Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội tận dụng thời gian vàng tiêm vaccine phòng Covid-19

Hà Nội đang tăng tốc tối đa công suất tiêm vaccine, đặt mục tiêu đến ngày 15/9, 100% người dân đủ điều kiện tiêm chủng hoàn thành tiêm mũi 1.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Tại các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP. Hà Nội tiếp tục triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân. Cùng với các địa bàn khác, quận Thanh Xuân đang đẩy nhanh chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 để đảm bảo miễn dịch cộng đồng. Trong đợt tiêm thứ 12, quận tổ chức tiêm chủng ngay sau khi nhận được phân bổ vaccine; từ ngày 7 - 20/9 tùy theo tiến độ phân bổ vaccine của Sở Y tế Hà Nội.

Tại quận Đống Đa, quận bước vào đợt “thần tốc” mới trong tiêm vaccine cho người dân từ 18 tuổi trở lên và dự kiến hoàn thành trước ngày 12/9 với tổng là gần 86.000 liều vaccine. Thời gian tiêm trong ngày sẽ không hạn chế tại 22 điểm trên địa bàn quận, kể cả tiêm buổi tối để đảm bảo tiến độ theo quy định.

Số liệu về tiến độ tiêm chủng Covid-19 được ngành y tế Hà Nội cập nhật liên tục trong tuần đầu của tháng 9 này cho thấy, số liều vaccine được tiêm hằng ngày đã tăng lên rõ rệt, nhất là trong những ngày qua. Ngày cao nhất, Hà Nội tiêm được 268.027 mũi, gấp hơn 3,5 lần so với ngày tiêm cao điểm trong tháng 8/2021 (hơn 72.000 mũi).

Hà Nội đã tiếp nhận thêm 999.600 liều vaccine Vero Cell của Sinopharm, nâng tổng số vaccine phòng Covid-19 được Bộ Y tế phân bổ lên 4,3 triệu liều. Đến nay, thành phố đã tiêm được 2.888.643 mũi (số liệu tính đến cuối ngày 8/9), trong đó có 2.570.866 người đã tiêm mũi 1 và 317.777 người tiêm đủ 2 mũi, tương đương với gần 40% người từ 18 tuổi trở lên được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Để tăng tốc tiêm chủng, thành phố đã huy động toàn bộ lực lượng y tế công lập, tư nhân, các bộ, ngành Trung ương, huy động cả hệ thống chính trị xã hội và sự hỗ trợ của 11 tỉnh, thành phố lân cận. Để tăng công suất, Hà Nội còn tổ chức tiêm cả buổi tối, mở thêm điểm tiêm tại nhà văn hóa, trường học, các điểm tiêm tại các cơ sở y tế tư nhân... 

Tình hình dịch Covid–19 vẫn đang diễn biến phức tạp, mong muốn cấp bách hiện tại của người dân là được tiêm vaccine phòng Covid-19 sớm nhất có thể. Tuy nhiên, trước thông tin Hà Nội vừa được phân bổ gần 1 triệu liều vaccine Sinofarm, một số người dân vẫn còn e dè.

Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội Khổng Minh Tuấn cho rằng, các vaccine phòng Covid-19 được cấp phép đưa vào sử dụng tại Việt Nam đều đã tiến hành kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt. Do đó, trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, người dân nên tiêm ngay khi có vaccine, bởi "vaccine tốt nhất là vaccine được tiêm sớm nhất".

Cao Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.