Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

UBND huyện Sóc Sơn công bố kết quả vòng 1 kỳ thi tuyển viên chức giáo dục

UBND huyện Sóc Sơn vừa có báo cáo kết quả thi vòng 1 kỳ thi tuyển dụng viên chức giáo dục. 51/256 giáo viên hợp đồng của huyện trượt vòng thi này. Huyện đang lên kế hoạch tổ chức thi vòng 2.

Theo đó, ngày 20 và 21/10/2019, Hội đồng tuyển dụng huyện Sóc Sơn, Trung tâm Công nghệ Thông tin thuộc Sở Thông tin Truyền thông tổ chức cho thí sinh thi trắc nghiệm trên máy tính bài thi môn Ngoại ngữ và Kiến thức chung.

Kết quả, 1.580 thí sinh đăng ký dự thi, số thí sinh dự thi chính thức là 1.342, số thí sinh bỏ thi là 238. Số thí sinh trúng tuyển vòng 1 là 936/575 chỉ tiêu, trong đó THCS là 430/179 chỉ tiêu, tiểu học là 350/242 chỉ tiêu, mầm non là 156/154 chỉ tiêu.

Trong 256 giáo viên hợp đồng trên địa bàn huyện trong kỳ thi tuyển256 giáo viên hợp đồng trên địa bàn huyện tham gia vòng 1 kỳ thi tuyển viên chức

Về số 256 giáo viên hợp đồng trong kỳ thi tuyển, có 241 người đăng ký dự thi, số người tham gia vòng 1 chỉ 172 người, bỏ thi vòng 1 là 69 người, trúng tuyển là 121 người. Trong đó THCS là 84 người, tiểu học là 37 người. Có 51 người trượt vòng 1.

UBND huyện Sóc Sơn cũng cho biết, vòng 2 dự kiến thi (viết chuyên ngành) vào ngày 17/11/2019, thời gian thi 180 phút.

Như vậy, so với chỉ tiêu đăng ký ban đầu là 685, nếu tuyển đủ số thí sinh tại 575 chỉ tiêu tuyển dụng sau vòng 1, huyện thiếu 110 chỉ tiêu. Trong đó, THCS thiếu 18 chỉ tiêu, tiểu học thiếu 40 chỉ tiêu, mầm non thiếu 52 chỉ tiêu.

Có những bộ môn không có thí sinh như môn Thể dục trường THCS Tân Minh B và trường THCS Minh Phú, môn Âm nhạc trường THCS Bắc Phú, THCS Xuân Thu, THCS Minh Phú, THCS Minh Trí.

Tháng 3/2019, Hà Nội có quyết định tuyển dụng viên chức giáo dục. 256 giáo viên hợp đồng của huyện Sóc Sơn có thời gian giảng dạy từ 5 năm đến gần 30 năm gửi đơn kiến nghị gửi các cấp quản lý và lãnh đạo thành phố yêu cầu được tuyển dụng đặc cách, trước khi phải đối mặt với với việc sẽ bị đơn phương chấm dứt hợp đồng từ ngày 31/5/2019 theo các điều kiện xét tuyển viên chức của Nghị định 29/2012/NĐ-CP.

Tuy nhiên, sau 6 tháng, Hà Nội vẫn quyết định chọn phương án thi tuyển hoặc xét tuyển viên chức giáo dục năm 2019, dù có ý kiến của Bộ Chính trị cũng như Bộ Nội vụ về việc xem xét tuyển dụng đặc cách cho giáo viên hợp đồng. Theo Hà Nội, 256 giáo viên hợp đồng của Sóc Sơn không đủ điều kiện để xét tuyển đặc cách theo quy định hiện hành.

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa triển khai tiêm phòng vắc-xin cho gia súc, gia cầm đợt 2
Thanh Hóa triển khai tiêm phòng vắc-xin cho gia súc, gia cầm đợt 2

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết những tháng cuối năm khiến nguy cơ xảy ra dịch bệnh trên đàn vật nuôi có nguy cơ phát sinh cao, để duy trì hoạt động sản xuất, cung ứng thực phẩm từ động vật cho thị trường những tháng cuối năm, từ ngày 1/9 các địa phương trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt triển khai thực hiện tiêm phòng đợt 2/2024.

Thanh Hóa: Phối hợp phòng ngừa, giải quyết khiếu kiện đông người, phức tạp
Thanh Hóa: Phối hợp phòng ngừa, giải quyết khiếu kiện đông người, phức tạp

Chiều 12/9, Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị thống nhất cơ chế phối hợp trong tham mưu, chỉ đạo, triển khai các giải pháp phòng ngừa, giải quyết các vụ việc tập trung đông người khiếu kiện gây mất an ninh, trật tự (ANTT).

TP. Hồ Chí Minh vận động đóng góp hơn 58,2 tỷ đồng gửi đến người dân vùng bão, lũ
TP. Hồ Chí Minh vận động đóng góp hơn 58,2 tỷ đồng gửi đến người dân vùng bão, lũ

Chiều 12/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam – Ban vận động cứu trợ TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ phát động đợt vận động và tiếp nhận các nguồn đóng góp tự nguyện hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi) năm 2024.

Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có người bị đuối nước do mưa lũ
Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có người bị đuối nước do mưa lũ

Chiều 12/9, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có người bị đuối nước do mưa lũ tại huyện Cẩm Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ, Tỉnh đoàn và huyện Cẩm Thủy.

Thanh Hóa: Tư vấn pháp lý, giới thiệu việc làm cho người chấp hành án hình sự tại cộng đồng
Thanh Hóa: Tư vấn pháp lý, giới thiệu việc làm cho người chấp hành án hình sự tại cộng đồng

Chiều 12/9, Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND huyện Yên Định tổ chức diễn đàn tư vấn pháp lý, giới thiệu việc làm, hỗ trợ vay vốn cho người chấp hành án hình sự tại cộng đồng và tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn huyện Yên Định.

Thanh Hóa: Mực nước sông Lèn lên cao 4m, yêu cầu triển khai các giải pháp an toàn
Thanh Hóa: Mực nước sông Lèn lên cao 4m, yêu cầu triển khai các giải pháp an toàn

Đầu giờ chiều 12/9, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự (BCH PCTT, TKCN & PTDS) tỉnh Thanh Hóa vừa phát đi Công điện số 15, yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện: Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc triển khai các biện pháp cấp bách bảo đảm an toàn.