Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội ghi nhận 29.269 ca mắc Covid-19 trong ngày 13/03

Sở Y tế Hà Nội thông tin, tính từ 18h ngày 12/03 đến 18h ngày 13/03, thành phố ghi nhận 29.269 ca mắc Covid-19, trong đó có 10.051 ca cộng đồng. Huyện Gia Lâm có số ca mắc nhiều nhất với 1.684 ca.

Cụ thể, 29.269 bệnh nhân phân bố tại 514 xã, phường, thị trấn thuộc 30/30 quận, huyện, thị xã. Một số quận, huyện ghi nhận nhiều bệnh nhân trong ngày như: Gia Lâm (1.684); Long Biên (1.610); Bắc Từ Liêm (1.489); Tây Hồ (1.431); Quốc Oai (1.379).

Cũng theo Sở Y tế Hà Nội, tính đến hết ngày 12/03, thành phố có 559.646 ca dương tính đang điều trị, theo dõi (giảm 28.936 ca so với ngày 11/03). Trong đó, có 554.801 người theo dõi cách ly tại nhà (chiếm hơn 99%); 471 người cách ly tại cơ sở thu dung, điều trị của thành phố và của các quận, huyện, thị xã.

Ngoài ra, có 4.014 người điều trị tại các bệnh viện tầng 2-3 của thành phố (giảm 220 ca) và 360 ca điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Hiện, tổng số lượt bệnh nhân được điều trị khỏi là 1.071.902 người (tăng 51.345 người so với ngày trước đó).

Trong ngày 12/3, Hà Nội có 12 ca mắc Covid-19 tử vong, nâng tổng số người tử vong do Covid-19 (tính từ ngày 27/04/2021 cho đến nay) là 1.250 người.

Huyện Chương Mỹ tăng cường quản lý, bảo vệ người thuộc nhóm nguy cơ mắc Covid-19
Huyện Chương Mỹ tăng cường quản lý, bảo vệ người thuộc nhóm nguy cơ mắc Covid-19. Ảnh: Sở Y tế Hà Nội.

Tại giao ban trực tuyến về công tác phòng, chống dịch mới đây, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng đề nghị các địa phương đặt nhiệm vụ phòng, chống dịch lên hàng đầu; tuyệt đối không được chủ quan lơ là trong bất cứ tình huống nào. Nhắc nhở một số địa phương chưa nghiêm túc khi một số thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch không tham gia phiên họp của thành phố, tình hình dịch vẫn diễn biến hết sức phức tạp, vì thế phải thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, Thành phố và thông điệp 5K một cách triệt để. Trong đó, các địa phương đề cao ý thức của người dân trong công tác phòng, chống dịch cũng như điều trị khi mắc Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh, điều này đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt của các địa phương để người dân hiểu mức độ nghiêm trọng của dịch bệnh, từ đó có cách thức xử lý tình huống tốt nhất, không rơi vào tình trạng khủng hoảng khi mắc Covid-19. Đặc biệt, cần tuyên truyền để người dân không hoang mang dẫn đến việc lạm dụng xét nghiệm nhanh Covid-19 không cần thiết.

Cùng với đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu các địa phương quản lý tốt các Tổ hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân F0 tại nhà, hoàn thiện việc kiện toàn Tổ Covid-19 cộng đồng để báo cáo Sở Y tế cũng như Ban Chỉ đạo thành phố. Trong đó, cần phân công rõ trách nhiệm từng thành viên, thường xuyên đánh giá rút kinh nghiệm và nhân rộng những mô hình hoạt động hiệu quả; có thể tập huấn để nâng cao hiệu quả sự vào cuộc của từng thành viên. Các địa phương cần chú trọng giải quyết các thủ tục hành chính cho các bệnh nhân F0 điều trị tại nhà.

Ngọc Khánh

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.