Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Sở Xây dựng yêu cầu xử lý nhà siêu mỏng ở quận Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy

Sở Xây dựng Hà Nội vừa yêu cầu xử lý các công trình “siêu mỏng, siêu méo” trên tuyến đường Vành đai 3, đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long (đường Phạm Văn Đồng), thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy.

Cụ thể, thực hiện dự án mở rộng đường Vành đai 3, quận Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy phát sinh 72 trường hợp diện tích đất còn lại không đủ điều kiện mặt bằng xây dựng. Đến nay, đã xử lý 56/72 trường hợp, còn tồn tại 16 trường hợp.

Ngôi nhà siêu mỏng trên đường Phạm Văn Đồng thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà NộiNgôi nhà siêu mỏng trên đường Phạm Văn Đồng thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Để không phát sinh các công trình “siêu mỏng, siêu méo”, Sở Xây dựng đề nghị UBND quận Bắc Từ Liêm và quận Cầu Giấy phối hợp với chủ đầu tư, Ban bồi thường giải phóng mặt bằng thực hiện dự án kiên quyết dỡ bỏ toàn bộ công trình, bộ phận công trình trên đất, vật kiến trúc trên đất không đủ điều kiện mặt bằng xây dựng (đã được đền bù phần công trình trên đất ngoài chỉ giới quy hoạch mở đường, hết thời hạn 30 ngày không thực hiện được hợp thửa, hợp khối); đồng thời, xây dựng lộ trình xử lý và cam kết tiến độ thực hiện.

Sở Xây dựng cũng đề nghị các quận chủ động liên hệ với Sở Tài nguyên và Môi trường để được hướng dẫn thực hiện thu hồi đất ngoài chỉ giới với các thửa đất có nguồn gốc đất khác nhau như đất nông nghiệp, đất lưu không; chủ động liên hệ với Sở Quy hoạch - Kiến trúc để được hướng dẫn xử lý theo các dạng trường hợp nhà, đất không đủ điều kiện về mặt bằng xây dựng, hợp khối kiến trúc để bảo đảm kiến trúc cảnh quan hai bên tuyến đường...

Để xử lý dứt điểm, Sở Xây dựng đã báo cáo UBND TP. Hà Nội, trong đó đề xuất Chủ tịch UBND các quận, huyện chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND TP. Hà Nội về tình trạng tồn tại, phát sinh thêm các trường hợp nhà đất "siêu mỏng, siêu méo" trên các tuyến đường thuộc địa bàn quản lý.

Cùng với đó là chủ trì, chỉ đạo xử lý dứt điểm các trường hợp đang tồn tại bằng các giải pháp như hợp thửa, thu hồi phục vụ mục đích công cộng; đề xuất phương án chỉnh trang bảo đảm cảnh quan kiến trúc hai bên tuyến phố; kịp thời phát hiện, có biện pháp ngăn chặn hiệu quả và xử lý dứt điểm ngay từ khi mới phát sinh công trình "siêu mỏng, siêu méo".

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 22/9: Tuần tăng hơn 4%
Giá xăng dầu hôm nay 22/9: Tuần tăng hơn 4%

Giá xăng dầu hôm nay 22/9, tính hết tuần này, cả 2 mặt hàng dầu chuẩn WTI và Brent đều tăng hơn 4%.

Giá cà phê hôm nay 22/9: Thị trường trong nước đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 22/9: Thị trường trong nước đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 22/9 trong khoảng 119,500 - 120,000 đồng/kg, đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 22/9: Trong nước tăng giảm trái chiều, giá tiêu cao nhất 151,000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 22/9: Trong nước tăng giảm trái chiều, giá tiêu cao nhất 151,000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 22/9 trong khoảng 150,000 - 151,000 đồng/kg, thị trường trong nước tăng giảm trái chiều 1,000 đồng/kg tại các địa phương. Giá tiêu thế giới không thay đổi so với hôm qua.

Tỷ giá USD hôm nay 22/9: Đồng loạt giảm tuần
Tỷ giá USD hôm nay 22/9: Đồng loạt giảm tuần

Rạng sáng 22/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 24 đồng, hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,37%, xuống mức 100,74.

Bắc Kạn: Nhiều học sinh nhập viện do các triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu tăng bất thường
Bắc Kạn: Nhiều học sinh nhập viện do các triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu tăng bất thường

Số lượng người mắc hoặc có triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu... gia tăng dần, chủ yếu là học sinh, nhưng cơ quan y tế hiện chưa xác định được nguyên nhân. 

Vũng Tàu: Hoạt động “Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển” tại xã đảo Long Sơn
Vũng Tàu: Hoạt động “Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển” tại xã đảo Long Sơn

Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển (International Coastal Cleanup Day) là sự kiện toàn cầu diễn ra hàng năm, thu hút sự tham gia của mọi người trên khắp thế giới trong việc thu gom rác trên bờ biển và tại các nguồn nước.