Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội tiếp tục thu hút đầu tư cho các khu giết mổ tập trung

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, thành phố đang tập trung kêu gọi doanh nghiệp đầu tư cho hai lĩnh vực là xây dựng chợ đầu mối và xây dựng các cơ sở giết mổ tập trung.

Sáng nay (10/4), tại Hội nghị lần thứ 13 Ban chấp hành Đảng bộ TP. Hà Nội (khóa XVI), đại biểu từ các sở, ngành, quận huyện đã thảo luận làm rõ các kết quả đạt được của thành phố trên một số lĩnh vực. Đồng thời đề xuất những giải pháp để khắc phục những hạn chế, thực hiện tốt hơn các mục tiêu đề ra.

Báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 3 tháng đầu năm, Phó Chủ tịch UBND TP. Nguyễn Doãn Toản cho biết, kinh tế tăng trưởng cao hơn mức cùng kỳ năm 2017. Môi trường đầu tư tiếp tục được cải thiện, thu hút đầu tư được đẩy mạnh. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước đạt 58.088 tỷ đồng, bằng 24,4% dự toán (cùng kỳ đạt 23,8% dự toán), tăng 12,3% so với cùng kỳ. Quản lý và phát triển đô thị, các lĩnh vực văn hoá - xã hội, cải cách hành chính tiếp tục được đẩy mạnh. Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng, lãng phí được quan tâm. An sinh xã hội được bảo đảm...

Bên cạnh đó, ông Toản cũng chỉ ra một số tồn tại: Hiện tượng ùn ứ giao thông; công tác GPMB vẫn còn chậm so với kế hoạch; công tác PCCC bước đầu có chuyển biến tích cực song vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Một bộ phận cán bộ, công chức làm việc chưa hết trách nhiệm; có lúc, có nơi còn gây phiền hà đối với người dân và doanh nghiệp... 9 tháng cuối năm 2018, thành phố tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhiều nhiệm vụ trọng tâm nhằm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra. 

Hà Nội tiếp tục thu hút đầu tư cho các khu giết mổ tập trung - Hình 1

Quang cảnh Hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Hà Nội khóa XVI

Theo Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Đinh Trường Thọ, đổi mới trong điều hành thành phố đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Môi trường đầu tư được cải thiện, nông thôn mới đạt được nhiều tiêu chí và cải cách thủ tục hành chính được chuyển biến...

Bí thư Thọ cũng mong thành phố chỉ đạo nhiều hơn để có chuyển biến rõ nét. Cụ thể, xây dựng sai phép đã giảm nhiều tại khu vực nội thành. Tuy nhiên, ở nông thôn diễn biến phức tạp. Vì vậy, cần có chế tài manh hơn, thủ tục xử lý nhanh hơn. Đồng thời, triển khai xử lý vi phạm vỉa hè còn tái lấn chiếm quyết liệt hơn. Công tác tiếp dân, xử lý đơn thư tố cáo có nhiều vụ việc tồn đọng được giải quyết…

Các đại biểu cũng đề nghị thành phố quan tâm đến việc xây dựng trường chuẩn quốc gia, thành lập khu giết mổ tập trung, làm quyết liệt hơn vấn đề xử lý vi phạm trật tự đô thị…

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, vấn đề giết mổ và xây dựng chợ, thành phố xác định thu hút đầu tư cho hai lĩnh vực là xây dựng chợ đầu mối và xây dựng các cơ sở giết mổ tập trung. Thành phố đang tập trung để kêu gọi DN đầu tư. “Hiện nay, có 9 DN muốn đầu tư và hiện tại có 1 DN Thái Lan đã xây dựng xong cơ sở giết mổ gà”, Chủ tịch Chung cho biết.

Đối với việc bố trí công an chính quy về xã, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết: Thời gian tới giao Công an TP và Sở Nội vụ xây dựng đề án để thực hiện dần. Trước mắt, chỉ bố trí công an chuyên nghiệp xuống dần các xã chứ không chuyển ồ ạt.
Về việc công nhận lại các trường chuẩn, Chủ tịch Chung cho biết, thành phố đang rà soát lại toàn bộ chỉ tiêu. Nếu chỉ tiêu nào “hụt hơi” sẽ tăng cường chỉ đạo và bổ sung các nguồn lực để sửa chữa. Phấn đấu đến năm 2020 sẽ có 70% trường đạt chuẩn quốc gia.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển
Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển

Lực lượng chức năng và ngư dân địa phương vừa kịp thời ứng cứu thành công 2 ngư dân gặp nạn trên vùng biển Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm
Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm

Trong khi lực cầu tỏ ra thận trọng hơn khi thị trường đã trải qua 4 phiên tăng liên tiếp, áp lực bán đang có dấu hiệu gia tăng đã khiến VN-Index đảo chiều giảm. Nhóm bank - chứng - thép vẫn là tâm điểm hút dòng tiền.

Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai
Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày khai trương Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Golf, đơn vị vận hành độc quyền Học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam đã chính thức khai trương cơ sở tiếp theo của Học viện tại sân golf này.

Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội
Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội

Doanh nghiệp phải chốt sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động (NLĐ) khi chấm dứt hợp đồng. NLĐ không tự chốt sổ BHXH được, trách nhiệm này thuộc về người sử dụng lao động.

Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai
Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai

Sáng 23/9, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ khánh thành Dự án cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai kết nối TP. Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) với huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai).

Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ
Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ

Với tinh thần "tương thân, tương ái", trong các ngày 20 và 22/9, Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an các tỉnh Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái và trao tặng kinh phí ủng hộ với số tiền 1,1 tỷ đồng...