Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ

UBND TP. Hà Nội ban hành Kế hoạch số 48/KH-UBND về triển khai thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ trên địa bàn thành phố năm 2019.

Hà Nội: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ - Hình 1

Ảnh minh họa

Theo đó, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chính sách, pháp luật về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ được xác định là hoạt động trọng điểm trong công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Xây dựng kế hoạch truyền thông thúc đẩy bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị hướng tới Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ với các hình thức phong phú, đa dạng, hướng đến nhóm đối tượng cụ thể và phù hợp với trình độ, văn hóa từng địa phương.

Tiếp tục xây dựng, củng cố, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ cộng tác viên, tuyên truyền viên, báo cáo viên về bình đẳng giới ở các cấp, đặc biệt là cấp cơ sở nhằm đẩy mạnh hiệu quả công tác tuyền truyền về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ; Rà soát, đánh giá và tiếp tục kiện toàn công tác tổ chức và cán bộ làm công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ theo quy định hiện hành, phù hợp thực tế của từng địa phương, đơn vị, đảm bảo bố trí đủ cán bộ làm công tác bình đẳng giới ở các cấp; Đào tạo, bồi dưỡng và tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ làm công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ từ Thành phố tới cơ sở.

Tăng cường vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng, Thủ trưởng đơn vị, vai trò của tổ chức đoàn thể đối với những vấn đề liên quan đến nữ công chức, viên chức, người lao động; quan tâm và tạo mọi điều kiện để khơi dậy tiềm năng, trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức để phát huy được vai trò, vị thế của mình trong công tác; Thực hiện lồng ghép giới trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố và từng ngành, từng địa phương. Chú trọng vào các nội dung còn tồn tại bất bình đẳng giới, tăng cường sự tham gia của phụ nữ trong các lĩnh lực, nhất là lĩnh vực chính trị, kinh tế.

Tổ chức triển khai thực hiện Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới từ ngày 15/11-15/12/2019 đảm bảo hiệu quả, thu hút đông đảo sự tham gia trực tiếp của mọi tầng lớp nhân dân và có sự lan tỏa tự Thành phố đến cơ sở; Rà soát, củng cố, kiện toàn nhân sự Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ các cấp khi có thay đổi...

Diệp Bắc

Bài liên quan

Tin mới

Xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện
Xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện

Sức mua xe máy điện thời gian gần đây tăng đột biến. Trước đây, xe máy dưới 50 phân khối là lựa chọn phổ biến dành cho học sinh thì xu hướng mới hiện được nhiều phụ huynh ưu tiên là xe máy điện.

Quảng Bình: Triệt phá đường dây vận chuyển 26 kg ma túy có sử dụng vũ khí
Quảng Bình: Triệt phá đường dây vận chuyển 26 kg ma túy có sử dụng vũ khí

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này đã triệt phá thành công một chuyên án ma túy lớn, bắt giữ 2 đối tượng cùng với số lượng lớn ma túy. Tang vật thu giữ trong vụ án bao gồm 26 kg ma túy và nhiều loại vũ khí nguy hiểm.

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) trao 7 tỷ đồng ủng hộ Quảng Ninh khắc phục thiệt hại do bão số 3
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) trao 7 tỷ đồng ủng hộ Quảng Ninh khắc phục thiệt hại do bão số 3

Sáng 16/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận 7 tỷ đồng của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thêm 1 đội xung kích Điện lực Hà Tĩnh hỗ trợ Quảng Ninh khắc phục bão số 3
Thêm 1 đội xung kích Điện lực Hà Tĩnh hỗ trợ Quảng Ninh khắc phục bão số 3

Điện lực Hà Tĩnh vừa cử thêm 1 đội xung kích gồm 16 cán bộ, công nhân lên đường tham gia hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra.

BAF hợp tác với Muyuan: “Cái bắt tay” nhằm xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới
BAF hợp tác với Muyuan: “Cái bắt tay” nhằm xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới

Ngày 16/9, Công ty CP Nông nghiệp BAF Việt Nam (HoSE: BAF) công bố thoả thuận hợp tác với Muyuan (Muyuan Foods Co., Ltd). Đây được xem là bước tiến quan trọng của BAF trong việc xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị thương mại trên toàn thế giới.

Bắt giữ 71,4 kg pháo do nước ngoài sản xuất
Bắt giữ 71,4 kg pháo do nước ngoài sản xuất

Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An vừa phối hợp, phát hiện, bắt giữ 71,4 kg pháo do nước ngoài sản xuất.