Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Ba quận nội thành có nguy cơ mất nước do va chạm xe Container

Sáng sớm nay (3/6), tuyến ống DN 1400 chân cầu vượt Phú Thụy (huyện Gia Lâm) bị vỡ do va chạm với xe container. Được biết đây là tuyến cấp nước cho các quận huyện Hoàng Mai, Thanh Trì, Hà Đông…

Sáng nay (3/6) tại cầu vượt Phú Thụy (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra 1 vụ vỡ đường ống dẫn nước. Tại thời điểm trên, xe container mang BKS 15C 044.77 chở cột điện bê tông với trọng tải lớn đi hướng xã Dương Xá - xã Kiêu Kỵ. Khi đi qua chân cầu vượt Phú Thụy, xe bị sụt xuống mặt đường, cùng với đó là nước chảy xối xả ra đường.

Đại diện chính quyền xã xác nhận thông tin trên và cho biết, đã huy động thiết bị để dỡ các cột bê tông và đưa được chiếc xe ra khỏi khu sụt lún. Đồng thời, đơn vị cung cấp nước sạch đã có mặt để khắc phục sự cố vỡ ống nước.

Hà Nội: Ba quận nội thành có nguy cơ mất nước do va chạm xe Container - Hình 1Xe chở cọc bê tông lún sâu dưới mặt đường

Trao đổi với PV, đại diện Công ty cổ phần nước mặt Sông Đuống xác nhận sự việc trên. Đồng thời cho biết đây là tuyến ống tương lai nối vào khu đô thị đang triển khai trên địa bàn huyện Gia Lâm. Do đó các khu cư dân hầu như không bị ảnh hưởng.

Ông Đặng Hữu Tuấn, Phó Ban quản lý tuyến ống nhà máy nước mặt sông Đuống cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra sự cố, các bên cũng đã phối hợp với nhau chặt chẽ, thông báo qua đường dây nóng cho nhau để điều tiết các phần việc liên quan. “Công ty đã phối hợp với đội công an giao thông huyện Gia Lâm phân luồng tổ chức giao thông bình thường”, ông Tuấn nói.

Hà Nội: Ba quận nội thành có nguy cơ mất nước do va chạm xe Container - Hình 2Hiện trường vụ va chạm

Về cấp nước, ông Tuấn cũng cho biết đội sửa chữa sẽ lắp lại van trong khoảng 4-8h để khôi phục 100% lưu lượng cấp nước. Hiện, một điểm ở Ngô Gia Tự vẫn được cấp nước bình thường, còn điểm ở Pháp Vân đang bị tạm dừng và theo kế hoạch thì đêm nay sẽ cấp nước trở lại như bình thường. Còn với các khách hàng khác, Công ty vẫn cấp nước bình thường”, ông Tuấn nói.

Việt Trinh (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Dịch vụ Cảng Sài Gòn chia cổ tức khủng hơn 70% bằng tiền
Dịch vụ Cảng Sài Gòn chia cổ tức khủng hơn 70% bằng tiền

Ngày 30/9 tới đây, CTCP Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn (SAC – UPCoM) sẽ chốt danh sách cổ đông chi trả cổ tức lũy kế đến năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 70,65%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 7.065 đồng.

Thanh Hoá có thêm khu công nghiệp đa ngành hơn 250ha
Thanh Hoá có thêm khu công nghiệp đa ngành hơn 250ha

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyết định phê duyệt nhiệm vụ, dự toán khảo sát, lập quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Đa Lộc, huyện Hậu Lộc.

Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%
Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%

Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy, tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%.

Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO
Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO

Sáng 17/9, UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ trao quyết định cán bộ đối với chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH một thành viên (SAMCO).

UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão
UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão

Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) vừa trao cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) 700 bộ đồ dùng gia đình có tính đến nhu cầu của phụ nữ và người khuyết tật để hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi ở tỉnh Yên Bái. Đây là hỗ trợ ban đầu trong nỗ lực của UNDP nhằm giúp chính phủ và người dân phục hồi sau trận bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong 3 thập kỷ qua.

Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh
Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh

Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định xây dựng, quản lý, khai thác và sử dụng Hệ thống thông tin về quản lý hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.