017.

Theo Cơ quan CSĐT, trước đó, từ khoảng 8 giờ ngày 3/4/2017, có khoảng 2.000 người dân (chủ yếu là giáo dân ở xã Thạch Bằng và xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), do Bạch Hồng Quyền cầm đầu, kích động mang theo băng rôn, khẩu hiệu, loa thùng kéo đến trụ sở UBND huyện Lộc Hà, lợi dụng khiếu nại đòi bồi thường thiệt hại sự cố môi trường biển để gây rối trật tự, làm trụ sở UBND huyện Lộc Hà ngừng trệ hoạt động từ 8 giờ 40 đến 15 giờ 15 ngày 3/4.

Đám đông đã tạo cớ đánh đuổi và bắt giữ người trái pháp luật đối với ông Nguyễn Bảo Trung (cán bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh), đặt ông Trung nằm giữa sân UBND huyện, bao vây không cho lực lượng y tế vào đưa đi cấp cứu.

Hà Tĩnh: Truy nã toàn quốc kẻ cầm đầu gây rối trật tự ở Lộc Hà - Hình 1

Quyết định truy nã toàn quốc đối tượng Bạch Hồng Quyền

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố Vụ án hình sự số 10/CSĐT-PC44 về các tội "gây rối trật tự công cộng” và “bắt giữ người trái pháp luật”, quy định tại Điều 245 và Điều 123 của Bộ luật Hình sự.

 Ngày 29/4, VKSND tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để giam giữ… Cơ quan CSĐT đã xác minh và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam, nhưng không có kết quả do bị can Bạch Hồng Quyền không có mặt tại nơi đăng ký hộ khẩu, nơi đăng ký tạm trú, hiện nay không biết bị can đang ở đâu.

Căn cứ vào các điều 34, 161 Bộ luật Tố tụng hình sự nước CHXHCN Việt Nam và điều 7 Thông tư liên tịch số 13/2012/TTLT-BCA-BTP-VKSNDTC-TANDTC ngày 9/10/2012 của Bộ Công an, Bộ Tư pháp, VKSNDTC, TANDTC hướng dẫn thi hành một số quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự và Luật Thi hành án hình sự về truy nã, ngày 12/5, Thượng tá Trần Hải Trung, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ký Quyết định truy nã toàn quốc số 02 đối với Bạch Hồng Quyền về tội “gây rối trật tự công cộng”.

 Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất. Những  tổ chức, cá nhân nào che giấu, giúp đỡ người bị truy nã bỏ trốn hoặc biết mà không tố giác thì sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khánh Trình - Ánh Phượng

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội còn 26 trường chưa thể đón học sinh trở lại học
Hà Nội còn 26 trường chưa thể đón học sinh trở lại học

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, tính đến ngày 19/9, hầu hết các trường trên địa bàn TP. Hà Nội đã đón học sinh trở lại trường học tập bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn 26 trường bị ngập hoặc chưa bảo đảm các điều kiện an toàn để đón học sinh.

TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn
TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn

Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã thay thế gần 3.000 cây xanh có nguy cơ mất an toàn và hạ thấp chiều cao của gần 200 cây.

Gilimex dự kiến phát hành hơn 31,65 triệu cổ phiếu trả cổ tức, tỷ lệ 45,25%
Gilimex dự kiến phát hành hơn 31,65 triệu cổ phiếu trả cổ tức, tỷ lệ 45,25%

CTCP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh (Gilimex, mã GIL) mới thông báo về kế hoạch trả cổ tức năm 2023 cho cổ đông.

Đổi mới để làm rõ ranh giới giữa vai trò lãnh đạo của Đảng và chức năng quản lý của Nhà nước
Đổi mới để làm rõ ranh giới giữa vai trò lãnh đạo của Đảng và chức năng quản lý của Nhà nước

"Cho nên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đặt vấn đề này thực tế đi đúng vào trọng tâm cái yếu của mình đã chỉ ra. Cái yếu này không chỉ mới đây mà cái yếu này có từ lâu. Đó là một thực tế", ông Võ Ái Dân đánh giá.

Bộ Công an đề xuất lập sàn giao dịch dữ liệu
Bộ Công an đề xuất lập sàn giao dịch dữ liệu

Trong dự thảo Luật Dữ liệu đang lấy ý kiến người dân, Bộ Công an đề xuất thành lập sàn giao dịch dữ liệu, cung cấp dịch vụ mua bán, trao đổi hợp pháp và an toàn.

Đông Anh - Hà Nội: Cận cảnh KĐT Kim Chung và Đại Mạch hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư
Đông Anh - Hà Nội: Cận cảnh KĐT Kim Chung và Đại Mạch hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư

Hà Nội đang mời đầu tư Dự án Xây dựng Khu đô thị mới G3 tại các xã Kim Chung và Đại Mạch, huyện Đông Anh, có tổng chi phí thực hiện hơn 8.120 tỷ đồng...