Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Khai mạc Hội nghị Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á

Ngày 6/9, Hội nghị Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á lần thứ 16 (CPTA 16) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tới dự hội nghị có các Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Indonesia, Philippines, Malaysia tại Việt Nam cùng lãnh đạo thành phố Hà Nội. Đây là lần thứ tư thành phố Hà Nội đăng cai tổ chức sự kiện này.

Hội nghị Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á lần thứ 16 gồm các nội dung: Lễ khai mạc hội nghị Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á lần thứ 16, hội nghị nội bộ các thành phố thành viên, hội nghị xúc tiến du lịch các thành phố thành viên, triển lãm du lịch các thành phố thành viên Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á lần thứ 16 tại khu vực nhà Bát Giác-Vườn hoa Lý Thái Tổ, chương trình tham quan của đoàn đại biểu các thành phố thành viên tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long và làng gốm Bát Tràng.

Tại hội nghị này, các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá những công việc đã triển khai; hoạch định và thống nhất các kế hoạch, dự án mới; đề xuất các giải pháp thúc đẩy phát triển ngành du lịch của mạng lưới các thành phố lớn châu Á; nâng cao hiệu lực quản lý của các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch với các tổ chức, doanh nghiệp các thành phố thành viên.

Hà Nội: Khai mạc Hội nghị Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á - Hình 1

Các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá các vấn đề liên quan đến hợp tác, xúc tiến chiến dịch Chào mừng đến với châu Á; đồng thời, phối hợp triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của các quốc gia thành viên. 

Ông Yuji Fujita, Chủ tịch Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á, Tổng Giám đốc Cục Công nghiệp và Lao động, Chính quyền đô thị Tokyo cho biết, điểm nhấn của hội nghị là thảo luận để có những chính sách, hoạt động hiệu quả hơn nhằm thu hút nhiều khách du lịch đến với các thành phố của khu vực châu Á.

Hội nghị cũng bàn đến việc tiếp tục tổ chức cuộc thi ảnh du lịch của các thành phố, bởi cuộc thi này diễn ra hai năm qua, thu hút nhiều người chụp những bức ảnh rất đẹp về phong cảnh, về du lịch các thành phố.

Ban tổ chức mong cuộc thi ảnh này sẽ được triển khai sâu rộng hơn nữa trong thời gian tới và phát triển trên cả thế giới.

Ông Yuji Fujita cũng mong muốn tại hội nghị này, các đại biểu đến từ các thành phố thàn viên có tiếng nói để hợp tác với nhau chặt chẽ hơn, hiệu quả hơn trong phát triển du lịch.

Phát biểu tại lễ khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý khẳng định: Trong quá trình 16 năm Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á xây dựng và trưởng thành, chúng ta có thể hài lòng với những kết quả đạt được. 

CPTA đã chứng tỏ tính năng động, cập nhật, thích ứng trong sự phát triển chung của toàn cầu. Hà Nội rất coi trọng, tham gia tích cực các hoạt động của Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á. 

Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á-The Council for Promotion of Tourism in Asia (viết tắt là CPTA) gồm các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch thuộc 10 thành phố thành viên trong mạng lưới các thành phố lớn châu Á thế kỷ 21 (ANMC21): Tokyo, Bangkok, New Delhi, Kuala Lumpur, Jakarta, Seoul, Đài Bắc, Metropplitan Manila, Tomsk và Hà Nội. 

Giám đốc Cục Lao động và Công nghiệp Tokyo là Chủ tịch Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á và Ban Thư ký Hội đồng là đơn vị thường trực.

Hội nghị diễn ra đến hết ngày 9/9 tới./.

Huy Trung (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

PNJ chốt quyền trả cổ tức đợt 2/2023
PNJ chốt quyền trả cổ tức đợt 2/2023

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (HOSE: PNJ) cho biết sẽ chốt ngày chia cổ tức đợt 2/2023 tỷ lệ 14% bằng tiền (1.400 đồng/cp). Ngày giao dịch không hưởng quyền là 2/10/2024.

Thừa Thiên Huế: Cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”
Thừa Thiên Huế: Cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”

Tỉnh Thừa Thiên Huế cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”, đó là ý kiến của ông Hà Văn Siêu Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vào ngày 19/9, tại hội nghị “Xúc tiến, quảng bá, kết nối Du lịch Huế - 2024” do Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp Hội Du lịch Việt Nam tổ chức.

Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng
Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng

Mặc dù Nhà trường chưa kêu gọi ủng hộ, nhưng thông qua tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam, em Lê Minh Tú, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Cải Đan (TP. Sông Công), đã xin bố mẹ đập con lợn đất tiết kiệm để gửi đến các bạn vùng lũ số tiền 16 triệu đồng...

iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam
iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam

iPhone luôn là thương hiệu điện thoại được khách hàng ưa chuộng hàng đầu bởi vậy hãng luôn nằm trong nhóm smartphone dẫn đầu doanh thu tại các cửa hàng. Doanh thu của iPhone luôn chiếm đến 60 - 70% doanh thu cửa hàng, luôn cao hơn nhiều so với doanh thu của những hãng di động khác.

Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam
Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam

Là Thị trưởng Khu Tài chính London đầu tiên đến thăm Việt Nam trong 10 năm, ông Michael Mainelli mong muốn Vương quốc Anh hợp tác chặt chẽ với Việt Nam nói riêng và ASEAN nói chung trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm
Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đơn vị vừa tiến hành tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị lực lượng chức năng tịch thu thời gian qua. Trị giá lô hàng hóa vi phạm ước trên 1,6 tỷ đồng.