Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Bé trai 2 tuổi tử vong tại điểm trông trẻ không phép

Tiếp nhận thông tử vong của bé trai 2 tuổi tại cơ sở trông trẻ ở thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, chiều 22/6, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu UBND huyện Chương Mỹ khẩn trương kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm điểm giữ trẻ không phép này.

Hà Nội: Bé trai 2 tuổi tử vong tại điểm trông trẻ không phép - Hình 1

Từ khi xảy ra sự việc, căn nhà trông trẻ không phép luôn trong tình trạng khóa cửa

Trước đó, ngày 20/6, anh Nguyễn Công Quân (trú tại thôn Xuân Linh, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ) gửi con trai Nguyễn Công D. (2 tuổi), tại nhà riêng chị Lê Thị Liên (ở tổ 3, khu Tân Bình, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ).

Trưa 20/6, sau khi cho cháu D. ăn cháo, chị Lê Thị Liên phát hiện cháu có biểu hiện sặc cháo, người tím tái, co giật nên đưa cháu vào Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ cấp cứu. Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau, cháu bé đã tử vong.

Chia sẻ với phóng viên, anh Quân cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vợ anh đã phải đi làm ăn xa. Do không còn cách nào khác nên 2 vợ chồng anh phải gửi cậu con trai vào nhà trẻ.

“Cơ sở chị Liên là chỗ tôi đã gửi cậu con trai lớn trước đây. Vậy nên khi vợ tôi đi làm thì chúng tôi đã mang con đến đây gửi theo dạng nội trú. Ngày 16/6, tôi đưa con đến để gửi với mức tiền là 2 triệu đồng/tháng. Nhưng không ngờ đó là lần cuối tôi được nhìn thấy con”, ông bố nức nở kể lại.

Cũng theo anh Nguyễn Công Quân, sáng 20/6, trong lúc đang đi làm anh nhận được điện thoại của chị Liên rằng cháu D. phải vào viện cấp cứu. Sau đó anh vội vàng về và nghe các bác sỹ báo tin con trai đã qua đời trước khi được chuyển đến viện. Nghi ngờ có khuất tất, gia đình anh đã báo cáo sự việc đến cơ quan công an.

Hiện tại, gia đình anh Quân đã nhận được thông báo từ cơ quan điều tra rằng nguyên nhân con anh tử vong ban đầu được xác định là do sặc cháo. Tuy nhiên, từ khi anh vào viện thì chị Liên (chủ cơ sở mầm non) đã bỏ trốn nên anh chưa nắm rõ sự tình.

Anh Quân cũng chia sẻ, vợ anh hiện đang đi làm xa tận khu biên giới trên Điện Biên, mặc dù đã cố gắng nhưng anh vẫn chưa thể liên hệ với vợ mình. “Từ khi xảy ra sự việc tôi không thể liên lạc được với vợ, đến bây giờ cô ấy vẫn chưa biết là con đã mất. Giờ tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân tại sao con tôi chết”, anh Quân nghẹn lời.

Theo ghi nhận của phóng viên tại cơ sở mầm non nơi xảy ra sự việc (tổ 3, khu Tân Bình, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội) thì đây là một căn nhà mới xây theo dạng dành cho gia đình ở, không có biển hiệu. Người dân địa phương cho biết, căn nhà vẫn trong tình trạng khóa cửa kể từ khi sự việc xảy ra.

Cũng theo một người dân địa phương, trước đây chị Liên nhận trông trẻ ở một căn nhà cũ và có khá đông người gửi con. Tuy nhiên, từ khi mới chuyển sang nhà mới này (cách khoảng 500 mét) thì hiện tại mới có 3 người gửi con ở đây.

Hiện cơ quan công an huyện đã làm việc với gia đình, người thân, bạn bè của chị Liên để vận động người phụ nữ này ra hợp tác với cơ quan chức năng, sớm làm sáng tỏ sự việc.

Hạnh Nguyên T/h

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Nam: TP. Hội An cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án
Quảng Nam: TP. Hội An cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án

Chiều 10/9, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Thái Bình - Tổ trưởng Tổ công tác số 2 có buổi kiểm tra, làm việc với lãnh đạo TP. Hội An về công tác giải ngân vốn đầu tư công năm 2024...

Quảng Ngãi: Giám sát việc thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm
Quảng Ngãi: Giám sát việc thực hiện các quy định về an toàn thực phẩm

Ngày 10/9, Đoàn giám sát - Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã giám sát việc chấp hành các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm tại các huyện Bình Sơn và Nghĩa Hành.

Cà Mau kiểm tra chuyên đề trước, trong và sau tết Trung Thu
Cà Mau kiểm tra chuyên đề trước, trong và sau tết Trung Thu

Thực hiện Quyết định số 99/QĐ- QLTTCM ngày 28/8/2024 của Cục trưởng Cục Quản lý thị trường ( QLTT) tỉnh Cà Mau về việc ban hành Kế hoạch kiểm tra chuyên đề trước, trong và sau Tết Trung Thu năm 2024. Các Đội QLTT trực thuộc tăng cường công tác phối hợp với các ngành, địa phương có liên quan thực hiện nghiêm công tác quản lý địa bàn, bám sát sự chỉ đạo của Tổng Cục QLTT và UBND tỉnh Cà Mau.

Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm an toàn đê điều, hồ đập, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố ngay từ giờ đầu
Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm an toàn đê điều, hồ đập, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố ngay từ giờ đầu

Tại Công điện mới nhất, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo: Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Công an chỉ đạo các quân khu và đơn vị trực thuộc triển khai lực lượng, phương tiện (kể cả máy bay trực thăng) tiếp cận bằng được để hỗ trợ vận chuyển lương thực, thực phẩm, lương khô, bánh mỳ, sữa, hàng cứu trợ,… cho người dân vùng còn bị chia cắt; hỗ trợ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai theo đề nghị của địa phương...

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào
Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào

Chiều 10/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Thongloun Sisoulith nhân dịp đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao của Đảng và Nhà nước Lào thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

Triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà
Triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà

  Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn vừa ký Công điện số 91/CĐ-TTg ngày 10/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ gửi Bí thư, Chủ tịch UBND 3 tỉnh: Lào Cai, Hà Giang và Yên Bái về việc triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà.