Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Các trường học triển khai dạy học online thời dịch bệnh Covid-19

Để đảm bảo kế hoạch học tập diễn ra bình thường, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, hiện nay một số trường học ở Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức triển khai việc dạy học online qua mạng internet và tăng cường sát trùng, khử khuẩn trường lớp để phòng chống dịch bệnh ngay trong thời gian nghỉ học.

Thay vì dạy học tại trường, trong sáng nay, trường THCS Nghĩa Tân bắt đầu tổ chức tập huấn cho giáo viên dạy học qua phần mềm trực tuyến. Dù trước đó, nhiều giáo viên đã chủ động dạy học online cho học sinh. Nhưng sau buổi tập huấn này, bắt đầu từ thứ 2 tuần tới, việc dạy học online sẽ chính thức đc triển khai theo thời khóa biểu của toàn trường.

Các giáo viên được tập huấn để có thể tổ chức dạy học từ xa cho học sinhCác giáo viên được tập huấn để có thể tổ chức dạy học từ xa cho học sinh

Bà Nguyễn Mỹ Hảo, Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: "Trước đây mấy chục giáo viên đã biết sử dụng nhưng chỉ là tự giáo viên thôi…Ngày hôm nay triển khai chính thức 100% cho giáo viên”.

Sau buổi tập huấn, nhà trường sẽ triển khai dạy học thêm cả các môn phụ, thay vì tập trung vào những môn chính phục vụ kỳ thi như những ngày trước đây. Theo lãnh đạo trường THCS Nghĩa Tân, việc học qua phần mềm online không chỉ kiểm soát được việc  tham gia học tập của các em học sinh mà còn có thể hỗ trợ việc ôn bài kỹ hơn, khi phần mềm tích hợp tính năng xem lại. Vì thế buổi tập huấn thực sự hữu ích với những giáo viên có tuổi, chưa biết cách sử dụng phần mềm.

Để đảm bảo kế hoạch học tập diễn ra bình thường thời dịch bệnh, các học sinh phải làm quen dần với việc học onlineĐể đảm bảo kế hoạch học tập diễn ra bình thường thời dịch bệnh, các học sinh phải làm quen dần với việc học online

Cô giáo Nguyễn Thị Lan Phương, phụ trách bộ môn Giáo dục công dân chia sẻ: "Qua buổi tập huấn giúp cho tôi cách sử dụng phần mềm để giảng dạy cho các em học sinh trong thời gian không tới trường”.

Cô giáo Lê Hải Anh, phụ trách bộ môn Tiếng Anh thì cho biết: "Qua buổi hôm nay, tôi đã nghe được một số cách từ đồng nghiệp làm sao để phụ huynh tập trung hơn trong giờ”

Bên cạnh công tác triển khai dạy học online, việc khử khuẩn, vệ sinh trường học cũng được một số trường ở Hà Nội thường xuyên thực hiện vào các buổi sáng thứ 7 hàng tuần. Với sự tham gia nhiệt tình của các phụ huynh học sinh.

Chị Nguyễn thị Lan Hương, phụ huynh của một học sinh trường THCS Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: "Việc dọn dẹp hàng tuần sẽ đảm bảo trường lớp trong thời gian các con nghỉ vẫn sạch đẹp. Đảm bảo cho các con quay trở lại trường học tập an toàn”

Ngoài sự hỗ trợ của phụ huynh học sinh, trong sáng nay, một số đơn vị cũng chia sẻ với nhà trường, khi ủng hộ hàng ngàn sản phẩm khẩu trang, cồn sát trùng… để cùng chung tay vì mục tiêu đẩy lùi dịch bệnh, sớm cho các em học sinh quay trở lại trường học tập như bình thường.

Hưng Khánh

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh
Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh

Ngày 14/9 (tức 12/8 âm lịch), tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn tổ chức một số hoạt động trưng bày, tham quan, trải nghiệm nhân ngày hội Háng Pỉnh năm 2024.

Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai
Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai

Đối với cảnh báo sớm tai biến sạt lở, có thể sử dụng các phương pháp như: Lắp đặt thiết bị quan trắc tự động ghi đo sự dịch chuyển của khối trượt. Khi sự dịch chuyển này vượt quá giới hạn có thể gây thảm họa thì hệ thống sẽ thông báo cho chính quyền và người dân kịp di rời khỏi nơi nguy hiểm.

Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, chỉ trong ngày 13 và sáng ngày 14/9, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân… trên địa bàn tỉnh tiếp tục ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão lũ gây ra với số tiền gần 11 tỷ đồng.

35 cộng đồng dân cư huyện Thanh Chương được chi trả tiền giảm phát thải khí nhà kính
35 cộng đồng dân cư huyện Thanh Chương được chi trả tiền giảm phát thải khí nhà kính

UBND tỉnh Nghệ An đã ban hành Quyết định số 2365/QĐ-UBND ngày 9/9/2024 về việc phê duyệt danh sách 35 cộng đồng dân cư thuộc huyện Thanh Chương tham gia quản lý rừng năm 2024 và nhận lợi ích từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính (ERPA) tại vùng Bắc Trung bộ.

Việt Nam - Indonesia sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương
Việt Nam - Indonesia sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương

Việt Nam - Indonesia nhất trí một số định hướng lớn nhằm khai thác hiệu quả các tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực, đưa quan hệ Đối tác Chiến lược phát triển ngày càng sâu rộng, thực chất, sớm đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới.

Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt hành chính 50,5 triệu đồng đối với Công ty Viễn Hồng
Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt hành chính 50,5 triệu đồng đối với Công ty Viễn Hồng

Theo kết luận thanh tra, Công ty TNHH Một thành viên Viễn Hồng chưa thực hiện đầy đủ về tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm. Đồng thời, đơn vị này không thực hiện thông báo, đăng tải, niêm yết bản công bố sản phẩm theo quy định của pháp luật.