Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội yêu cầu “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”

UBND Thành phố Hà Nội có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã bảo đảm phòng, chống dịch và phục hồi phát triển kinh tế - xã hội với phương châm “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải mới ký ban hành Văn bản số 3886/UBND-KT về việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội các tháng cuối năm 2021 theo Nghị quyết số 127/NQ-CP ngày 8/10/2021 của Chính phủ, Nghị quyết số 19/NQ-HĐND ngày 23/9/2021 của HĐND Thành phố Hà Nội.

Theo đó, UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục triển khai thực hiện các chỉ đạo tại Thông báo số 638/TB-UBND ngày 2/10/2021 về kết luận Hội nghị giao ban UBND thành phố quý III và 9 tháng năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2021.

Cụ thể, các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, đẩy mạnh áp dụng các biện pháp phù hợp với diễn biến tình hình để kiểm soát tốt dịch Covid-19 trên địa bàn. Trong đó, đề cao trách nhiệm người đứng đầu, tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo phòng, chống dịch ở cấp cơ sở, tăng cường kỷ cương, kỷ luật, tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác. Đồng thời, bảo đảm phòng, chống dịch và phục hồi phát triển kinh tế - xã hội với phương châm “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

Hà Nội lên kế hoạch phục hồi phát triển kinh tế - xã hội
Hà Nội lên kế hoạch phục hồi phát triển kinh tế - xã hội (Ảnh minh họa)

Trong đó, Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục triển khai kế hoạch tiêm vắc xin trên địa bàn; nghiên cứu mở rộng tiêm vắc xin cho đối tượng dưới 18 tuổi khi đủ điều kiện. Cùng với đó là nâng cao hiệu quả công tác cách ly, điều trị; bảo đảm nguồn lực phòng, chống dịch theo phương châm “4 tại chỗ” và chủ động chuẩn bị các phương án cao hơn, bảo đảm công tác khám chữa bệnh và ứng phó nếu tình huống dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hơn, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đẩy mạnh triển khai thực hiện các cơ chế, chính sách của Trung ương và thành phố hỗ trợ các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bảo đảm kịp thời, đầy đủ, đúng đối tượng và không để xảy ra trục lợi chính sách. Căn cứ vào khả năng huy động nguồn lực của thành phố, tiếp tục rà soát, nghiên cứu bổ sung các cơ chế, chính sách đặc thù trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; bổ sung các chính sách hỗ trợ, động viên các lực lượng tham gia phòng, chống dịch, chính sách hỗ trợ người lao động, đối tượng khó khăn do ảnh hưởng của dịch.

UBND thành phố yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tập trung thực hiện kế hoạch phục hồi, phát triển kinh tế gắn với phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19. Đồng thời, tham mưu UBND thành phố triển khai kịp thời và hiệu quả chính sách, giải pháp hỗ trợ người dân, lao động, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể sớm ổn định, phục hồi sản xuất, kinh doanh; thành lập Tổ công tác đặc biệt về phục hồi kinh tế, thúc đẩy các dự án đầu tư, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh.

UBND thành phố giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu công tác quản lý chi ngân sách nhà nước chặt chẽ, tiết kiệm, tiếp tục có phương án điều hành ngân sách chủ động, linh hoạt, bảo đảm đủ nguồn và kịp thời bố trí dự toán cho các khoản chi đầu tư, chi thường xuyên cấp thiết và dự phòng cho việc phòng, chống dịch bệnh, thiên tai.

Bảo Lâm

Bài liên quan

Tin mới

Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam
Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam

Đại sứ Kinzang Dorji nhấn mạnh, Bhutan luôn coi Việt Nam là một trong những nước ưu tiên để thúc đẩy quan hệ song phương cũng như mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam.

Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội
Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Nghị định quy định chi tiết về tổ chức, hoạt động của UBND phường của Thành phố Hà Nội, trong đó đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội...

Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050
Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050

Ông Toshiki Kawai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty điện tử và bán dẫn Tokyo Electron dự đoán,thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD vào năm 2050.

Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?
Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?

Ông Nguyễn Văn A có 16 năm 10 tháng công tác tại vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và có thể nghỉ hưu trước tuổi ở tuổi thấp hơn, nhưng không quá 5 tuổi so tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 135/2020/NĐ-CP...

Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp
Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp

Sáng 20/9, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Giá kim loại đồng ngày 20/9: Đạt mức cao nhất trong hai tháng
Giá kim loại đồng ngày 20/9: Đạt mức cao nhất trong hai tháng

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tháng và giá nhôm đạt mức cao nhất trong ba tháng sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất được mong đợi từ lâu đã làm suy yếu đồng USD và hỗ trợ cho các kim loại phụ thuộc vào tăng trưởng.