Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phát động "Tháng hành động vì trẻ em TP. Hà Nội năm 2023"

Ngày 29/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, UBND TP. Hà Nội tổ chức Lễ phát động "Tháng hành động vì trẻ em TP. Hà Nội năm 2023".

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, UBND TP. Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 228/KH-UBND ngày 24/4/2023 với 9 nhóm nội dung, 17 nhiệm vụ cụ thể hóa trách nhiệm của các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã phải thực hiện hiệu quả trước, trong và sau thời gian tổ chức "Tháng hành động vì trẻ em TP. Hà Nội năm 2023", bảo đảm 100% trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được quan tâm, hỗ trợ và tặng quà đầy đủ, kịp thời, nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đồng thời, UBND TP. Hà Nội cũng yêu cầu các quận, huyện, thị xã xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của từng địa phương, báo cáo kết quả thực hiện về UBND Thành phố trước ngày 3/7/2023. 

Phát biểu hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em TP. Hà Nội năm 2023", Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Vũ Thu Hà cho biết:

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người” - TP. Hà Nội đã thực hiện đầy đủ các chính sách bảo vệ, chăm lo, giáo dục trẻ em và chủ động ban hành nhiều chính sách đặc thù cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn, để trẻ em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Hà Nội là một trong 4 tỉnh, thành phố được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục trung học cơ sở mức độ 3 và đạt chuẩn xóa mù chữ mức độ 2. Đặc biệt, 100% trường học của thành phố đạt tiêu chuẩn "Trường học an toàn"; 100% trẻ em dưới 6 tuổi được cấp thẻ bảo hiểm y tế; tỷ lệ trẻ em dưới 1 tuổi được tiêm chủng đầy đủ luôn giữ vững và duy trì về số lượng và chất lượng với tỷ lệ trên 99,95%; 30/30 quận, huyện, thị xã có điểm vui chơi công cộng cho trẻ em; 99,9% trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được chăm sóc, trợ giúp bằng nhiều hình thức khác nhau. 

Lãnh đạo
Lãnh đạo UBND TP. Hà Nội trao tặng quà cho các em học sinh

Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Vũ Thu Hà kêu gọi người dân Thủ đô nhiệt liệt hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em năm 2023" bằng những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực, ý nghĩa dành cho trẻ em. 

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Hà Nội đã trao biển tượng trưng kinh phí tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của thành phố với tổng số tiền hơn 6,4 tỷ đồng. Các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị cũng trao biển tượng trưng kinh phí hỗ trợ "Quỹ bảo trợ trẻ em TP. Hà Nội" với số tiền hơn  1,7 tỷ đồng. 

Nhân dịp này, các tổ chức, cá nhân cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trẻ em, trị giá 220 triệu đồng; hỗ trợ trẻ em các xã vùng dân tộc, miền núi trên địa bàn một số huyện của thành phố, với kinh phí 280 triệu đồng; tặng các suất học bổng tiếng Anh online, trị giá 250 triệu đồng tới các em học sinh thành phố có hoàn cảnh khó khăn... 

NK

Bài liên quan

Tin mới

Tám tháng đầu năm, TikTok, Facebook và loạt ông lớn nộp hơn 6.200 tỷ đồng tiền thuế
Tám tháng đầu năm, TikTok, Facebook và loạt ông lớn nộp hơn 6.200 tỷ đồng tiền thuế

Theo thông tin Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) công bố, hiện có 106 nhà cung cấp nước ngoài đăng ký thuế qua cổng thông tin điện tử, tăng 10 đơn vị so với lần cập nhật cuối tháng trước. Danh sách các nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế gồm Google, Meta (Facebook), Microsoft, TikTok, Netfix, Apple...

Hà Nội: Phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường sau bão
Hà Nội: Phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường sau bão

Lễ phát động tổng vệ sinh toàn thành phố do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội tổ chức sáng 14/9, tại vườn hoa Vạn Xuân, phường Quán Thánh, quận Ba Đình.

Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh
Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh

Ngày 14/9 (tức 12/8 âm lịch), tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn tổ chức một số hoạt động trưng bày, tham quan, trải nghiệm nhân ngày hội Háng Pỉnh năm 2024.

Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai
Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai

Đối với cảnh báo sớm tai biến sạt lở, có thể sử dụng các phương pháp như: Lắp đặt thiết bị quan trắc tự động ghi đo sự dịch chuyển của khối trượt. Khi sự dịch chuyển này vượt quá giới hạn có thể gây thảm họa thì hệ thống sẽ thông báo cho chính quyền và người dân kịp di rời khỏi nơi nguy hiểm.

Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, chỉ trong ngày 13 và sáng ngày 14/9, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân… trên địa bàn tỉnh tiếp tục ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão lũ gây ra với số tiền gần 11 tỷ đồng.

35 cộng đồng dân cư huyện Thanh Chương được chi trả tiền giảm phát thải khí nhà kính
35 cộng đồng dân cư huyện Thanh Chương được chi trả tiền giảm phát thải khí nhà kính

UBND tỉnh Nghệ An đã ban hành Quyết định số 2365/QĐ-UBND ngày 9/9/2024 về việc phê duyệt danh sách 35 cộng đồng dân cư thuộc huyện Thanh Chương tham gia quản lý rừng năm 2024 và nhận lợi ích từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính (ERPA) tại vùng Bắc Trung bộ.