Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Phát hiện điểm bán biển số ô tô giả với giá 400.000 đồng

Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, đối tượng khai nhận đã mua máy ép và nhiều dụng cụ khác của một người lạ mặt, sau đó tự sản xuất biển kiểm soát ô tô, xe máy giả để bán. Được biết, mỗi một biển xe máy giả có giá khoảng 150.000 đồng, biển ô tô 400.000 đồng.

Số biển kiểm soát ô tô, xe máy giả bị cảnh sát thu giữ

Số biển kiểm soát ô tô, xe máy giả bị cảnh sát thu giữ

Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) - Bộ Công an cho biết, ngày 6/1/2020, tổ công tác thuộc các đơn vị nghiệp vụ của Cục CSGT phối hợp với Cảnh sát kinh tế Công an quận Hoàn Kiếm kiểm tra hành chính tại số nhà 46, đường Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, phát hiện nhiều dụng cụ và hàng chục biển số giả.

Tang vật thu giữ gồm 1 máy ép để sản xuất biển kiểm soát giả mạo, 1 một dấu dập hai mặt in Công an hiệu cùng gần 30 biển kiểm soát của ô tô và xe máy, hơn 20 phối nhôm.

Khai thác thông tin ban đầu, chủ cửa hàng là Đào Gia T, sinh năm 1964, trú tại quận Đống Đa (Hà Nội) khai nhận đã mua máy ép để sản xuất biển kiểm soát giả mạo và nhiều dụng cụ khác của một người lạ với giá 7 triệu đồng, sau đó tự sản xuất biển kiểm soát ô tô, xe máy giả.

Theo Khoản 3, Điều 53, Luật Giao thông đường bộ quy định: Xe cơ giới phải đăng ký và gắn biển số do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp. Hành động lắp biển số của xe khác lên xe của mình sẽ được ghép vào tội sử dụng biển số giả, sau đây là mức phạt của hành vi sử dụng biển số giả.

- Đối với xe môtô, xe gắn máy, việc sử dụng biển số xe giả sẽ bị xử phạt theo quy định tại Điều 17 Nghị định 46/2016/NĐ-CP đã quy định: Đối với xe máy: Điều khiển xe không gắn biển số (đối với loại xe có quy định phải gắn biển số); gắn biển số không đúng với biển số đăng ký ghi trong Giấy đăng ký xe; biển số không do cơ quan có thẩm quyền cấp. Đối tượng sẽ bị phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng và tịch thu Giấy đăng ký xe, biển số không đúng quy định:

Còn đối với xe ôtô, việc sử dụng biển số xe giả sẽ bị xử phạt theo quy định tại Điều 16 Nghị định 46/2016/NĐ-CP: Điều khiển xe gắn biển số không đúng với Giấy đăng ký xe hoặc biển số không do cơ quan có thẩm quyền cấp sẽ bị phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng.

Ngoài phạt tiền ra, người điều khiển xe còn bị phạt bổ sung là tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng và tịch thu biển số xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp.

PV

Tin mới

Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam
Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc Khóa 79, Điều phối viên thường trú Liên Hợp quốc tại Việt Nam Pauline Tamesis đã chia sẻ về tầm quan trọng của Hội nghị và sự tham gia của Việt Nam.

Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng
Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng

Doanh số bán smartphone của Xiaomi vượt Apple, giành được vị trí thứ hai về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 8/2024.

DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội
DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội

3 dự án nhà ở xã hội mà DIC Corp dự kiến triển khai tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và Hậu Giang. Tổng mức đầu tư các dự án lên tới 9.390 tỷ đồng, cung ứng ra thị trường 6.615 căn hộ.

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID
Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID khi đi khám chữa bệnh - theo nội dung quy định tại Quyết định 2733/QĐ-BYT, được Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành ngày 17/9/2024...

Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc
Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc

FDI Markets đưa ra dữ liệu cho thấy, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất đổ vào ASEAN hiện tại đã nhiều hơn vào Trung Quốc và cho rằng, đây có thể coi là minh chứng cho quan điểm “ASEAN được nghĩa là Trung Quốc mất”.

Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm
Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm

Mới đây, CTCP Tập đoàn FLC  đã công bố nhận được đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động của ông Nguyễn Thế Chung – Kế toán trưởng vì lý do cá nhân kể từ ngày 19/10/2024 hoặc khi bàn giao xong.