Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội công bố danh sách 20 khách sạn cách ly hành khách về từ các chuyến bay

UBND thành phố Hà Nội vừa công bố danh sách 20 khách sạn được thành lập làm cơ sở cách ly y tế tập trung phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 khi mở lại đường bay với thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

danh sách 20 khách sạn cách ly hành khách về từ các chuyến bayDanh sách 20 khách sạn cách ly hành khách về từ các chuyến bay

Để triển khai các đường bay nội địa đi-đến thành phố Hà Nội (thí điểm từ ngày 10 - 20/10) với chặng thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch giao nhiệm vụ các sở ngành liên quan với các phương án cụ thể.

Theo đó, UBND thành phố giao Sở Y tế là đầu mối phối hợp tiếp nhận thông tin hành khách về lưu trú tại Hà Nội từ Cảng vụ Hàng không và các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT, thông tin đến các cơ quan liên quan của thành phố để quản lý, theo dõi hoặc áp dụng các biện pháp cách ly y tế theo các quy định về phòng chống, dịch Covid-19.

Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô, Công an thành phố, Sở Du lịch, Cảng vụ Hàng không, các hãng hàng không để kiểm soát dịch tễ đối với hành khách tại Sân bay quốc tế Nội Bài nhằm sàng lọc, phân loại, thông báo cho UBND các quận, huyện, thị xã, Bộ Tư lệnh Thủ đô về việc áp dụng các biện pháp cách ly để điều phối, vận chuyển và quản lý, theo dõi y tế.

Hướng dẫn, triển khai xét nghiệm đối với hành khách thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung của thành phố, các cơ sở lưu trú (khách sạn) hoặc tại nơi cư trú theo các quy định của T.Ư và thành phố.

Phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông nắm thông tin đầy đủ về điều kiện vận chuyển, yêu cầu cách ly, giám sát y tế theo quy định của T.Ư và thành phố (theo từng địa bàn nguy cơ); phối hợp với Cảng vụ Hàng không, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài và các hãng Hàng không triển khai phương án kiểm soát dịch tễ tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Bộ Tư lệnh Thủ đô chủ trì phối hợp Sở Y tế, Sở Giao thông vận tải, Công an Thành phố, UBND các quận, huyện, thị xã đón hành khách cách ly tập trung, đưa về nơi cách ly tập trung của thành phố…

Đáng chú ý, trong văn bản này UBND thành phố Hà Nội cũng đã công bố danh sách 20 khách sạn được thành lập làm cơ sở cách ly y tế tập trung phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hơn nửa số khách sạn trong danh sách này là khách sạn 4-5 sao, có giá thuê phòng thuộc loại đắt nhất tại Hà Nội như Khách sạn Hyatt Regency West, Khách sạn Sofitel Legend Metropole, Khách sạn InterContinental, Khách sạn Mường Thanh Grand Xa La... Tuy nhiên, theo lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, người dân có thể chọn cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung sẵn có của TP.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện
Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện

HĐND 3 huyện Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc vừa bầu Chủ tịch UBND huyện.

Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch
Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM - sàn HOSE) vừa giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch từ ngày 10/9 đến ngày 16/9.

Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á
Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 19/9 của các công ty chứng khoán.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.