Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Cách ly 3 học sinh có dấu hiệu sốt

3 học sinh trên địa bàn TP. Hà Nội trong ngày đầu đi học trở lại có biểu hiện sốt, hiện đã được trường tổ chức cách ly, lấy mẫu xét nghiệm kịp thời...

Buổi hop trực tuyến của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Hà Nội chiều ngày 4/5.Buổi hop trực tuyến của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Hà Nội chiều ngày 4/5.

Chiều 4/5, tại cuộc hop trực tuyến của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Hà Nội, ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, bắt đầu từ ngày 4/5, các trường THCS, THPT trên địa bàn TP đã tổ chức dạy, học trở lại.

Trong ngày, có 224/226 trường THPT quay lại học hoạt động bình thường. (Trường THPT FPT xin được chuẩn bị tốt hơn sau thời gian được trưng dụng làm khu cách ly tập trung của TP; Trường THPT Tiền Phong, thuộc xã Mê Linh nằm vùng cách ly nên trường cũng đề nghị sau cách ly sẽ quay lại học từ ngày 7/5).

Trong 628 trường THCS chỉ còn trường THCS Mê Linh nằm tại ổ dịch ở thôn Hạ Lôi nên chưa quay lại học được và 66 học sinh thuộc thôn Đông Cứu, của trường THCS Dũng Tiến vẫn thuộc diện cách ly….

Theo Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, khó khăn các nhà trường gặp phải hiện nay là việc giãn cách học sinh khi phải ưu tiên học sinh cuối cấp là lớp 9 và lớp 12 học đầy đủ các buổi trong tuần, đảm bảo việc ôn thi sắp tới. Các khối còn lại học cách nhật.

Giám đốc Sở GD&ĐT cũng thông tin, chiều 4/5, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT có về thăm và kiểm tra tại trường THPT Phan Đình Phùng và đánh giá rất cao công tác chuẩn bị của Hà Nội trong công tác phòng chống dịch bệnh đối với các cơ sở giáo dục, đào tạo…

Tại phiên họp, các quận huyện cho biết, trong sáng 4/5 đã tiến hành giám sát chặt chẽ công tác phòng dịch ở các trường học; kiểm tra số lượng học sinh đến trường và xác minh các trường hợp không đến trường. Cá biệt có một số ít học sinh không đến trường vì quên lịch đi học. 

Đáng chú ý, trong ngày có 3 học sinh khi đến trường có biểu hiện sốt đã được các trường tổ chức cách ly, lấy mẫu xét nghiệm kịp thời...

Liên quan đến việc học sinh quay trở lại trường học, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cho hay, trong ngày hôm nay, trên địa bàn TP có hơn 1,2 triệu học sinh đến trường, nhìn chung các nhà trường thực hiện tốt công tác phòng chống dịch.

“Hiện chưa có diễn biến phức tạp xảy ra, ngoài việc ghi nhận 3 học sinh sốt cao và đã tổ chức cách ly, xét nghiệm”, ông Chung nói.

Về khó khăn trong giãn cách học đường, ông Chung đề nghị các trường cần cố gắng giữ khoảng cách giữa học sinh "trong điều kiện của mình”. Đặc biệt, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đề nghị các trường phải phản ứng nhanh, thực hiện cách ly, xét nghiệm ngay các trường hợp có dấu hiệu ho sốt để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Ngoài ra, ông Chung cũng đề nghị ngành giáo dục phải chuẩn bị đầy đủ để trong một tuần nữa học sinh tiểu học và mẫu giáo đến trường.

T.N

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.