Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Đẩy mạnh đưa hàng Việt về các huyện ngoại thành

Sở Công Thương Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức hoạt động bán hàng Việt tại các quận, huyện, thị xã, khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn thành phố năm 2019.

Hà Nội: Đẩy mạnh đưa hàng Việt về các huyện ngoại thành - Hình 1

 Ảnh minh họa

Theo kế hoạch, năm 2019, Sở Công thương Hà Nội sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp kinh doanh thương mại tổ chức khoảng 200 chuyến bán hàng lưu động trên địa bàn các quận, huyện, thị xã, các khu công nghiệp, khu chế xuất nơi đông nhân dân, người lao động sinh sống, học tập và làm việc liên tục trong năm, tập trung vào những ngày lễ, tết. Theo đó, các doanh nghiệp thực hiện vận động các đơn vị chủ động tổ chức khoảng 200 chuyến bán hàng lưu động, đưa hàng tới các đại lý phục vụ nhân dân các huyện, thị xã trên địa bàn thành phố, thực hiện bán hàng tại các khu công nghiệp và đưa hàng vào bếp ăn các khu, cụm công nghiệp phục vụ người lao động.

Về tổ chức phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành trên địa bàn thành phố sẽ có từ 8-10 phiên chợ. Hình thức tổ chức được thực hiện như sau: Dựng nhà tiền chế từ 20 đến 40 gian hàng tiêu chuẩn. Mỗi huyện tổ chức 1 phiên chợ Việt, tập trung thực hiện tại các xã miền núi, xã vùng xa trung tâm các huyện, nơi có hệ thống giao thông, hạ tầng thương mại còn chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhân dân và khu vực các khu công nghiệp có khu nhà ở tập trung, đông người lao động sinh sống, làm việc. Thời gian tổ chức trong quý II và quý IV, mỗi phiên chợ Việt tổ chức từ 3 đến 5 ngày.

Các quận, huyện, thị xã chủ động tiếp tục rà soát quỹ đất, địa điểm cho thuê, dưới chân các tòa nhà, nơi tập trung đông dân cư, người lao động giới thiệu từ 2 đến 5 địa điểm cung cấp cho Sở Công Thương để giới thiệu doanh nghiệp liên hệ rà soát, tổ chức thực hiện. Các doanh nghiệp, đơn vị chủ động khảo sát địa điểm các quận, huyện, thị xã, khu công nghiệp chủ động triển khai thực hiện, phát triển điểm bán cố định.

Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của Hà Nội đẩy mạnh sản xuất, tạo dựng uy tín, quảng bá thương hiệu và hiểu rõ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân để phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh...

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Theo chuyên gia, thị trường bất động sản ghi nhận dấu hiệu hồi phục
Theo chuyên gia, thị trường bất động sản ghi nhận dấu hiệu hồi phục

Thị trường bất động sản cho thuê đang bước vào chu kỳ tăng trưởng do yếu tố mùa cao điểm và sức ép từ giá bán.

Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh
Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh

UBND TP. HCM đã có quyết định về việc phê duyệt danh mục điều chỉnh, bổ sung sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 sử dụng trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP từ năm học 2024-2025.

Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua
Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua

Giá cao su hôm nay 21/9 trên các sàn giao dịch chủ chốt tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng qua.

Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?
Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?

Thủ tướng Olaf Scholz trở thành Thủ tướng Đức đầu tiên đến thăm khu vực Trung Á sau nhiều thập kỷ. Ông muốn lắng nghe lãnh đạo các đối tác Trung Á đánh giá các diễn biến ở Nga và vấn đề tuân thủ các lệnh trừng phạt Nga của phương Tây tại Trung Á.

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.