Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Người hàng xóm nói về nghi án mẹ giết con trai

Chàng trai 19 tuổi được người dân hoảng hốt phát hiện đã tử vong tại nhà riêng nghi do mẹ của nạn nhân sát hại.

Ngày 14/4, ông Nguyễn Văn Chang, Tổ trưởng tổ dân phố số 6, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, người dân địa phương rất bàng hoàng khi nghe nam thanh niên 19 tuổi đã chết.

Ông Chang cho hay, nạn nhân là anh Đặng Quang H (SN 1999), là huấn luyện viên dạy võ Taekwondo cho 1 CLB võ ở địa phương. Theo người dân địa phương, nạn nhân là người khá điển trai và hiền lành, rất tích cực trong các hoạt động xây dựng phong trào thanh niên ở địa phương.

Hà Nội: Người hàng xóm nói về nghi án mẹ giết con trai - Hình 1

Căn nhà nơi nạn nhân tử vong

"Quan hệ giữa Huy và những người xung quanh cũng như bạn bè khá tốt, chưa từng xích mích với ai. Chúng tôi ai nghe tin cũng bàng hoàng", ông Chang nói.

Trước khi xảy ra sự việc, anh H từng làm công nhân ở một khu công nghiệp gần nhà. Còn mẹ nạn nhân, người bị nghi gây án mạng là mẹ đơn thân, một mình nuôi con. 

Vào khoảng 6h30 ngày 12/4, nhiều người dân sinh sống tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh tá hỏa phát hiện 1 nam thanh niên tử vong tại nhà riêng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn Quang Minh lập tức xuống hiện trường tìm hiểu vụ việc. Qua khám nghiệm cho thấy, đầu nạn nhân có nhiều vết thương.

Nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên đã mời nghi phạm là mẹ đẻ của nạn nhân là bà Nguyễn Thị H (SN 1963) lên trụ sở làm việc.

Lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh cho biết, sau khi tiếp nhận vụ việc, phía chính quyền địa phương đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Mê Linh. Toàn bộ hồ sơ vụ việc hiện đã được bàn giao cho Công an huyện để đơn vị này giải quyết theo thẩm quyền.

Cao Huyền - Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.

2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong
2 xe khách va chạm trên cao tốc, 10 người thương vong

Một chiếc xe khách đang đi trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, đoạn qua địa bàn huyện Bắc Bình thì gặp sự cố động cơ, phải dừng ngay trên làn bên phải của cao tốc theo hướng Hà Nội – TP. HCM thì bị xe khách khác tông vào từ phía sau khiến 2 người tử vong, khoảng 10 người bị thương.

Giá vàng hôm nay 19/9: Đảo chiều tăng
Giá vàng hôm nay 19/9: Đảo chiều tăng

Giá vàng hôm nay 19/9/2024 trên thị trường thế giới đảo chiều bật tăng do động thái cắt giảm lãi suất của Fed. Giá vàng đang chờ tiến sát mức kỷ lục đã lập trước đó.

Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Trong nước tăng nhẹ, thế giới ở mốc 100,93
Tỷ giá USD hôm nay 19/9: Trong nước tăng nhẹ, thế giới ở mốc 100,93

Tỷ giá USD hôm nay 19/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 10 đồng, hiện ở mức 24.151 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,04%, đạt mốc 100,93.

Giá cà phê hôm nay 19/9: Tăng 200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/9: Tăng 200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/9 tăng nhẹ từ 200 đồng/kg. Hiện giao dịch trong khoảng 123,000 - 123,400 đồng/kg.

Fed cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau 4 năm
Fed cắt giảm lãi suất lần đầu tiên sau 4 năm

Fed vừa thông báo cắt giảm lãi suất điều hành 0,5 điểm % xuống còn 4,75-5%/năm. Đáng chú ý, phần lớn quan chức Fed đồng thuận việc cần giảm thêm 0,5 điểm % nữa trong năm nay.