Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội sẽ thí điểm minibus và chuẩn bị đấu thầu xe buýt vào quý IV

Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, đơn vị này đang chuẩn bị phương án thí điểm loại hình minibus và xe buýt sử dụng năng lượng sạch, đồng thời sẽ chuẩn bị tham gia đấu thầu xe buýt vào quý IV/2018.

Hà Nội sẽ thí điểm minibus và chuẩn bị đấu thầu xe buýt vào quý IV - Hình 1

 Hà Nội sẽ thí điểm loại hình minibus và xe buýt sử dụng năng lượng sạch (Ảnh minh họa) 

Theo Transerco, hết quý III/2018, xe buýt có sự tăng trưởng sản lượng hành khách tiếp tục có những tín hiệu tích cực, vé tháng Transerco tăng 6,6% và toàn mạng tăng 5,4% so với cùng kỳ. Tình hình hoạt động xe buýt đơn vị tiếp tục giữ ổn định, chất lượng dịch vụ được kiểm soát tốt. Hình ảnh, chất lượng xe buýt Hà Nội đã có nhiều đổi mới, được nhân dân và thành phố ủng hộ.

Transerco đang chuẩn bị phương án thí điểm loại hình minibus để thuận tiện đưa hành khách vào các con ngõ nhỏ trên địa bàn thành phố. Cùng với đó, tiếp tục theo dõi, chỉ đạo quá trình thử nghiệm hệ thống vé xe buýt điện tử trên tuyến buýt nhanh BRT 01 (Kim Mã-Yên Nghĩa) đảm bảo vận hành thông suốt, không gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, doanh thu xe buýt, tiến tới mở rộng triển khai trên toàn mạng lưới.

Đồng thời, Transerco cũng tiếp tục nghiên cứu đầu tư giàn thép đỗ xe cao tầng tại 3 điểm đỗ xe Ngọc Hà, Phương Mai, nút giao Linh Đàm và dự án trạm đăng kiểm tại quận Tây Hồ.

Cùng với đó, sẽ chỉ đạo các đơn vị hạ tầng bến bãi tiếp tục các giải pháp tạo điểm nhấn về hình ảnh, công nghệ, chất lượng dịch vụ, tạo sự chuyển biến rõ nét về chất lượng dịch vụ tại các bến xe, bãi đỗ xe công cộng của Transerco góp phần đảm bảo trật tự và xây dựng văn minh đô thị của Thủ đô Hà Nội.

Nguyễn Tuệ

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.

Gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực
Gắn kết nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực

Liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong bối cảnh thị trường lao động biến đổi nhanh chóng. Là một trong những doanh nghiệp lớn, THACO chú trọng hợp tác với các trường cao đẳng, đại học trên cả nước nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ chuyên môn, tư duy khoa học, hướng đến phát triển bền vững.

Tin vui cho công nhân, người lao động thu nhập thấp tại Nghệ An
Tin vui cho công nhân, người lao động thu nhập thấp tại Nghệ An

Một dự án nhà ở xã hội với quy mô 7 tòa nhà chung cư cao 5 tầng, bao gồm 525 căn hộ diện tích 37- 69m2/căn và 23 căn nhà thấp tầng liền kề (nhà phố) vừa được ra mắt tại Nghệ An.

Cách nào để người lao động về già hưởng lương hưu cao?
Cách nào để người lao động về già hưởng lương hưu cao?

Luật Bảo hiểm xã hội 2024 giúp người lao động và người sử dụng lao động được phép tham gia bảo hiểm hưu trí bổ sung để hưởng lương hưu ở mức cao.

Nhiều loại nước hoa quả hiện diện tại đế chế xoài Pakistan
Nhiều loại nước hoa quả hiện diện tại đế chế xoài Pakistan

Theo Thương vụ Việt Nam tại Pakistan thì, việc Việt Nam xuất khẩu được nước trái cây vào "đế chế" trái cây Pakistan là một thành quả đáng tự hào, có ý nghĩa to lớn trong việc phát triển cơ cấu hàng xuất khẩu sang các mặt hàng chế biến sâu.

Tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường sau bão số 3
Tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường sau bão số 3

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện số 6815/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường, Vụ Thị trường trong nước và thủ trưởng Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường trước hậu quả của cơn bão số 3 (yagi).