Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Sẽ tiếp tục thực hiện việc phá dỡ phần sai phạm tại công trình 8B Lê Trực

Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND quận Ba Đình, Tạ Nam Chiến tại buổi gặp mặt báo chí vào sáng 12/2.

Chủ tịch UBND quận Ba Đình, Tạ Nam Chiến tại buổi gặp mặt báo chíChủ tịch UBND quận Ba Đình, Tạ Nam Chiến thông tin tới báo chí

Tại buổi họp, Chủ tịch UBND quận Ba Đình, Tạ Nam Chiến thông tin: Trước đây, TP. Hà Nội có phê duyệt quy hoạch chi tiết xác định tuyến đường này được xây dựng nhà cao tới 20 tầng, nhưng sau khi Thủ tướng Chính phủ có yêu cầu cần rà soát, xem xét lại, nếu không phù hợp về mặt chiều cao thì phải điều chỉnh.

Năm 2014, trên cơ sở ý kiến của Bộ Xây dựng, TP. Hà Nội đã chấp thuận cho công trình này được xây dựng có chiều cao 52 m và Sở Xây dựng Hà Nội đã cấp phép với chiều cao công trình trên là 52 m.

Trên cơ sở đó, việc công trình này xây dựng vượt tầng, đến nay, cơ quan chức năng đã thực hiện phá dỡ xong giai đoạn 1, đồng thời, sẽ tiếp tục thực hiện việc phá dỡ giai đoạn 2 (tầng 17 và 18).

Vì kết cấu tầng 17 và 18 phức tạp nên việc tháo dỡ gặp nhiều khó khăn. Hiện tại quận vẫn đang tìm kiếm đơn vị thi công và thực hiện  việc phá dỡ trước vách kích, tường ngăn hai tầng trên.

Liên quan đến thông tin, một số khách hàng đã mua các căn hộ tại tầng 17 và 18 của tòa nhà thì nhà nước cần có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi của họ, Chủ tịch Tạ Nam Chiến cho rằng: Theo quy định của pháp luật, việc người dân mua nhà là hợp đồng giao dịch dân sự giữa chủ đầu tư và người mua nhà (tài sản hình thành trong tương lai). Công trình này chưa được nghiệm thu, chưa đưa vào sử dụng nên chưa được cấp giấy chứng nhận, vì vậy chủ đầu tư là Công ty cổ phần May Lê Trực mới là đơn vị phải trả lời cho người dân biết bao giờ bàn giao nhà cho khách hàng.

Trong quá trình thực hiện xử lý vi phạm, cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn trong việc lập phương án phá dỡ và phần kỹ thuật, tường ngăn, vách kính, phá dỡ phần kết cấu, nhất là việc chủ đầu tư chưa hợp tác, nên sự việc đã kéo dài nhiều năm, ông Chiến nhấn mạnh.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc quản lý quy hoạch kiến trúc và đầu tư xây dựng dự án tại số 8B Lê Trực, tại văn bản số 5571/UBND-ĐT, ngày 16/12/2019, UBND TP. Hà Nội đã có nhiều văn bản chỉ đạo, tổ chức nhiều cuộc họp để triển khai việc phá dỡ công trình vi phạm này và yêu cầu, quận Ba Đình thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; xử lý dứt điểm, bảo đảm an toàn công trình và quyền lợi hợp pháp của các bên liên quan...

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda

Ngày 20/9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh, đại diện pháp lý tại Việt Nam của Công ty Honda Motor tổ chức hội nghị phân biệt hàng thật - giả của Honda.

Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024
Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024

Nhằm trang bị kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác Mặt trận, nhất là cho đội ngũ cán bộ mới được kiện toàn sau Đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029, từ ngày 4 đến 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận cho trưởng ban công tác mặt trận ở khu dân cư 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.