Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Tuyên dương 88 thủ khoa xuất sắc năm 2020

Sáng 7/9, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương 88 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các Trường Đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội năm 2020. GS.TS, NGƯT Vương Đình Huệ, Bí thư Thành ủy Hà Nội tới dự.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ và Phó Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn trao bằng khen cho các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2020.Bí thư Thành ủy Hà Nội ,Vương Đình Huệ và lãnh đạo các đơn vị trao Bằng khen cho các thủ khoa xuất sắc 

Năm 2020 là năm thứ 18 liên tiếp Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm thường xuyên, sâu sắc của lãnh đạo thành phố đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời ghi nhận, biểu dương kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần vượt khó vươn lên của sinh viên Thủ đô.

Đến nay, đã có 1.879 thủ khoa được vinh danh, đón nhận Bằng khen của UBND TP. Hà Nội.

Các thủ khoa là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên Thủ đô trong học tập và rèn luyện. Nhiều thủ khoa được vinh danh đã thành công trong sự nghiệp, có nhiều đóng góp cho Thủ đô và đất nước.

Trong 88 thủ khoa xuất sắc được tuyên dương năm 2020 có 55 thủ khoa có kết quả học tập đạt loại xuất sắc; 27 thủ khoa là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; 21 thủ khoa là cán bộ Đoàn, Hội; 22 thủ khoa là “sinh viên 5 tốt” các cấp. Một số thủ khoa là tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả đoạt giải trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, trong số 88 thủ khoa xuất sắc có 4 sinh viên vừa là thủ khoa tuyển sinh đại học, vừa là thủ khoa tốt nghiệp. Đó là Nguyễn Thị Quỳnh Nga (Trường Đại học Sư phạm Hà Nội), Nguyễn Bảo Lâm (Trường Đại học Giao thông Vận tải), Quàng Thị Quỳnh Anh (Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) và Nguyễn Thị Thùy (Học viện Khoa học Quân sự).

Phát biểu chúc mừng các thủ khoa năm 2020 được tuyên dương, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Ngô Văn Quý khẳng định: Hiếu học và trọng dụng nhân tài là một trong những giá trị truyền thống quý báu của dân tộc ta.

Thăng Long - Hà Nội - mảnh đất địa linh nhân kiệt, nơi lắng hồn núi sông, nơi hội tụ và lan tỏa khí thiêng của cả nước, hàng nghìn năm qua, đã và đang là trung tâm của truyền thống hiếu học và trọng dụng nhân tài.

Phó Chủ tịch Ngô Văn Quý nhấn mạnh: 88 thủ khoa xuất sắc được tuyên dương ngày hôm nay là niềm tự hào của cha mẹ, thầy cô và các nhà trường; là nguồn nhân lực chất lượng cao của Thủ đô.

Chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ TP. Hà Nội, nhiệm kỳ 2020-2025, Thành phố xác định: "Phát triển nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao; xây dựng và phát triển hệ sinh thái học tập sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; thu hút, trọng dụng nhân tài trong và ngoài nước, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế...” là một trong ba khâu đột phá của nhiệm kỳ mới, nhằm xây dựng Thủ đô thực sự là một trung tâm lớn, tiêu biểu của cả nước về giáo dục, đào tạo chất lượng cao và hội nhập quốc tế.

Tầm nhìn đó mở ra cơ hội rất tốt cho các thủ khoa được cống hiến và đóng góp trí tuệ, tài năng cũng như thể hiện trách nhiệm của những người trẻ tuổi đối với Thủ đô.

“Các em hôm nay được ghi danh vào sổ vàng truyền thống, được tuyên dương trong buổi lễ trang trọng này, nhưng hãy coi đây là cột mốc đầu tiên; các em không tự mãn với những thành tích đã có, mà cần tiếp tục học giỏi hơn, học toàn diện hơn, học sáng tạo hơn để làm việc thật tốt và không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức suốt đời theo gương Bác Hồ kính yêu".

"Dù công tác ở bất cứ đâu, làm bất cứ công việc gì, các em hãy thể hiện cao nhất tinh thần dấn thân, xung kích, sáng tạo để đóng góp cho Thủ đô và đất nước”...

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Xét xử cựu chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thị trấn, trưởng phòng đo đạc bản đồ, TN&MT...
Xét xử cựu chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thị trấn, trưởng phòng đo đạc bản đồ, TN&MT...

Sau 3 ngày xét xử hình sự sơ thẩm, chiều 20/9, Hội đồng xét xử (HĐXX) TAND tỉnh Phú Yên đã tuyên án đối với 22 bị cáo từng là cán bộ, công chức ở huyện Đông Hòa (nay là thị xã Đông Hòa)...

Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở
Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở

UBND tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở NNPTNT...

Bổ nhiệm 21 tân vụ trưởng, kiểm toán trưởng, phó kiểm toán trưởng
Bổ nhiệm 21 tân vụ trưởng, kiểm toán trưởng, phó kiểm toán trưởng

Kiểm toán nhà nước đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Tổng Kiểm toán nhà nước về việc bổ nhiệm nhân sự Vụ trưởng, Kiểm toán trưởng, Phó Kiểm toán trưởng và tương tương.

Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao
Bổ nhiệm tân Vụ trưởng, Vụ phó, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao

Ngày 20/9, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý. Ông Nguyễn Huy Tiến, Viện trưởng Kiểm sát nhân dân tối cao dự và chủ trì buổi Lễ.

Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội
Sửa đổi quy định phân công, phân cấp quản lý về ATTP trên địa bàn TP. Hà Nội

Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà vừa ký Quyết định số 58/2024/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định ban hành kèm theo Quyết định số 28/2022/QĐ-UBND ngày 24/6/2022 của UBND thành phố Hà Nội ban hành Quy định phân công, phân cấp quản lý về An toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản
Nghệ An mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Nhật Bản

Chiều 20/9, tại Tokyo, Nhật Bản, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và Trung tâm ASEAN-Nhật Bản (AJC) tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản vào tỉnh Nghệ An năm 2024.