Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Dừng tổ chức lễ hội để tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng yêu cầu: “Không được nhập nhằng chuyện không tổ chức lễ hội nhưng lại tổ chức đón khách. Phải thực hiện nghiêm các chỉ đạo”.

Chiều 13/2, Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 TP Hà Nội đã chủ trì phiên họp trực tuyến với các quận huyện, phường xã để tiếp tục các biện pháp để nhanh chóng khống chế dịch bệnh.

Ông Chử Xuân Dũng, dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, xây dựng phương án học sinh đi học sau Tết
Ông Chử Xuân Dũng, dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, xây dựng phương án học sinh đi học sau Tết.

Tại phiên họp, các quận huyện đã báo cáo, đa số các trường hợp tiếp xúc với các ca bệnh đều đã có kết quả âm tính. Các khu cách ly đều được chăm lo, đảm bảo Tết ấm cúng an toàn.

Sở VH-TT cho biết, tại các di tích, danh lam, thắng cảnh, đình, chùa thực hiện nghiêm 2K: khẩu trang, sát khuẩn.

Đáng chú ý, từ trưa ngày mùng 2 Tết (13/2), rất đông người đổ về Phủ Tây Hồ đi lễ, quận Tây Hồ phải phân luồng giao thông từ xa và tạm dừng hoạt động của Phủ Tây Hồ vài lần, mỗi lần 30 phút để điều tiết, giảm lượng người, đảm bảo các biện pháp phòng dịch…

Đại diện quận Nam Từ Liêm cho biết, tại trường tiểu học Xuân Phương, ngày 10/2 đã có 28 người (phụ huynh và học sinh) được về nhà. 109 người còn lại đã được lấy mẫu xét nghiệm vào mùng 1 tết và đã có kết quả âm tính lần thứ 3. Dự kiến 6h sáng ngày 14/2 (mùng 3 Tết), những trường hợp còn lại sẽ được về nhà.

Tại phiên họp, Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng yêu cầu huyện Mỹ Đức giải đáp thông tin người dân đang thắc mắc Chùa Hương không tổ chức lễ hội nhưng vẫn tổ chức đón khách. Đại diện huyện Mỹ Đức báo cáo, đến giờ phút này, huyện chính thức công bố dừng toàn bộ hoạt động khai hội, không tổ chức đón tiếp khách, không tổ chức dịch vụ thuyền đò.

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng nhấn mạnh, TP Hà Nội vẫn phải đối mặt với nguy cơ, rủi ro cao từ dịch bệnh dù Hà Nội đã khống chế cơ bản các ổ dịch.

Theo ông Chử Xuân Dũng, tâm lý người dân đang có dấu hiệu chủ quan. Những ngày Tết vừa qua, vẫn còn một bộ phận người dân lơ là, chủ quan và nêu rõ: “Ngay xung quanh hồ Gươm tôi đi cũng thấy việc kiểm tra xử phạt hầu như không có”.

Phó Chủ tịch UBND TP yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm các nhóm nhiệm vụ trọng tâm mà TP đã đề ra. Các sở ngành, địa phương phải triển khai nghiêm túc việc kiểm tra xử phạt cá nhân, tổ chức vi phạm công tác phòng chống dịch: "Quán cafe, quán nước vỉa hè, hàng quán cạnh di tích vẫn có các trường hợp vi phạm phòng dịch, phải xử lý nghiêm".

Đặc biệt, TP đã chỉ thị dừng tất cả các lễ hội đầu năm và nói: “Phải đảm bảo an toàn, để xảy ra việc gì phải cách ly cả thôn, cả làng, thì rất khó khăn. Các địa phương có lễ hội kéo dài như ở Chùa Hương, từ nay đến rằm Tháng Giêng tạm thời không đón khách thập phương; công khai để đảm bảo kỷ cương chung. Không được nhập nhằng chuyện không tổ chức lễ hội nhưng tổ chức đón khách. Phải thực hiện nghiêm các chỉ đạo”.

Phó Chủ tịch UBND TP nhắc các đơn vị phát huy hiệu quả hơn 10.000 tổ giám sát cộng đồng để quản lý tốt nhân khẩu, hộ khẩu từ các tổ dân phố nhất là sắp tới người từ các địa phương trở về Hà Nội; ai cũng phải khai báo y tế để nắm lịch trình, sức khỏe của người dân.

Phó Chủ tịch UBND TP đặc biệt lưu ý các địa bàn có khu chế xuất, công nghiệp phải quản lý chặt công nhân từ quê lên trên tinh thần: “ Không ngăn sông cấm chợ, không gây khó dễ cho người dân”...

Phó Chủ tịch UBND TP giao Sở GD-ĐT chuẩn bị phương án để học sinh đi học trở lại; Sở GT-VT chuẩn bị đảm bảo phòng dịch khi đón người dân trở về thành phố...

Đối với nhân viên sân bay Nội Bài đã về quê phải đến CDC địa phương lấy mẫu xét nghiệm ngay. Phó Chủ tịch TP nêu rõ: “Đã lấy hơn 12.000 mẫu và có kết quả âm tính, nhưng nếu bỏ sót vài chục mẫu thì toàn bộ công sức là vô ích. Nhân viên nếu đã về quê thì phải đến CDC địa phương để lấy mẫu và gửi kết quả ngay về CDC Hà Nội. Nếu có một ca dương tính chúng ta sẽ phải trả giá rất đắt, thiệt hại lớn an sinh xã hội".

Minh Đức

Bài liên quan

Tin mới

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).

Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024
Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024

Sau 2 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (thuộc Tập đoàn Thành Công) đang tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. Kiểm tra tiến độ dự án sáng 14/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư và đề nghị giữ vững tiến độ đã cam kết. Đồng chí chỉ đạo các sở ngành tiếp tục hỗ trợ cho dự án trọng điểm này.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 14/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp và ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Trung thu trên địa bàn 2 xã Minh Tiến và Kiên Thọ (Ngọc Lặc).