Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Dành gần 55 tỷ đồng thực hiện chính sách người có công

Đó là Báo cáo của ông Lê Toàn Khang, Phó Giám đốc

THCL Đó là Báo cáo của ông Lê Toàn Khang, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH trong buổi giao ban báo chí tại Thành ủy  chiều ngày 12/7.

Ông Lê Toàn Khang, Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH Hà Nội tại buổi họp báo

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016), UBND TP. Hà Nội đã có Quyết định số 3645/QĐ-UBND ngày 04/7/2016 về việc quy định mức quà và kinh phí tặng quà tới các đối tượng hưởng chính sách thương binh, liệt sĩ; các đơn vị nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công, các đơn vị sản xuất kinh doanh của TBB tiêu biểu. Tổng số đối tượng được tặng quà là 127.454 người, với tổng mức kinh phí là 54.919.000.000 đồng.

Cụ thể, mức 500.000 đồng: Bà mẹ VNAH còn sống; Thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B bị suy giảm khả năng lao động từ 21% trở lên; Bệnh binh suy giảm khả năng lao động từ 41% trở lên; Đại diện thân nhân chủ yếu của liệt sĩ (bố, mẹ, vợ, chồng, con, người có công nuôi dưỡng liệt sĩ); Đại diện gia tộc thờ cúng hai liệt sĩ trở lên; Người trực tiếp tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng.

Mức 300.000 đồng: Đại diện gia tộc thờ cúng một liệt sĩ.

TP cũng có quyết định thăm và tặng quà một số đơn vị, cá nhân người có công tiêu biểu: 48 tập thể nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công thuộc TP và thuộc Bộ LĐTB&XH; các đơn vị sản xuất kinh doanh của thương bệnh binh; 60 cá nhân tiêu biểu của 30 quận huyện, thị xã, với tổng kinh phí là 691.400.000 đồng.

Ông Khang cũng cho biết, ngày 20/7 tới, Trung tâm nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân chất độc da cam sẽ chính thức đi vào hoạt động tại xã Yên Bài (Ba Vì). Đây là trung tâm đầu tiên và duy nhất của cả nước đến thời điểm này làm nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc cho con nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin.

Sau khi thực hiện rà soát về số lượng, cán bộ Trung tâm sẽ về từng gia đình đón con em gia đình bị nhiễm chất độc da cam/dioxin lên Trung tâm để chăm sóc, nuôi dưỡng với mục tiêu nạn nhân được chăm sóc, phục vụ tốt hơn ở gia đình. Giai đoạn đầu dự kiến sẽ có 50 cháu được đón lên chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Trong 2 năm (2016-2017), Trung tâm sẽ tiếp nhận luân phiên thực hiện tẩy độc cho 15.000 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin của TP.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Thương hiệu & Công luận, ông Trần Thanh Bình, Trưởng Phòng chính sách người có công (Sở LĐTB&XH) cam kết: “Việc tặng quà sẽ chuyển đến tận tay đúng đối tượng trước ngày 27/7, không để sót trường hợp đối tượng chính sách nào không được nhận quà, sau ngày 27/7, Sở sẽ tiến hành lập đoàn kiểm tra việc thực hiện chính sách này.

Song song đó, thời gian qua, Sở LĐTB&XH cũng đã phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức đi thăm, tặng quà động viên và nắm bắt tình hình, nguyện vọng của các gia đình liệt sĩ trong vụ rơi máy bay Casa 212 vào ngày 16/6 vừa qua.

Nguyễn Kiên

Tin mới

Bộ trưởng Lê Minh Hoan cảnh báo: Sau lũ sẽ phát sinh nhiều sự cố gây mất an toàn đê
Bộ trưởng Lê Minh Hoan cảnh báo: Sau lũ sẽ phát sinh nhiều sự cố gây mất an toàn đê

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan: "Chúng ta tránh tình trạng chủ quan, lơ là vì khi lũ rút cũng sẽ phát sinh rất nhiều sự cố gây mất an toàn đê. Sau khi lũ rút, tập trung xử lý các sự cố đê điều để đảm bảo an toàn chống lũ".

8 tháng đầu năm, TikTok, Facebook, Google… nộp thuế hơn 6.000 tỷ đồng
8 tháng đầu năm, TikTok, Facebook, Google… nộp thuế hơn 6.000 tỷ đồng

Theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính), trong 8 tháng đầu năm, tổng số thu thuế từ các nhà cung cấp nước ngoài như TikTok, Google, Facebook... đạt 6.234 tỷ đồng.

Dự báo giá vàng tăng trong tuần tới
Dự báo giá vàng tăng trong tuần tới

Vàng miếng SJC kết thúc tuần giao dịch thứ hai của tháng Chín với diễn biến đi ngang. Chuyên gia Trương Vy Tuấn, Giavang.net cho hay, thị trường vàng miếng tuần này đi ngang, không có bất kì biến động nào trước diễn biến tăng giá mạnh của thị trường vàng thế giới. Sang tuần, khả năng giá vàng miếng sẽ tăng mạnh khi giá vàng tiếp tục lập đỉnh mới do quyết sách hạ lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).

Thị trường chứng khoán Việt Nam ra sao sau bão Yagi?
Thị trường chứng khoán Việt Nam ra sao sau bão Yagi?

Thống kê của Công ty Chứng khoán VNDIRECT cho thấy, VN-Index khởi đầu tuần từ 9/9-13/9/2024, tuần sau khi bão Yagi đổ bộ vào nước ta, giảm 0,5% xuống 1.267,7 điểm khi chốt phiên ngày 9/9. Độ rộng thị trường nghiêng về bên bán với tỷ lệ mã tăng/giảm giá là 104/282.

Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2024 khoảng 7% với 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp
Phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2024 khoảng 7% với 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp

Thủ tướng nhiều lần nghẹn giọng, bật khóc khi đề cập tới sự tàn phá, hậu quả nặng nề và những mất mát, thiệt hại của người dân, của đất nước.

Các mẫu iPhone và iPad đời cũ chạy iOS 16 sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Netflix trong thời gian tới
Các mẫu iPhone và iPad đời cũ chạy iOS 16 sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Netflix trong thời gian tới

Người dùng iPhone, iPad buộc phải nâng cấp lên iOS 17 hoặc thay mới các mẫu iPhone và iPad đời cũ để nhận được sự hỗ trợ từ Netflix.